x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lệ Dĩnh - Trần Hiểu và những cặp sao Cbiz "không đội trời chung"

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 07/06/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có những đôi tri kỷ khiến người ta ghen tỵ như Châu Tấn - Trần Khôn... thì cũng chẳng thiếu những cặp quyết "không đội trời chung". Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh từng là bạn diễn ăn ý nay chẳng muốn dính dáng đến nhau, Chân Tử Đan - Triệu Văn Trác đấu tố kịch liệt trên mặt báo... Và còn rất nhiều cặp đôi đình đám của Hoa ngữ gây bất ngờ vì mối quan hệ căng như dây đàn. Hãy cùng mình xem thử đó là những ai nhé!

Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh

Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng là cặp "kim đồng ngọc nữ" đình đám của màn ảnh xứ Trung sau khi Lục Trinh Truyền Kỳ lên sóng. Cả hai đều đi tìm gia đình riêng cho mình. Trần Hiểu cưới Trần Nghiên Hy, còn Triệu Lệ Dĩnh có hôn nhân dang dở bên Phùng Thiệu Phong. Dẫu vậy, vẫn còn nhiều khán giả chấp niệm và ghép cặp họ nhiệt tình.

Có lẽ đó là lý do mà Trần Hiểu quyết định đoạn tuyệt mọi quan hệ với Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, trong một buổi livestream gần đây, khi nhìn thấy có người để hình đại diện của Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu đã kinh ngạc hỏi: "Ai đây?" rồi gạch tên người ấy ra khỏi nhóm.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Trương Bá Chi - Vương Phi

Dù chưa từng có cơ hội hợp tác nào với nhau, nhưng tên của Trương Bá Chi và Vương Phi vẫn bị đặt cạnh nhau vì Tạ Đình Phong. Một người là vợ cũ đã sinh 2 người con trai cho tài tử họ Tạ, người kia là bạn gái mà Tạ Đình Phong yêu sâu đậm nhất. Vì mối quan hệ người trước người sau phức tạp ấy mà Trương Bá Chi và Vương Phi luôn né tránh xuất hiện cạnh nhau, thậm chí làm lơ khi phóng viên nhắc đến đối phương.

Triệu Văn Trác - Chân Tử Đan

Triệu Văn Trác và Chân Tử Đan gia nhập làng giải trí cùng thời điểm với nhau, có lẽ đó là lý do mà cả 2 trở thành “kỳ phùng địch thủ”. Đến năm 2012, bất hòa giữa họ tăng cao khi hợp tác trong bộ phim Thân Phận Đặc Biệt. Triệu Văn Trác tố Chân Tử Đan đã chèn ép mình, còn ngôi sao Diệp Vấn thì tố đồng nghiệp giở thói ngôi sao. Sau màn đấu tố căng thẳng đó, họ cũng chính thức "không đội trời chung" với nhau.

Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư là cặp mỹ nhân có nhiều duyên nợ. Ban đầu, Trương Hinh Dư hay được gọi là "bản sao Phạm Băng Băng". Tiếp theo, họ trở thành hảo tỷ muội khi hợp tác trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Đáng tiếc, thời gian ngắn sau đó, họ lại trở mặt thành thù vì Lý Thần. Người cũ Trương Hinh Dư và người mới Phạm Băng Băng đã đối đầu với nhau suốt thời gian dài. Mãi đến khi ngôi sao họ Phạm bị "cấm cửa" thì cuộc chiến này mới hạ nhiệt.

Trương Mạn Ngọc - Lưu Gia Linh

Đây cũng là cặp tình địch đình đám khiến báo giới Hoa ngữ phải tốn nhiều giấy mực. Lưu Gia Linh là bạn gái lâu năm của Lương Triều Vỹ, còn Trương Mạn Ngọc chính là "hồng nhan tri kỷ" của chàng Ảnh đế. Mối quan hệ này rối rắm đến mức Lương Triều Vỹ không biết chọn ai, đành phải nắm tay cả 2 cùng lên thảm đỏ Cannes. Sau cùng, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh làm đám cưới, họ cũng đoạn tuyệt mọi quan hệ với Trương Mạn Ngọc.

Ngô Quân Như - Mai Diễm Phương

Mai Diễm Phương là cô gái rất tốt tính và được lòng cả làng giải trí Hồng Kông. Thế nhưng, dù tính cách hào sảng đến đâu thì cô vẫn chẳng thể nào làm bạn với Ngô Quân Như. Nguyên nhân được cho là vì khi hợp tác trong Ái Quân Như Mộng, Ngô Quân Như đã "chơi chiêu" để đạo diễn cắt bớt đất diễn của Mai Diễm Phương và nâng đỡ mình. Vì chuyện này mà nàng diva đã "cạch mặt" bạn cũ, thậm chí là không bao giờ tha thứ cho cô.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Đây là những cặp minh tinh đình đám có mối quan hệ "không đội trời chung". Có người là vì tình yêu, có người vì sự nghiệp. Còn riêng Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh lại là vì không muốn bị ảnh hưởng bởi những tin đồn gán ghép của công chúng. Cá nhân mình thì mong rằng những ngôi sao này sẽ hóa giải được ân oán để báo chí bớt đồn thổi về họ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".