x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Remarriage And Desires: Hee Sun tìm chồng giàu, nuôi mộng giàu sang

Tanpopo 08:35 - 16/07/2022

Tanpopo phải công nhận rằng Kim Hee Sun quả thực là ngôi sao siêng năng của màn ảnh Hàn Quốc khi Tomorrow (Ngày Mai) vừa mới kết thúc đã nhảy sang đóng Remarriage And Desires (Tham Vọng Hôn Nhân) - cũng là một tác phẩm của Netflix. 

Ở tuổi 45, Kim Hee Sun chứng minh bản thân là một ngôi sao đa năng khi làm tốt nhiều loại vai diễn khác nhau. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu xem phim mới của cô có gì hay ho nhé!

 Thông tin phim Remarriage And Desires (Tham Vọng Hôn Nhân)

Phim truyền hình: Remarriage And Desires (Tham Vọng Hôn Nhân)

Đạo diễn: Kim Jung Min

Biên kịch: Lee Geun Young

Diễn viên: Kim Hee Sun, Lee Hyun Wook, Jung Eugene, Park Hoon, Cha Ji Yeon

Ngày phát hành: 15 tháng 7 năm 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung phim Remarriage And Desires (Tham Vọng Hôn Nhân)

 Công ty mai mối Rex tồn tại để phục vụ những cá nhân thượng lưu giàu có nhất. Khách hàng của họ muốn bước vào thế giới cao cấp này hoặc duy trì địa vị ở đỉnh cao thông qua hôn nhân hoặc tái hôn. Khách hàng bao gồm Seo Hye Seung (Kim Hee Sun), Lee Hyung Ju (Lee Hyun Wook) tìm đến công ty này với mục đích vô cùng cá nhân. 

 Nghe nội dung thấy vô cùng hấp dẫn rồi mọi người ạ! Chưa kể, phim còn sở hữu dàn cast đỉnh cao nữa đó, hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Kim Hee Sun vai Seo Hye Seung

 Seo Hye Seung của Kim Hee Sun chỉ là một người vợ và người mẹ bình thường nhưng đột ngột mất tất cả mọi thứ do ông xã qua đời. Hye Seung biết được rằng Jin Yoo Hee (Jung Yoo Jin) chính là kẻ đã hủy hoại cuộc đời cô nên quyết định lợi dụng Rex - công ty môi giới hôn nhân để vươn lên tầng lớp thượng lưu.

Trước Remarriage And Desires, Kim Hee Sun cũng từng gây bão với bộ phim lấy chủ đề tương tự là The Lady In Dignity (2017). Do đó, Tanpopo vô cùng mong ngóng xem mỹ nhân họ Kim này có lặp lại được thành công như quá khứ hay không?

 Lee Hyun Wook vai Lee Hyung Ju

 Lee Hyung Ju của Lee Hyun Wook là một chủ tịch của công ty liên doanh tự thành lập. Anh toát lên sự tự tin và chính trực của tầng lớp thượng lưu sở hữu thẻ đen - vốn chỉ chiếm 0,1% dân số. 

Lee Hyung Ju có tất cả mọi thứ, bao gồm ngoại hình đẹp, nền tảng học vấn vững chắc và khối tài sản dồi dào. Anh tham gia cùng Rex để tìm đối tác kinh doanh hoàn hảo thay vì tình yêu, điều này thể hiện rõ qua dòng chữ trên poster có nội dung: “Tôi không tin phụ nữ”.

 Tanpopo lần đầu biết được Lee Hyun Wook qua nhân vật cậu út trong Mine và nam diễn viên hoàn toàn ghi điểm trong mắt khán giả. Mong chờ Hyun Wook trong Remarriage And Desires quá mọi người ơi!

Jung Eugene vai Jin Yoo Hee

 Jin Yoo Hee do Jung Eugene đảm nhận là một luật sư, không ngần ngại phá hủy mọi thứ theo cách của mình để đạt được những gì cô muốn. Jin Yoo Hee đến với Rex để nhanh chóng được gia nhập xã hội thượng lưu, nhưng Seo Hye Seung, người biết quá khứ của cô, sẽ là một trở ngại lớn.

Tanpopo khá tò mò không biết tại sao Yoo Hee lại gây thù chuốc oán với Hye Seung của Kim Hee Sun và quá khứ của 2 người này chắc chắn sẽ là tâm điểm của bộ phim. Hồi 2021, Jung Eugene đã trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ vai diễn trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) Remarriage And Desires chính là bộ phim tiếp theo của cô nàng đấy mọi người!

 Park Hoon vai Cha Seok Jin

 Nam diễn viên Park Hoon sẽ hóa thân thành Cha Seok Jin, một giáo sư đang chiến đấu chống lại mẹ kế Choi Yoo Seon (Cha Ji Yeon) vì tài sản thừa kế khổng lồ mà cha anh để lại. Đáng chú ý, Park Hoon được xếp hạng Black ở Rex và tình cờ gặp gỡ mối tình đầu của mình là Seo Hye Seung tại công ty mai mối. 

Nhìn qua, Tanpopo có thể đoán được rằng Cha Seok Jin sẽ là nạn nhân của những người phụ nữ kể trên vì anh thuộc hạng Đen vô cùng quyền lực. Cuộc chiến giữa Seok Jin và mẹ kế Choi Yoo Sun có lẽ cũng hấp dẫn không kém mạch phim chính.

Cha Ji Yeon vai Choi Yoo Sun 

 Choi Yoo Sun của Cha Ji Yeon là Giám đốc điều hành Rex, một công ty mai mối hàng đầu với logic vững chắc của mình rằng “hôn nhân là một hoạt động kinh doanh nơi cung và cầu gặp nhau” và xác định chính xác nhu cầu của khách hàng. Tương tự như Jin Yoo Hee, Choi Yoo Seon sẽ làm bất cứ điều gì vì lợi ích của mình và bà lợi dụng lòng tham của mọi người. 

 Được chỉ đạo bởi đạo diễn sản xuất Kim Jung Min, Tanpopo mong muốn Remarriage And Desires thổi một cơn gió mới cho Kbiz cũng như mảng Netflix Hàn Quốc vốn tràn ngập các tác phẩm mang màu sắc ma mị. Phim đã chiếu từ ngày 15/07 nha quý vị ơi.

>> Xem thêm: Điểm mặt loạt phim Hàn lên sóng tháng 7/2022: Big Mouth nổi bật nhất

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Remarriage And Desires? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.