x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khắc Nguyện - MC VTV vừa trở thành Phó Giám Đốc Ngân Hàng lớn là ai?

Hoa Le 13:45 - 19/01/2022

Mới đây, không chỉ các “banker” toàn quốc và cả cõi mạng đều xôn xao trước thông tin cựu MC VTV - Nguyễn Khắc Nguyện trở thành tân Phó Tổng giám đốc của một Ngân hàng lớn. Và chỉ bằng vài thao tác click chuột, các “Conan mạng” đã soi ra toàn bộ profile cực khủng của người đàn ông quyền lực này.

Từng là MC nhà đài quốc dân

Trước khi gắn bó với Ngân Hàng lớn suốt 13 năm và trở thành Phó giám đốc quyền lực, Nguyễn Khắc Nguyện (sinh năm 1980, quê Bạc Liêu) từng ghi dấu ở nhiều chương trình của VTV như Rubic Online, Người Được Chọn, Kinh Tế Tài Chính,... Bên cạnh đó, anh cũng ngồi ghế giám khảo của cuộc thi Cầu Vồng suốt 3 năm liền cùng với những MC/BTC tài năng như Tuấn Tú, Diễm Quyền. 

Không những vậy, quý ông này còn từng dẫn Hoa hậu Hoàn Vũ tại Nha Trang năm 2008, Hoa hậu Việt Nam 2014 và Duyên Dáng Việt Nam. Anh gây ấn tượng với giọng nói truyền cảm, nội lực, khả năng xử lý tình huống cực kỳ thông minh, nhạy bén cùng vốn kiến thức vững chắc, am hiểu nhiều lĩnh vực. 

Anh cũng là MC hiếm hoi của nhà đài quốc dân thời bấy giờ có thể tự tin dẫn song ngữ. Đây là kết quả của nhiều năm du học Úc và trau dồi khả năng giao tiếp lẫn dẫn chương trình tại đây. “Tôi muốn thỉnh thoảng làm thật tốt một chương trình, còn hơn làm thật nhiều mà hiệu quả bình thường như nhau. Bài toán về MC của tôi phải luôn luôn có một hằng số, đó là nguồn cảm hứng để lan truyền khi tham gia một chương trình,” MC Khắc Nguyện chia sẻ quan điểm thời còn làm MC, nghe là biết ngay dân học kinh tế mà. 

>>> Xem thêm: Trung Ruồi và dàn sao trẻ tham gia Táo Quân là ai?

Học vấn cao đáng nể

Tân Phó Tổng tài không chỉ làm MC xuất sắc mà còn sở hữu học vấn siêu khủng. Anh từng tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh Xuất Nhập Khẩu của Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại TP.HCM 2001. Sau đó, anh tiếp tục học cử nhân ngành Tài Chính - Tiền Tệ - Ngân Hàng của Đại học Kinh tế TP.HCM và lấy bằng Thạc sĩ Kinh doanh Quốc Tế  của Đại học Kỹ Thuật Curtin (Úc) năm 2005. 

Trong giai đoạn năm 2006-2008, anh gia nhập và gắn bó với Ngân hàng ACB. Sau đó, anh quay trở lại công tác tại ngân hàng này từ năm 2011 đến nay. Trong suốt 13 năm công tác trong ngành ngân hàng, anh từng trải qua nhiều vị trí như Chuyên viên thương mại ngân hàng, Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ chuyển tiền Western Union, Trợ lý Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc truyền thông nội bộ, Giám đốc truyền thông và thương hiệu, Giám đốc nhân sự. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe tài sản khủng sau ly hôn chồng đại gia

Anh trở thành cánh tay đắc lực của Chủ tịch Trần Hùng Huy không chỉ trong công việc mà còn với các sự kiện của Ngân Hàng. Còn nhớ hồi năm 2018, anh cùng chủ tịch từng gây bão mạng khi thể hiện tài năng ca hát lẫn vũ đạo cực sung với 3 ca khúc là Ngày Mai Em Đi, Uptown Funk và Attention. Trong thời gian dịch Covid-19 năm 2021, anh cùng chủ tịch bắt trend Backer vào bếp khiến không chỉ nhân viên công ty xôn xao mà cả cõi mạng trầm trồ. 

Trên đây là profile cực khủng của tân Phó giám đốc ngân hàng quyền lực, tài năng - Nguyễn Khắc Nguyện. Phải nói là hiếm có vị phó tổng tài nào mà vừa phong độ, học thức cao, đa tài như thế này. Mà một tin cực kỳ hấp dẫn cho chị em đó chính là phó tổng vẫn còn độc thân nha.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.