x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Câu chuyện truyền cảm hứng về ước mơ và nghị lực từ "cỗ máy nhảy" Lisa

Trà Đào Cam Sả 17:55 - 17/04/2021

Nhắc đến Lisa là người ta sẽ nhớ tới ngay một nữ thần tượng tài năng xuất chúng với ngoại hình cá tính, khả năng rap ấn tượng, kỹ năng nhảy thần sầu và tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Tuy mang quốc tịch Thái Lan nhưng Lisa đã chứng tỏ được năng lực của bản thân với tư cách là thành viên của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK trên đất Hàn Quốc, bên cạnh những hoạt động cá nhân của mình. 

Nhưng ít ai biết được để trải qua 5 năm thành công như hiện nay, cô gái nhỏ đã từng phải đấu tranh tâm lý rất nhiều trong suốt quá trình làm thực tập sinh dài đằng đẵng ở quá khứ.

>> Bạn có biết: BLACKPINK và những câu nói đau lòng phía sau hào quang của siêu sao

Lisa vượt qua vòng tuyển chọn của YG Entertainment tại Thái Lan vào năm 2010 và sau đó chính thức trở thành thực tập sinh của công ty danh tiếng này vào tháng 4 năm 2011. Như vậy tính từ ngày làm thực tập sinh cho đến khi chính thức ra mắt cùng BLACKPINK, Lisa đã trải qua khoảng 5 năm 4 tháng học tập cũng như rèn luyện chăm chỉ. Hơn nửa thập kỷ đó là một khoảng thời gian không hề ngắn, nhất là với một người ngoại quốc ở đất Hàn như Lisa.

Trở thành huấn luyện viên vũ đạo cho chương trình Thanh Xuân Có Bạn ở Trung Quốc, nữ thần tượng sinh năm 1997 đã dùng chính những gì mà bản thân đã trải qua để tâm sự và động viên cho các thí sinh đang cố gắng để tranh suất ra mắt trong chương trình nhưng cũng chỉ đành bất lực chờ đợi và hy vọng mà thôi. Chia sẻ về cảm xúc của những năm đầu làm thực tập sinh, Lisa bộc bạch: “Tôi đã từng có cảm giác như vậy trước đây. Tôi làm thực tập sinh trong 5 năm. Trong 1-2 năm đầu, họ liên tục nói với chúng tôi rằng chúng tôi sẽ được ra mắt"

“Nhưng nó đã bị đẩy hết lần này đến lần khác cho đến năm thứ 5 làm thực tập sinh của tôi. Tôi đã nghĩ có lẽ vì vậy cơ hội của tôi vẫn chưa đến. Chúng tôi phải đến phòng tập mỗi ngày và lặp đi lặp lại cùng một việc. Sau đó, tôi nghĩ rằng tôi không thể làm gì để thay đổi nó hay thoát khỏi tình hình này được” - Lisa xúc động chia sẻ. Với kinh nghiệm của một người đi trước, Lisa đã khuyên các thí sinh rằng hãy làm tất cả những gì có thể và cố gắng hết sức lực của bản thân để dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng không cảm thấy hối tiếc. 

“Bất cứ khi nào bạn nghĩ về một ngày tốt lành như thế này, tôi muốn bạn cảm thấy rằng bạn đã làm hết sức mình”
“Đây là một kỷ niệm đẹp mà tôi muốn các bạn trân trọng”

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn thần tượng nữ mà fan muốn cùng đi picnic với họ nhất

Dù thua thiệt các huấn luyện viên khác cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng Lalisa Manoban vẫn cố gắng hết sức để có thể là người mang đến những lời góp ý sâu sắc nhất về chuyên môn cũng như những lời động viên và lời khuyên với tư cách đơn giản là một người đi trước dành cho người đi sau. Những lần Lisa thể hiện sự nghiêm khắc của bản thân mình với các thí sinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương và cả thán phục từ người xem chương trình cũng như người hâm mộ của cô.

Nghiêm khắc là thế nhưng Lisa vẫn luôn rất tâm lý và tinh tế trong từng câu nói hay hành động của mình dành cho các thí sinh. Sau những giây phút làm việc căng thẳng, Lisa đã dành những lời nói thâm tình nhất để tăng thêm sức mạnh cho các “học trò” của mình. “Tôi thực sự đã rất cố gắng để gọi tên mọi người trong ngày hôm nay. Cho dù đó là để khen ngợi hay để nhắc nhở, tôi đã rất rất nỗ lực để nói được tên các bạn. Tôi muốn các bạn biết rằng tôi thực sự quan tâm, muốn các bạn cảm thấy tôi giống như một người bạn và tôi có mặt ở đây để hết lòng hết sức giúp đỡ cho mọi người”. 

Chuyên môn trong những lúc tập luyện hay sự tinh tế và trưởng thành trong những lời động viên của Lisa dành cho các thí sinh đã làm cho người hâm mộ của cô cảm thấy ngày càng yêu thương cũng như tự hào về cô thần tượng xuất chúng của mình hơn. Có lẽ chính Lisa cũng nhận ra điều đó nên cô luôn cố hết sức để mang lại những gì tốt nhất cho những người yêu thương mình.

>> Xem thêm: Khả năng cân mọi thể loại đồ cực chất của "cô út" nhóm BLACKPINK

Chân ướt chân ráo xa gia đình đến một đất nước xa lạ khi mới 14 tuổi, trải qua hơn 5 năm dài đằng đẵng làm thực tập sinh với hết lần này đến lần khác mới được ra mắt, con đường trở thành một ngôi sao hàng đầu như hiện nay của Lalisa Manoban không hề bằng phẳng như nhiều người vẫn nghĩ. Hâm mộ thần tượng không chỉ là hâm mộ tài năng hay nhan sắc mà còn bởi tính cách và câu chuyện truyền cảm hứng họ mang lại nữa. Điều này thì có lẽ những ai là người hâm mộ của Lalisa Manoban sẽ hiểu và cảm nhận được rõ nhất.

*Bài đóng góp của fan Lisa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".