x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Cillian Murphy, Eddie Redmayne và dàn nam Hollywood giả gái cực mặn

Tiểu Hoa 13:00 - 19/03/2023

Eddie Redmayne

Một trong những màn giả gái thuyết phục và ấn tượng nhất trong lịch sử điện ảnh Hollywood đó chính là màn hóa thân của Eddie Redmayne trong The Danish Girl với vai Lili Elbe - người phụ nữ chuyển giới đầu tiên trên thế giới. Nhờ diễn xuất đỉnh của chóp, cùng thân hình nuột nà mà Eddie đã xuất sắc mang về một đề cử Oscar năm 2015.

Cillian Murphy

Trong Breakfast On Pluto, anh đã có màn giả gái thành Patrick Kitten Braden vô cùng mặn mà. Mặc dù sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính, nhưng quả thật không thể phủ nhận tài năng diễn xuất thiên bẩm vẫn giúp anh lột tả chân thực mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật. Nhờ vậy mà Cillian Murphy đã mang về một đề cử Quả Cầu Vàng cho vai diễn này.

Martin Lawrence 

Cái tên tiếp theo mà mình muốn đề cập chính là Martin Lawrence. Từng được quốc tế biết đến thông qua vai diễn Big Mama trong bộ phim Người Giúp Việc FBI, nam diễn viên đã có màn hóa trang cực kỳ thú vị giúp tên tuổi của anh được khán giả khắp nơi biết đến.

Eddie Murphy

Cuối cùng là Norbit, một trong những bộ phim gây nhiều tiếng vang nhất của Eddie Murphy. Không chỉ tham gia viết kịch bản và sản xuất, "cây hài" của Mỹ còn "một thân một mình" đảm nhận tận ba vai diễn: anh chàng Norbit ngớ ngẩn, cô vợ Rasputia hung hãn và ông Lee chủ cô nhi viện.

* Bài viết của Tiểu Hoa chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.