x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe tài sản khủng sau ly hôn chồng đại gia

Hoa Le 08:45 - 19/01/2022

Cách đây không lâu, vụ lùm xùm ly hôn của Hoa hậu Đại Dương - Đặng Thu Thảo từng gây chấn động Vbiz. Người đẹp tự tay bóc trần những góc khuất trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc. 

Nhưng điều khiến tui bàng hoàng nhất lúc bấy giờ là người đẹp gốc Cần Thơ cho biết cô ly hôn và ra đi trắng tay dù chồng cũ là đại gia ngành xây dựng. Đến thời điểm hiện tại, dường như cuộc sống của cô đã ổn định hơn, thậm chí cô còn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý khi khoe tấm hình cầm sổ hồng, sổ đỏ trên tay nhiều đến nỗi ôm không xuể. Người đẹp rạng rỡ và hào hứng chia sẻ: “Cố gắng không ngừng vì các con của mẹ. Tết này ba mẹ con mình ấm no”. Giá trị tài sản khủng mà nàng hậu cầm trên tay khiến ai cũng phải xuýt xoa, trầm trồ. 

Không những vậy, chỉ mới cách đây khoảng 1 tháng, cô cũng khoe hình ảnh đi thăm căn nhà mới xây tại Lâm Đồng. Được biết đây là căn biệt thự có mặt tiền chợ Bảo Lộc, vị trí đắc địa, nhà có tới 4-5 tầng lầu, hoành tráng, hiện tại và sang trọng. Người đẹp chia sẻ về cơ ngơi này: “Chào đón đứa con tinh thần đang thai nghén! Chờ xem sau khi hoàn thiện sẽ thế nào nhé. Có sức khỏe là có tất cả! Cố gắng vì hai chuột con Andy và Tony. Mong 2022 này mẹ con mình an yên trên mảnh đất mới. Hai con trai đã chính thức có hộ khẩu cùng mẹ rồng”.

Bên cạnh đó, ngay sau biến cố ly hôn, Hoa hậu Đại dương cũng nhanh chóng khoe nơi ở mới để an cư lập nghiệp là một căn hộ khang trang. Sau khi tìm hiểu, tui vẫn chưa xác định được đây có phải căn hộ người đẹp mua hay chỉ là thuê để ở cùng các con. Nhưng dẫu sao, thời điểm hiện tại nàng hậu gốc Cần Thơ cũng đã ổn định được cuộc sống và gây dựng lại khối tài sản khủng sau lùm xùm ly hôn. 

>>> Xem thêm: Thuý Ngân và Trương Thế Vinh đang bí mật hẹn hò?

Còn nhớ vào tháng 11/2021, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tuyên bố ly hôn doanh nhân Phúc Thành sau 3 năm gắn bó khiến ai cũng ngơ ngác ngỡ ngàng. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ cô từng trải qua nhiều biến cố, ra đi tay trắng và một thân một mình nuôi hai con nhỏ mà không nhận một đồng trợ cấp nào. Cô kể lại khoảnh khắc ra đi, trong tay chỉ có vỏn vẹn 78.000 đồng mà cay đắng vô cùng. Cô cho biết nguyên nhân gia đình tan vỡ là do chồng ngoại tình, cô bị cả tiểu tam lên mặt, ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe trong lúc mang song thai. 

Quyết định ly hôn trong túi không có tiền, em đã năn nỉ anh, muốn quỳ xuống chân anh để anh phụ em nuôi con và anh có nói sẽ cho con mỗi đứa 4 triệu, nhưng anh chia ra mỗi tuần đưa 2 triệu nuôi con chứ không đưa hết mỗi tháng 1 lần”, nàng hậu ngậm ngùi chia sẻ.

Trước khi lên xe hoa cùng ông xã đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng có tương lai ngời sáng, tiền đồ rộng mở, được mời đóng phim, làm người mẫu ảnh,... Vậy mà sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân An Giang, cô gác lại hết tất cả để tập trung cho gia đình và rồi nhận về cái kết cay đắng. Đến thời điểm hiện tại, người đẹp đã ổn định cuộc sống và đang là giám đốc tại một phòng khám nha khoa. 

>>> Xem thêm: Ca sĩ Nguyên Vũ giàu cỡ nào khi sở hữu dinh thự 1000m2?

Câu nói “hồng nhan bạc phận” có lẽ là dành cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo khi cô bước qua cuộc hôn nhân đầy trái đắng. Nhưng hy vọng rằng sau cơn mưa, trời lại sáng, cô và các con sẽ có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc hơn dù phải làm lại từ đầu.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.