x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Thật ra Hermione đã "cảm nắng" Ron Weasley từ lâu

Wukong 16:00 - 19/03/2023

Harry Potter là một trong những bộ phim phép thuật đã dạy cho chúng ta rất nhiều thứ. Trung tâm của bộ phim chính là bộ 3: Harry, Ron và Hermione. Trong khi Harry cứ mải đi tìm Trường Sinh Linh Giá để hạ gục Voldemort, thì Hermione và Ron luôn bên cạnh và đã nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Đặc biệt, trong phần phim Harry Potter và Hoàng Tử Lai, ở phân cảnh quay tiết học chế tạo thuốc dược của thầy Slughorn, khi tới phiên Hermione lên ngửi xuân dược, ta có thể nhận thấy rằng, Hermione đã phát hiện ra mùi hương thứ ba mà cô khó gọi tên khiến cô này cực kỳ bối rối.

Mặc dù trước đó, cô đã rất hào hứng chia sẻ rằng: "Đây là lọ thuốc tình yêu mạnh nhất thế giới. Hơi nước bốc lên theo hình xoắn ốc đặc trưng. Và nó sẽ có mùi khác nhau tùy thuộc vào mỗi người, dựa theo những thứ thu hút họ. Ví dụ như em ngửi thấy mùi cỏ mới cắt, mùi giấy mới và..."

Đến đây, Hermione dừng lại và mặt của cô hơi ửng hồng, sau đó mới hoàn thành nốt câu nói là "...mùi kem đánh răng bạc hà".

Các bạn có biết vì sao không? Bởi lý do thực tế là vì lúc đó cô bé không hề ngửi thấy mùi kem đánh răng bạc hà mà chính là mùi tóc của Ron Weasley. Trong một cuộc trò chuyện với tác giả của bộ truyện Harry Potter, JK Rowling cũng xác nhận mùi đó là tóc của Ron, tác giả chia sẻ: 'Mỗi cá nhân đều có mái tóc với mùi hương rất đặc biệt, bạn có thấy vậy không?'.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.