x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Xếp hạng nhan sắc của của các công chúa Disney live-action

Bánh Đúc 16:00 - 12/04/2023

Cinderella

Cinderella là nàng công chúa cổ tích được chuyển thể thành phim nhiều nhất. Ở bản live-action năm 2015, người vào vai nàng Lọ Lem chính là Lily James, cô mang vẻ đẹp dịu dàng và cổ điển chuẩn hình tượng Lọ Lem.

Aurora

Vốn được mệnh danh là nàng công chúa danh giá của Hollywood, Elle Fanning nhanh chóng được nhà làm phim mời vào vai diễn Aurora trong 2 phần phim Maleficent.. Tuy vai trò của cô không được chú trọng nhiều, thế nhưng chính nhan sắc tinh khôi cùng bộ tóc vàng óng ả đúng hình mẫu Aurora trong truyện, Elle Fanning hoàn toàn nổi bật.

Jasmine

Và người đầu tiên thủ vai này trong bản live-action chính là nữ diễn viên Naomi Scott, cô tái hiện xuất sắc hình ảnh một Jasmine xinh đẹp, mạnh mẽ và quyến rũ với làn da nâu cùng đường nét vừa yêu kiều vừa toát lên vẻ thông minh.

Belle

Dù ra mắt vào năm 2017, thế nhưng vai diễn Belle của Emma Watson vẫn khiến mình nhớ như in ánh mắt điềm đạm cũng như vẻ đẹp thanh lịch, thông minh của cô khi hóa thân thành Belle. Tính đến hiện tại, có thể nói cả Belle của Emma Watson và Jasmine của Naomi Scott chính là 2 “chị đại” doanh thu của nhà Disney.

Mulan

Được cho là nàng công chúa mạnh mẽ, độc lập nhất Disney, Mulan được giao cho Lưu Diệc Phi thể hiện trong bản live-action năm 2020. Mặc dù có nhan sắc xinh đẹp và cơ thể linh hoạt khá hợp với hình tượng nữ tướng Hoa Mộc Lan, thế nhưng vai diễn này lại không mấy được lòng người xem bởi diễn xuất của cô quá nhạt nhòa và đơ như cây cơ.

Ariel

Và cuối cùng là nàng tiên cá Ariel, thảm họa visual của nhà Disney. Một trong những thứ gây tranh cãi nhất cho vai diễn đầu tiên của Halle Bailey chính là tạo hình hoàn toàn khác xa so với bản gốc, từ màu da, kiểu tóc, thần thái.

Dù chưa biết diễn xuất ra sao, nhưng mình nghĩ điểm sáng duy nhất còn sót lại chính là giọng hát trong trẻo, đầy nội lực của cô nàng.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.