x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Những câu chuyện có thật ngoài đời của các công chúa Disney

Tiểu Hoa 16:00 - 21/03/2023

Người đẹp và quái vật có thật 

Tại Pháp có một cặp đôi là Pedro và Catherine Gonsalvus. Chàng trai mắc chứng bệnh di truyền khiến toàn bộ cơ thể của anh bị bao phủ bởi một lớp lông dày. Cô nàng Catherine khi đó được gả nhưng không biết mặt của chú rể cho đến ngày cưới. Thế nhưng may thay là họ đã có thể chung sống thuận hòa, hết lòng yêu thương nhau và có đến tận 7 người con.

Mulan tự kết liễu đời mình

Nàng công chúa Mulan mang hình tượng của một nữ chiến binh quả cảm, từ chối mọi tước hiệu để trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình sau 10 năm. Thế nhưng trong bản gốc thì không phải vậy. Khi trở về, cô phát hiện cha cô đã mất, gia đình thì ly tán. Quá đau khổ nên cô đã chọn cách kết liễu đời mình.

Elsa là một nữ phản diện

Thực chất Elsa là một nữ hoàng sống cô độc trong cung điện băng giá và khá lạnh lùng, vô cảm. Cô thậm chí đã tóm lấy cậu bé Kay và mê hoặc cậu bằng một nụ hôn. Sau đó vài năm thì bạn của Kay là Gerda đã giải cứu được cậu.

Moana không có thật

Ý tưởng ban đầu của bộ phim về nàng công chúa này là làm về Maui - nhân vật thứ chính của phim. Thế nhưng sau đó, chuyến ghé thăm Polynesia đã khiến nhà làm phim được truyền cảm hứng bưởi người phụ nữ này. Vậy nên mới cho ra đời nhân vật Moana. 

* Bài viết của Tiểu Hoa chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.