x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Big Mouth: YoonA dũng cảm giải oan cho chồng Lee Jong Suk

Tanpopo 11:35 - 26/07/2022

Theo như Tanpopo nhận định, Big Mouth chính là bộ phim được mong chờ nhất cuối tháng 7, vì có sự góp mặt của 2 cái tên đình đám xứ Hàn là YoonALee Jong Suk. Phim lấy chủ đề khá đen tối, xoay quanh một luật sư hạng 3 bỗng dưng trở thành kẻ có tội chỉ sau 1 đêm. 

 Vì đây là bộ phim nặng đô đầu tiên của YoonA nên Tanpopo vô cùng tò mò xem thử cô nàng sẽ thể hiện như thế nào. Chưa kể, Big Mouth cũng là tác phẩm đầu tiên mà Lee Jong Suk hợp tác với YoonA nữa cơ! Hãy cùng Tanpopo điểm qua Big Mouth có gì thú vị nữa nhé!

Thông tin phim Big Mouth

Phim truyền hình: Big Mouth

Đạo diễn: Oh Choong Wan

Biên kịch: Ha Ram

Diễn viên: Lee Jong Suk, YoonA, Kim Joo Hun, Ok Ja Yeon, Kwak Dong Yeon, Yang Kyung Won

Ngày phát hành: 29 tháng 7 năm 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt phim Big Mouth

 Park Chang Ho (Lee Jong Suk) là luật sư với tỷ lệ thắng 10%. Anh là một người nói nhiều và vì vậy người ta gọi Chang Ho là “Big Mouth” nhưng tình cờ dính líu đến một vụ việc, dẫn đến những tình huống nguy hiểm đến tính mạng. 

Trong khi đó, Go Mi Ho (Lim YoonA) là vợ của Park Chang Ho. Là y tá tài giỏi, Mi Ho xinh đẹp và tính cách vừa khôn ngoan vừa dũng cảm. Cô đã giúp chồng trở thành luật sư bằng cách hỗ trợ anh về mặt tài chính và tâm lý. Go Mi Ho biết rằng Park Chang Ho chẳng phải là Big Mouse nên cố gắng giải oan cho anh.

 Tanpopo thấy phim nào có dính đến pháp luật đều căng lắm luôn đó! Ngoài YoonA và Lee Jong Suk, Big Mouth còn sở hữu dàn cast tài năng khác nữa!

YoonA vai Go Mi Ho

 YoonA vào vai vợ của Park Chang Ho, sở hữu ngoại hình đáng chú ý và tính cách tự tin. Để cứu người chồng bị vu oa, Go Mi Ho đã nhảy vào một chiến trường khốc liệt. Người đẹp chia sẻ về vai diễn:

“Go Mi Ho đóng một vai trò tích cực trong trung tâm của vụ việc với sự tự tin và khôn ngoan của cô ấy thể hiện trong quá trình giải quyết vấn đề này đã chạm vào trái tim tôi. Tôi nghĩ cô ấy là một người thực sự mạnh mẽ bên trong. Dù gặp phải nguy hiểm nào, cô ấy cũng sẽ chiến đấu đến cùng".

 Tanpopo bất ngờ khi YoonA vô cùng tâm huyết với vai y tá Go Mi Ho, thậm chí còn tham khảo ý kiến của các nhân viên y tế chuyên nghiệp, búi tóc cho gọn gàng và cố gắng để trông thật tự nhiên. Tanpopo cố gắng đoán xem ai mới là “Big Mouse” thực sự khiến Park Chang Ho và Go Mi Ho đau khổ.

Lee Jong Suk vai Park Chang Ho

 Park Chang Ho của Lee Jong Suk có vẻ như là chàng trai rất yêu thương nhưng lại bị phụ thuộc vào vợ mình. Anh từ luật sư hạng 3 bị biến thành kẻ được gọi là “Big Mouse”. Để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình, Chang Ho phải vạch trần một âm mưu to lớn giữa các tầng lớp thượng lưu đặc quyền.

Về lựa chọn đóng vai chính trong Big Mouth, Lee Jong Suk chia sẻ:

“Tôi thân với đạo diễn Oh Choong Hwan và rất tin tưởng anh ấy nên đã quyết định đóng vai chính trong bộ phim sau khi suy nghĩ kỹ. Điều trớ trêu là một luật sư bình thường bị nghi ngờ là một kẻ phạm tội. Tôi nghĩ tôi sẽ có thể thể hiện một khía cạnh mới của mình thông qua nhân vật Park Chang Ho, người vượt qua giữa thiện và ác để tồn tại".

Tanpopo nghĩ luật sư Chang Ho không chỉ bình thường mà còn là một nhân vật khá mạnh mẽ. Hãy tự mình kiểm tra từ mạnh mẽ có nghĩa là gì khi xem chương trình phát sóng bạn nhé! Lee Jong Suk nói thêm: “Chang Ho là một nhân vật được bao phủ bởi máu, mồ hôi và nước mắt theo đúng nghĩa đen. Để kiếm sống và để tồn tại, anh đánh thức bản năng sinh tồn của mình" làm Tanpopo quá là tò mò.

Yang Kyung Won vai Gong Ji Hoon

 Yang Kyung Won vào vai Gong Ji Hoon, Giám đốc điều hành của công ty truyền thông Woojung Ilbo. Gong Ji Hoon thông minh và nhạy bén đến mức anh đánh bại các anh trai của mình để tiếp quản công ty truyền thông của gia đình.

Gong Ji Hoon cũng là lãnh đạo của NR Forum, một tổ chức bí mật của những ông trùm kinh doanh quyền lực và anh ta nuôi dưỡng rất nhiều tham vọng chính trị chưa được giải quyết. Nhân vật này luôn giữ một phong thái tự tin, khiến Tanpopo tự hỏi liệu anh có vượt qua được gã “Big Mouse” để đạt được điều mình muốn hay không.

Kwak Dong Yeon vai Jerry

 Kwak Dong Yeon là Jerry, người hết sức tôn trọng “Big Mouse”. Ngay cả tên của nhân vật này cũng bắt nguồn từ Tom và Jerry để thể hiện tình yêu của anh ấy dành cho “Big Mouse”. Với những bức ảnh mới được phát hành, Tanpopo có thể thấy được vẻ mặt đắc ý của Jerry, nhưng với ba đã bị buộc tội, Tanpopo đau đáu rằng có gì uẩn khúc hay không.

Với điều này, Jerry “hai mặt” sẽ trở thành người trợ giúp đáng tin cậy và trung thành của Park Chang Ho. Cùng theo dõi để tìm hiểu xem liệu Jerry có thể phát hiện ra danh tính thực sự của Park Chang Ho với tư cách là luật sư “Big Mouth” hay không.

Nghe cốt truyện là Tanpopo thấy Big Mouth hấp dẫn rồi đó! Phim lên sóng 29/7, đừng bỏ qua bạn nhé!

>> Xem thêm: Remarriage And Desires: Hee Sun tìm chồng giàu, nuôi mộng giàu sang

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.