x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lisa và những nữ idol K-pop được thiếu nữ Nhật Bản yêu thích nhất

Trà Đào Cam Sả 15:20 - 19/04/2021

Nhật Bản là một trong những thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới nên dường như nhóm nhạc nào ở Hàn Quốc cũng cố gắng tìm kiếm cơ hội tại đất nước này. Càng được nhiều khán giả yêu thích thì cơ hội “cá kiếm” ở xứ sở mặt trời mọc lại càng cao. 

Mới đây thì một chuyên trang tin tức ở Nhật Bản đã lập ra cuộc khảo sát dành cho những thiếu nữ tuổi từ 10 đến 19 tại đất nước này nhằm tìm ra 10 nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Các bạn có tò mò về kết quả của cuộc bình chọn này không, khám phá cùng tôi nhé.

>> Bạn có biết: Jennie, Jisoo & các nữ idol được khen xinh đẹp nhất ngoài đời thực

Hạng 10: Ahn Yujin (IZ*ONE)

Vị trí đầu tiên trong Top 10 gọi tên mỹ nhân sinh năm 2003 của nhóm nhạc đông dân Ahn Yujin. Vì còn chưa tròn 18 tuổi nên Ahn Yujin vẫn giữ được những nét ngây thơ, trong sáng và thanh thuần đúng chuẩn yêu thích của khán giả Nhật Bản. Với bệ đỡ từ IZ*ONE, tôi tin chắc con đường sau này ở K-pop của Ahn Yujin sẽ vô cùng bằng phẳng và thành công mỹ mãn.

Hạng 9: Seulgi (Red Velvet) 

Trên sân khấu thì lạnh lùng, cá tính chứ ở ngoài đời, Seulgi lại là một cô gái vô cùng đáng yêu với nụ cười thường trực luôn nở trên môi. Hát hay, nhảy đẹp, ngoại hình thu hút, tính cách chăm chỉ, nhân cách tốt… Seulgi thật sự là một thần tượng vàng mà K-pop thế hệ thứ 3 may mắn sở hữu được.

Hạng 8: Tzuyu (TWICE)

TWICE là một trong những nhóm nhạc K-pop thành công nhất tại Nhật Bản nên đừng bất ngờ gì khi họ xuất hiện dày đặc trong Top 10 này nhé. Và người đầu tiên của TWICE được điểm danh chính là “em bé Đài Loan” - Chou Tzuyu. Dường như bảng xếp hạng nhan sắc hay độ yêu thích nào, Tzuyu cũng xuất hiện hết, nên giờ mà còn có người nghi ngờ về nhan sắc hay sự nổi tiếng của em bé nữa thì tôi không biết phải nói sao luôn.

Hạng 7: Mayuka (NiziU)

Cuối cùng thì cũng có một thần tượng người Nhật xuất hiện trong bảng xếp hạng rồi. Tuy mới ra mắt chưa lâu nhưng cô bé Mayuka của NiziU đã thật sự chiếm được cảm tình của khán giả và có được lượng người hâm mộ đông đảo. Mayuka còn xuất sắc hơn khi là thành viên duy nhất của NiziU, đồng thời là người có tuổi nghề thấp nhất được vinh danh trong Top 10 lần này đấy.

Hạng 6: Irene (Red Velvet)

Vừa sở hữu nét xinh đẹp nhẹ nhàng, thanh tao lại có thần thái kiêu kỳ, khí chất lạnh lùng là những điều mà người hâm mộ xứ sở phù tang rất thích nên Irene vẫn được các thiếu niên nữ Nhật Bản yêu mến vô cùng. Giống với Tzuyu thì dường như trưởng nhóm Red Velvet chưa bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng nào liên quan tới mức độ yêu thích và nhan sắc cả. Quả thật không hổ danh là “bà chúa” visual thế hệ thứ 3 của K-pop.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn thần tượng nữ mà fan muốn cùng đi picnic với họ nhất

Hạng 5: Mina (TWICE)

Người đầu tiên có mặt trong Top 5 chính là tiểu thư “cành vàng lá ngọc”, “lấp lánh ánh bình minh”, xinh đẹp và đài cát Mina đến từ TWICE. Mina có lẽ là thành viên hiếm hoi của TWICE mà ngay cả các haters của nhóm cũng phải động lòng mỗi khi nhìn ngắm cô nàng. Mina mang đến một thần sắc dễ chịu đặc biệt mà hiếm ai sở hữu được điều đó.

Hạng 4: Chaeyoung (TWICE)

Thật bất ngờ khi nhân vật được xếp ở vị trí thứ 4 lại là một trong những maknae line của TWICE đấy và người đó chính là Chaeyoung. Từ khi ra mắt cho tới bây giờ, Chaeyoung đã trưởng thành rất nhiều và ngày càng bộc lộ được nhiều tài năng của bản thân hơn. Với những ai đã theo Chaeyoung từ những ngày đầu chắc hẳn sẽ cảm thấy tự hào khi nhìn thấy cô bé của hiện tại lắm.

Hạng 3: Sana (TWICE)

Không nằm ngoài dự đoán thì nhân vật với câu hát huyền thoại “shy shy shy” đã đặt một chân trong Top 3. Sana sở hữu mọi yếu tố mà khán giả Nhật Bản muốn thấy ở một thần tượng nên có lẽ cũng không quá khi nói rằng cô là một trong những thần tượng có đông người hâm mộ nhất tại đất nước này. Lỡ sau này TWICE không hoạt động chung với nhau nữa thì tôi nghĩ Sana vẫn sẽ làm ăn tốt khi trở về quê nhà thôi.

Hạng 2: Momo (TWICE)

Hết Sana “shy shy shy” thì tới lượt Momo “nố mù hề” xuất hiện và tiến thẳng đến vị trí á quân trong Top 10 lần này. Momo có thể không có quá đông người hâm mộ ở các nước khác chứ về “quê cha đất mẹ” Nhật Bản thì biết mặt nhau liền với cô nàng nha. Ngoài khả năng vũ đạo thần sầu thì có lẽ ngoại hình cá tính cũng là “cục nam châm” thu hút được đông đảo khán giả chọn về đội Momo nhất.

Hạng 1: Lisa (BLACKPINK)

Tuy nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment không thành công quá đình đám ở thị trường Nhật Bản nhưng với sức ảnh hưởng sâu rộng của mình thì Lalisa Manoban đã xuất sắc có được vị trí số 1 trong lòng thiếu nữ xứ sở hoa anh đào. Không phải người Nhật, lại không hoạt động quá nhiều tại đây, nhưng vẫn chễm chệ đứng đầu tiên thì quả thật sức hút của Lisa lớn mạnh đến đâu, có lẽ không còn phải hoài nghi nữa rồi.

>> Xem thêm: Câu chuyện truyền cảm hứng về ước mơ và nghị lực từ "cỗ máy nhảy" Lisa

Khám phá xong Top 10 nữ thần tượng K-pop được thiếu nữ Nhật Bản yêu thích nhất rồi, mọi người thấy sao nào? Dù vẫn còn có chút bất ngờ nhưng dường như ai cũng xứng đáng với vị trí của mình nhỉ ,đặc biệt là ba cô gái người Nhật của TWICE ý, xuất sắc làm sao khi cả 3 đều có mặt trong Top 5 luôn. Một lần nữa xin chúc mừng những gương mặt đã được vinh danh trong bảng xếp hạng lần này nhé.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".