x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc như nha hoàn ở phim mới, Chu Chỉ Nhược pha ke đẹp xuất sắc

An Lee 15:00 - 12/06/2022

Ngày cuối tuần với loạt show lên sóng khiến fan được phen ngắm nhìn tạo hình đa dạng của các sao. Ngoài ra thì hình ảnh mới ngày hôm nay không nhiều, nhưng chất lượng với hai chiếc nhan sắc của Dương Mịch và Lý Dịch Phong. Ninh An Như Mộng hôm nay cũng leak ra hình ảnh mới, cho thấy khoảnh khắc bên nhau của nam nữ chính. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh lộ tạo hình ở Dữ Phượng Hành, Thành Nghị bất ngờ hóa tân nương 

Dương Mịch quyến rũ với hậu trường quảng cáo, Lý Dịch Phong tóc bạch kim trên tạp chí

Sau hoạt động livestream, Dương Mịch tiếp tục tham gia quay quảng cáo cho nhãn hàng mà cô làm đại diện. Khác hẳn với vẻ ngoài năng động trên show, Dương Mịch khi quay quảng cáo đã quay về với vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng của mình. Cô diện bộ đồ tím đính sequin lấp lánh, thiết kế bó sát dễ dàng giúp Dương Mịch khoe được thân hình hoàn hảo, đầy quyến rũ của mình.

Đã khá lâu rồi An mới thấy Lý Dịch Phong xuất hiện trên tạp chí. Có vẻ là vì dạo gần đây anh đang có phim lên sóng. Xuất hiện trên trang bìa Esquire, Lý Dịch Phong làm fan “xỉu up xỉu down” vì mái tóc bạch kim của mình. Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên cũng được netizen khen ngợi hết lời.

Trong khi đó cuối tuần này, Dương Tử lại có một buổi hẹn hò với bạn bè của mình. Những hình ảnh đời thường của cô nàng đã được đăng tải trên mạng xã hội. Diện đồ đơn giản, đeo khẩu trang, đội mũ để tránh bị fan nhận ra, Dương Tử đã có những khoảnh khắc thú vị bên bạn bè, bên một chú cún đáng yêu và những chiếc gấu bông xinh xắn.

Bạch Lộc hóa nha hoàn trong phim mới, xuất hiện mỹ nhân cosplay Chu Chỉ Nhược 

Cuối tuần là thời điểm loạt chương trình giải trí lên sóng. Tất nhiên là show nào cũng có dàn sao đình đám tham gia rồi. Đáng chú ý nhất chắc phải kể đến màn hóa thân Chu Chỉ Nhược của Trương Tịnh Nghi. Cô nàng mang đến một Chu Chỉ Nhược đầy lạnh lùng, xinh đẹp. An thấy blogger khen ngợi khá nhiều, cũng thật có khí chất của một nữ hiệp đấy.

Trần Dao và Lý Nhất Đồng gần đây cũng tham gia show truyền hình. Gần nhất, cả hai mỹ nhân này cũng nhau hóa thân thành phi tần đời Thanh. Khỏi phải nói với nhan sắc của Lý Nhất Đồng và Trần Dao thì diện đồ này lên trông lộng lẫy và xinh đẹp nhường nào rồi. Nếu có thể thì An nghĩ cả hai nên xét thêm về việc nhận một bộ cổ trang có tạo hình tương tự nhé!

Nguyên team đi chung chắc là dàn nam nữ chính của Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng. Cả Dương Siêu Việt, Lưu Vũ Ninh và Tăng Thuấn Hy tối qua đã cùng tham gia show Xin Chào Thứ Bảy. Diện đồ cổ trang ứng với vai diễn, cả 3 đã có những màn tấu hài cực dễ thương, cũng mang đến loạt ảnh cực đẹp mắt khi xuất hiện trên show.

Ngoài bộ 3 này, show Xin Chào Thứ Bảy còn có sự góp mặt của Đàn Kiện Thứ. Nam diễn viên cũng diện đồ cổ trang, khoe vẻ ngoài điển trai của mình. Hiện tại, Đàn Kiện Thứ vẫn đang bận rộn với dự án Trường Tương Tư đóng cùng Dương Tử.

Lý Hoành Nghị hôm qua đã tham gia buổi khai máy của bộ phim Vật Nhiễu Phi Thăng. Đảm nhận vai nam chính nên Lý Hoành Nghị hôm qua đã rất được chú ý. Tạo hình cổ trang với bộ đồ trắng mang đến cảm giác đầy tiên khí. Ngoài ảnh chụp tại buổi khai máy thì poster của nhân vật cũng đã được đoàn phim đăng tải.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Ninh An Như Mộng. Sau tạo hình như phi tần, Bạch Lộc lần này lại xuất hiện với bộ đồ khá đơn giản, như là đang hóa thành nha hoàn vậy. Xuất hiện bên cạnh cô là nam chính Trương Lăng Hách. Vì ảnh khá mờ và cả hai chỉ đơn giản đứng cạnh nhau thôi nên chưa thể đánh giá được couple cảm. Nhưng An thấy khi đứng chung cũng khá cân đối rồi.

>> Xem thêm: Body pha ke của Gia Luân thoát vòng sang tận Hàn Quốc, bị chê sấp mặt

Trên đây là loạt ảnh của ngày 12/6. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Dương Mịch và Lý Dịch Phong. Loạt ảnh tham gia show của dàn sao cũng thật thú vị. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Mịch, Bạch Lộc, Dương Tử, Dương Siêu Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.