x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Back In Time và các bài hát cứ nghe là nhớ đến phim cổ trang Hàn Quốc

Phương Quỳnh 18:15 - 19/04/2021

Nhạc là một phần không thể thiếu của một bộ phim, giúp cho người xem có được cảm xúc trọn vẹn nhất khi thưởng thức. Dưới đây là các bài hát nhạc phim cổ trang làm nên thành công của các tác phẩm đình đám.

A Flower’s Letter (Iljimae – 2008)

Iljimae là bộ phim gắn với tên tuổi của nam thần Lee Jun Ki. Chàng siêu trộm Iljimae là nhân vật na ná Alibaba trong Alibaba Và Bốn Mươi Tên Cướp, khi anh lấy của người giàu để chia lại cho người nghèo khổ. Bài hát A Flower’s Letter do nam ca sĩ Park Hyo Shin thể hiện cũng đã thổi hồn cho bộ phim thêm cao trào và có sức sống hơn, giúp khán giả cảm nhận được nỗi tiếc nuối, đồng cảm cho mối tình của anh chàng Iljimae và cô tiểu thư nhà giàu trong phim.

One Day of Love (The Princess’s Man – 2011)

The Princess’s Man là câu chuyện dựa trên lịch sử nhưng được làm lại hư cấu. Phim kể về mối tình ngang trái của cặp đôi Seung Yoo và Se Ryung, họ phải trải qua những thử thách khốn khó từ các ân oán, mối thù của gia tộc để có được tình yêu đích thực và trọn vẹn. Ca khúc One Day Of Love đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ của phim bởi ca từ sâu sắc và giai điệu dạt dào cảm xúc, khiến khán giả không thể nào quên tác phẩm kinh điển này.

Back in Time (The Moon Embracing The Sun – 2012)

Bộ phim The Moon Embracing The Sun từng gây sốt màn ảnh nhỏ trong một thời gian dài. Đây là phim truyền hình rất thành công, được sản xuất dựa trên tác phẩm của nhà văn Jung Eun Gwol. The Moon Embracing The Sun cũng khiến cho hai cái tên Kim Soo Hyun và Han Ga In chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả. Cùng với sự thành công của bô phim, bài hát Back In Time do ca sĩ Lyn thể hiện đã khiến không ít fan đứng ngồi không yên. Ca khúc thật sự đã đẩy cảm xúc của khán giả một cách trọn vẹn và da diết, âm ĩ theo thời gian.

Image

>>> Có thể bạn quan tâm: Lee Jun Ki - IU tiết lộ cảnh kết bị cắt của Moon Lover sau 5 năm

Because I Miss You (Moonlight Drawn By Clouds – 2016)

Moonlight Drawn By Clouds là một bộ phim đánh dấu tên tuổi của nữ diễn viên Kim Yoo Jung và mỹ nam Park Bo Gum. Nội dung phim xoay quanh mối tình ngọt ngào đầy thú vị và lãng mạn của cặp đôi thế tử Yeong (Park Bo Gum thủ vai) và cô nàng Ra On dịu dàng (Kim Yoo Jung thủ vai). Bộ phim này còn sở hữu bài hát xịn sò có tên Because I Miss You, lời bài hát như nói lên tiếng lòng của cô gái đau khổ yêu thương chàng trai nhưng lại không thể làm gì được. Bài hát này đã góp phần giúp cho Moonlight Drawn By Clouds thành công hơn mong đợi.

ssdh-moonlight-drawn-by-clouds

Can You Hear My Heart (Moon Lovers – 2016)

Bộ phim đình đám Moon Lovers của xứ sở kim chi đã gây tiếng vang không chỉ trong nước mà trên khắp châu Á. Fan cứng của bộ phim này đã không biết bao lần rơi nước mắt bởi chuyện tình éo le nhưng đầy tình cảm của Tứ hoàng tử Wang Soo (Lee Jun Ki thủ vai) và cô nàng xinh đẹp Hae Soo (IU thủ vai) xuyên không từ thế kỷ 21 về vương triều Goryeo. Nữ ca sĩ Lee Hi đã kết hợp cực kỳ thành công với nhóm nhạc Epik High khi thể hiện ca khúc Can You Hear My Heart trong phim. Ca khúc này đã giúp bộ phim thăng hoa hơn trong việc truyền tải thông điệp đầy cảm xúc và ý nghĩa từ bộ phim.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hạ Cánh Nơi Anh và những phim Hàn đình đám lọt top 100 của Netflix

Có thể thấy, nền công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc rất phát triển là có lý do của nó. Khi bắt tay vào làm một bộ phim, không chỉ chỉn chu về kịch bản, diễn xuất hay bối cảnh, kỹ thuật quay tốt mà còn cần đầu tư kỹ lưỡng về phần âm thanh. Trong đó, để đảm bảo lên sóng thật hoàn hảo,  nhạc phim đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong phim, giúp thổi hồn cho tác phẩm thêm cảm xúc và thăng hoa.

Bạn thích nhạc phim nào trong các phim cổ trang của xứ kim chi? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé! Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".