x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

BIGBANG comeback nhưng T.O.P lại rời YG, Nam Goong Min tái xuất

SEIZEDIX 14:36 - 07/02/2022

Tháng 2 mới chỉ qua vài ngày nhưng làng giải trí Hàn Quốc đã đón nhận những thông tin vô cùng nóng hổi. Từ chuyện thành viên T.O.P quyết định rời YG sau nhiều năm cống hiến đến màn comeback đáng mong đợi của Nam Goong Min Oh My Girl, hãy cùng mình xem qua loạt tin tức vừa lên sóng của showbiz Hàn nhé.

Oh My Girl và BIGBANG sắp tái xuất

Mới đây, SPOTV NEWS đã đưa tin xác nhận nhóm nhạc nữ Oh My Girl đang chuẩn bị comeback vào tháng 3 tới. Đáp lại tin đồn, WM Entertainment xác nhận: "Oh My Girl dự kiến ​​sẽ trở lại với một album mới vào tháng 3." Đây là lần đầu tiên Oh My Girl trở lại sau 10 tháng kể từ album Dear OHMYGIRL vào tháng 5 năm 2021.

Cùng với Oh My Girl, sắp tới, BIGBANG cũng sẽ trở lại đường đua Kpop với sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, YG Entertainment thông báo: “BIGBANG sẽ phát hành một bài hát mới vào mùa xuân này. Nhóm đã hoàn thành việc thu âm bài hát mới và họ hiện đang chuẩn bị quay video âm nhạc".

Tuy nhiên, đây không phải là tin tức duy nhất mà YG Entertainment chia sẻ về BIGBANG. Công ty cũng thông báo rằng nam thành viên T.O.P sẽ rời công ty sau 16 năm. YG cho biết: “Hợp đồng độc quyền của T.O.P với YG đã kết thúc và anh ấy quyết định trở thành một nghệ sĩ, doanh nhân. Chúng tôi tôn trọng mong muốn của nam ca sĩ trong việc mở rộng phạm vi hoạt động ngoài việc quảng bá với BIGBANG."

Dù cảm thấy khá tiếc nuối vì T.O.P không thể đồng hành với YG, nhưng mình vẫn cảm thấy được an ủi phần nào khi nam ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ đồng hành với các hoạt động của BIGBANG nếu điều kiện cho phép.

Ngôi sao Song Kun Hee của Snowdrop và Nam Goong Min nhận phim mới

Ngày 7/2, hãng truyền thông OSEN thông báo rằng nam diễn viên Song Kun Hee - từng tham gia bom tấn Snowdrop sẽ kết hợp cùng Park Jinyoung (GOT7) trong bộ phim Christmas Carol. Anh vào vai Iljin Mun Hoon - một kẻ cầm đầu băng đảng ở trung tâm dành cho trẻ vị thành niên. Mình vô cùng kỳ vọng nam diễn viên sẽ thể hiện được khía cạnh khác của bản thân trong dự án phim truyền hình này.

Christmas Carol là bộ phim kể về hành trình trả thù cho người em sinh đôi của một chàng trai tại trung tâm dành cho trẻ vị thành niên. Ngoài ra, phim cũng hứa hẹn sẽ có những pha hành động chân thực và ly kỳ. Đây không phải là lần đầu tiên Song Kun Hee kết hợp với các diễn viên thần tượng, trước đây, anh từng hợp tác với Cha Eun WooMoonbin,…

Nam Goong Min cũng chuẩn bị trở lại với một vai chính trong bộ phim truyền hình sắp ra lò của nhà đài jTBC. Bom tấn này dựa trên loạt webtoon nổi tiếng cùng tên, trong đó nam diễn viên sẽ vào vai Shin Seong Han, một luật sư vừa ly hôn ở tuổi 45. 

Với việc vừa nhận được Daesang tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2021 ở hạng mục màn trình diễn xuất sắc nhất The Veil, mình vô cùng kỳ vọng vào vai diễn tiếp theo của Nam Goong Min trong thời gian sắp tới.

Jun Ji Hyun chia tay NEPA sau 8 năm làm gương mặt đại diện thương hiệu

Cũng trong ngày 7/2, NEPA đã thông báo không gia hạn hợp đồng với Jun Ji Hyun trong năm nay. Được biết, nữ diễn viên đã trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu này từ năm 2013 nên những người trong cuộc đang suy đoán điều này có thể là do bộ phim truyền hình mới nhất của Jun Ji Hyun - Jirisan vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. 

NEPA chia sẻ: "Hợp đồng người mẫu độc quyền của chúng tôi với Jun Ji Hyun đã kết thúc sau 8 năm. Chúng tôi đã thảo luận kỹ lưỡng về điều này trước đó và hiện tại chúng tôi đã quyết định chia tay và ủng hộ nhau từ phía sau". Dù không thể đồng hành cùng nhãn hàng này, mình mong rằng Jun Ji Hyun vẫn sẽ thành công hơn trong tương lai và tham gia nhiều dự án phim mới.

>>>Xem thêm: So kè nhan sắc cặp chính Vì Sao Đưa Anh Tới 3 bản Hàn - Thái - Nhật

Làng giải trí Hàn Quốc dường như đã bắt đầu nóng hơn bao giờ hết với loạt dự án khủng sắp ra lò. Bản thân mình vô cùng kỳ vọng vào màn comeback sắp tới của Bigbang. Còn bạn thì sao? Hãy cùng chia sẻ với mình thông tin mà bạn hóng nhất ở trên nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.