x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Việt

Biệt Đội Rất Ổn: Lộn xộn nhưng vui nhộn, thoại duyên dáng

Bánh Đúc 16:00 - 10/04/2023

Biệt Đội Rất Ổn với mình là một bộ phim hài giải trí đơn thuần, dễ xem, dễ hiểu và dễ cười. Chuyện phim chỉ đơn giản là phi vụ ngăn cản đám cưới của nữ đại gia Tư Xoàn và gã hôn phu đào mỏ, nhưng lồng ghép trong đó là các pha tấu hài bắt trend nóng hổi.

Điểm cộng đầu tiên mình dành cho phim đó là phim hài từ đầu đến cuối, những pha quăng miếng hài này vừa đủ duyên chứ không đến mức ô dề, đặc biệt là từ nhân vật của Lê Khánh và gia đình Cục Súc.

Dàn “cây hài” như Lê Khánh, Võ Tấn Phát, Ngọc Phước, Ngọc Hoa thì khỏi chê rồi, diễn tới đâu là duyên tới đó. Theo mình biết thì phần thoại chọc cười trong phim là do các diễn viên tự vẽ và “bắt trend” ra, hèn chi coi cứ thấy tự nhiên mà ko gượng tí nào.

Nhịp phim nhanh, gãy gọn vừa là điểm cộng mà cũng vừa là điểm trừ. Điểm cộng ở chỗ tạo cảm giác lôi cuốn, không bị rườm rà ở phần giới thiệu và đi vào vấn đề, nhưng điểm trừ là các tình tiết đặt ra được giải quyết vội vã, đôi chỗ còn chưa thực sự hợp lý.

Điểm cộng cuối cùng đó là nhạc phim xàm nhưng đặt trong bối cảnh của phim thì lại vừa vặn. Ngộ ha! Chất liệu cải lương được đưa vào phim cũng tạo được điểm nhấn.

>>> Xem thêm: Biệt Đội Rất Ổn: Tiếng cười đậm chất miền Tây

Rồi khen nhiêu đó thôi, giờ tới điểm trừ mà mình dành cho phim nè! Phim giải trí đơn thuần nhưng nếu nhấn mạnh hơn thông điệp gia đình một chút sẽ mang đến cảm xúc trọn vẹn hơn cho tổng thể câu chuyện.

Vai diễn của Nguyên Thảo, Hoàng Oanh và Hứa Vĩ Văn bị mờ so với dàn nhân vật “mặn như muối biển” mà mình đã liệt kê lúc nãy. Rồi trong phim có đoạn phá đám cưới, nó hơi rối rắm và có nhiều cảnh thừa, giá như tiết chế lại sẽ hợp lý hơn.

Nói chung là xem phim này thì mọi người nên cất não ở nhà vì nó là một bộ phim hài đơn thuần, dễ xem, dễ hiểu và ai yêu thích thể loại này thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Mọt phim Review

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.