x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bình Minh - thiên lôi đẹp trai nhất Táo Quân giờ ra sao?

Hoa Le 08:00 - 21/01/2022

Với những fan cứng của Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm, Bình Minh là cái tên chẳng hề xa lạ khi anh nhiều năm liền đảm nhận vị trí Thiên Lôi. Mặc dù được hoá trang và tạo hình khá “dị” nhưng tôi thấy cựu siêu mẫu vẫn cứ đẹp trai hết nước chấm, bảo sao cô Đẩu chết mê chết mệt. 

Sự nghiệp thăng hoa, thành công ở mọi lĩnh vực

Diễn viên, người mẫu Bình Minh (sinh năm 1981) là một trong những nghệ sĩ đa tài của Vbiz. Nhờ vóc dáng siêu chuẩn, thần thái ngút ngàn mà Bình Minh dấn thân vào làng giải trí với vai trò người mẫu. Với vị trí này, anh gặt hái được nhiều thành công, nhất là sau khi giành giải Siêu mẫu ấn tượng của cuộc thi Tìm Kiếm Người Mẫu Thời Trang Châu Á 2022.

Không những vậy, gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng của anh còn được lòng các đạo diễn và thế là nam siêu mẫu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Bình Minh có trong tay cả gia tài tác phẩm lớn như Chuyện Tình Xa Xứ, Giao Lộ Định Mệnh, Cô Gái Xấu Xí, Nữ Sát Thủ, Khát Vọng Thượng Lưu,... Bên cạnh đó, Bình Minh còn từng đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình lớn như Chung Sức, Thử Tài Thách Trí, Ai Thông Minh Hơn Học Sinh Lớp 5, HTV Award,...

Đến năm 2016, anh bất ngờ tham gia Táo Quân với vai trò Thiên Lôi. Nam diễn viên cho biết anh phải “xin xỏ” đạo diễn Đỗ Thanh Hải đến 3 lần mới nhận được cái gật đầu đồng ý. “Không dễ để có được vai trong ê-kíp toàn những người chuyên nghiệp như thế đâu”, Bình Minh chia sẻ.

Mặc dù thời điểm hiện tại, Bình Minh không còn tham gia Táo Quân nhưng anh vẫn được khán giả nhắc đến với biệt danh Thiên Lôi điển trai nhất Thiên đình. Tôi cũng phải công nhận điều này nhé, hiếm có anh “gác cổng” cho Ngọc Hoàng nào lại sở hữu vẻ ngoài cao lớn, lực lưỡng và cuốn hút như Bình Minh. 

Đến năm 2021, nam diễn viên gây bất ngờ khi tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho công việc kinh doanh. Thảo nào suốt 1 năm nay, tôi không còn thấy Bình Minh nhận làm MC hay tham gia dự án điện ảnh nào. Hơn nữa, quyết định tạm biệt showbiz của Bình Minh dường như hợp lý và đúng đắn khi cảm xúc với anh với nghệ thuật đã chai sạn. Chính anh cũng không muốn làm nghệ thuật mà vô hồn, như trả bài để đánh đổi lấy tiền bạc. 

Dừng lại sự nghiệp người mẫu, diễn viên, Bình Minh tập trung làm CEO cho một công ty về chuyên cung cấp dịch vụ golf và điều hành 1 sân golf. Từ năm 2017, anh đã bắt đầu làm quen với bộ môn thể thao quý tộc này, ban đầu là để rèn luyện sức khoẻ, về sau anh ngày càng mê và giành được nhiều giải thưởng như Giải Vô địch QUốc gia (VAO 2019, 2020) và vượt qua Vòng Cắt loạt, lọt Top 51 golfer hàng đầu. 

Từ đam mê, anh chuyển hướng sang kinh doanh về golf và sau 1 năm học hành, đào tạo chăm chỉ, công việc kinh doanh của anh ngày càng khởi sắc. Bên cạnh đó, anh cũng đang sở hữu một công ty thực phẩm mang tên mình. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe tài sản khủng sau ly hôn chồng đại gia

Hôn nhân viên mãn bên bà xã đại gia hơn tuổi 

Về đường tình duyên, năm 2008, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Bình Minh quyết định kết hôn với bà xã Anh Thơ - nữ đại gia hơn anh 4 tuổi. Ngày ấy, bà xã của anh bị dân tình soi xét, cho rằng ngoại hình lép vế cho với nam siêu mẫu. Thế nhưng họ vẫn cùng nhau vượt qua sóng gió, thị phi để hạnh phúc tới tận bây giờ. 

Sau hơn 13 năm gắn bó, cặp đôi đã có 2 cô công chúa cực kỳ xinh xắn. Nam siêu mẫu thì khẳng định anh đang vô cùng hạnh phúc bên vợ cùng các con. Là người nổi tiếng, Bình Minh từng vướng nhiều tin đồn tình ái với bạn diễn nhưng thay vì giận hờn ghen tuông, bà xã doanh nhân của anh lại cảm thông, chia sẻ, thấu hiểu và là hậu phương vững chắc cho chồng. Trước các scandal đời tư của chồng, cô tự mình lo liệu hoặc giữ im lặng, phớt lờ lời đàm tiếu để giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Cũng nhờ có được một người phụ nữ tài giỏi, bản lĩnh, mạnh mẽ như vậy mà Bình Minh ngày càng thành công, gia đình anh lúc nào cũng ấm êm, hạnh phúc. Mà ngày trước dân tình cứ chê lấy chê để, chứ tôi thấy Anh Thơ ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp rạng ngời. Giờ đây, nhan sắc của nữ doanh nhân đúng chuẩn quý bà sang chảnh, quý phái không chê được điểm nào luôn.

 >>> Xem thêm: Khắc Nguyện - MC VTV vừa trở thành Phó Giám Đốc Ngân Hàng lớn là ai?

Phải khẳng định một điều, cả dàn diễn viên Táo Quân, khó ai có thể thành công, hạnh phúc viên mãn được như “doanh nhân” Bình Minh. Nhìn vào cuộc sống của anh, đúng là khiến người ta không ghen tỵ không được mà.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.