x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ bị mất vai giữa chừng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:50 - 14/06/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít ngôi sao Hoa ngữ đình đám từng rơi vào cảnh mất vai diễn, phải rời đoàn phim giữa chừng. Trong đó, có người khiến netizen xót xa thay, có người lại bị đánh giá: “Vì bạn xứng đáng”. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Ngô Cẩn Ngôn

Phạm Băng Băng bị nghi giật vai của Ngô Cẩn Ngôn trong Tôi Không Phải Phan Kim Liên.

Hẳn các bạn cũng nhớ, trước khi “ngã ngựa”, Phạm Băng Băng từng gặt hái thành công vang dội với bộ phim Tôi Không Phải Phan Kim Liên và còn ôm về cúp Ảnh hậu danh giá nữa. Thế nhưng, theo thông tin mình hóng được thì ban đầu, vai diễn này vốn thuộc về người đẹp Ngô Cẩn Ngôn và “nữ hoàng giải trí” Cbiz dính nghi vấn giật vai của đàn em nè!

Nghe giang hồ đồn thổi thì năm đó, Ngô Cẩn Ngôn phải tốn nhiều công sức mới có cơ hội làm nữ chính trong phim của Phùng Tiểu Cương, thậm chí còn tiến hành ghi hình một thời gian rồi. Ai dè, đột nhiên một ngày đẹp trời, nữ diễn viên bị đá khỏi đoàn phim một cách ngỡ ngàng.

Trước sự bàn tán của công chúng, phía đoàn phim cho biết Phạm Băng Băng không giật vai diễn của đàn em mà là “người đẹp, tâm tốt” đã giúp ekip thoát khỏi cảnh rối bời, ám chỉ Ngô Cẩn Ngôn “bùng kèo” giữa chừng. Tuy nhiên, điều này có vẻ “ảo ma Canada” quá trời luôn! Phải biết rằng khi đó, Ngô Cẩn Ngôn chỉ là một diễn viên “tuyến 18” vô danh, mãi mới có cơ hội góp mặt trong dự án lớn thì làm gì có chuyện cô nàng dám lỡ hẹn với đại đạo diễn Cbiz.

Tạm không bàn luận vì sao Ngô Cẩn Ngôn lại mất vai ở đoàn phim Tôi Không Phải Là Phan Kim Liên. Chỉ biết là sau đó, nữ diễn viên này quyết định chuyển hướng sang phát triển bên mảng truyền hình và may mắn vụt sáng nhờ Diên Hi Công Lược. Thôi thì cũng coi như Ngô Cẩn Ngôn được “khổ tận cam lai” vậy!

Dương Tử

Vai diễn làm nên tên tuổi và mang tới độ quốc dân cho Dương Tử.

Là sao nhí đình đám của đất nước tỷ dân, Dương Tử nổi lên từ bộ phim Nhà Có Trai Có Gái. Tuy nhiên, người đẹp này chỉ đồng hành cùng đoàn phim trong phần 1, 2 và vắng mặt trong phần 3, 4 khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Sau này, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương có chia sẻ, hồi nhỏ, cô từng góp mặt trong một bộ phim nhưng mới quay được 1 nửa thì bị con gái nhà đầu tư thế vai, thậm chí còn bị đuổi khỏi đoàn phim giữa đêm khuya. Netizen suy đoán, đoàn phim mà Dương Tử nói đến ở đây chính là Nhà Có Trai Có Gái và mình thấy “thuyết âm mưu” này cũng rất hợp lý đấy cả nhà ạ!

Dương Dung

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Dương Dung trong danh sách này. Đôi lúc mình suy nghĩ, mỹ nhân Vân Trung Ca quả thực số nhọ khi hai lần bị tuột mất vai diễn một cách ấm ức.

Dương Dung từng đứng vị trí “center” trong buổi họp báo nhưng vẫn bị “xù kèo”.

Mình nhớ là trước đây, Dương Dung từng được “chốt kèo” làm nữ chính trong một dự án phim, đã tham gia buổi họp báo, lại còn cắt tóc để phù hợp với hình tượng nhân vật. Ai ngờ, mới ghi hình được hơn 1 tháng, đoàn phim buộc phải ngừng hoạt động vì thiếu kinh phí. Đến khi tìm được nhà đầu tư mới thì Dương Dung lại bị mất vai và nữ diễn viên Dĩnh Nhi chính là người thế chân cô.

Tiếp đó, Dương Dung lại lỡ mất vai diễn trong Phượng Tù Hoàng vào tay Quan Hiểu Đồng dù trước đó từng được đạo diễn tuyên bố là sẽ làm nữ chính. Không biết Dương Dung nghĩ sao về việc nhiều lần bị trượt mất cơ hội chứ mình thì thấy tiếc thay cho người đẹp này quá!

Thiệu Binh

Khán giả Việt chắc chẳng hề xa lạ với bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ do Lý Á Bằng – Hứa Tình diễn chính nhỉ? Thế nhưng, không phải ai cũng biết, ban đầu, người được đoàn làm phim “chấm” để vào vai Lệnh Hồ Xung không phải là Lý Á Bằng mà là Thiệu Binh.

Tuy nhiên, mới vào đoàn phim được 10 ngày, Thiệu Binh khiến đạo diễn Trương Kỷ Trung ngao ngán không thôi vì mắc bệnh ngôi sao, không chịu nghe theo chỉ đạo và lạm dụng diễn viên đóng thế. Vị đạo diễn họ Trương chấp nhận mất khoản tiền bồi thường lên tới hơn 1 triệu tệ (3,4 tỷ đồng) để hủy hợp đồng, “tiễn” tài tử này ra khỏi đoàn phim. Thậm chí, tới tận 20 năm sau, Trương Kỷ Trung vẫn cay cú không thôi: “Nếu không thay thế Thiệu Binh thì quả thực có lỗi với hàng tỉ khán giả” là đủ biết rồi!

Sau vụ việc này, danh tiếng của Thiệu Binh bị ảnh hưởng khá nặng nề, còn Trương Kỷ Trung thì nhanh chóng tìm kiếm người để vào vai Lệnh Hồ Xung trên màn ảnh. Lý Á Bằng đã nắm bắt được cơ hội và gặt hái thành công vang dội đó!

Dương Mịch

Cũng như Thiệu Binh, Dương Mịch bị mất vai giữa chừng vì mắc phải sai lầm không đáng có. Theo thông tin mình hóng được thì năm đó, nàng tiểu hoa đán 8X từng có cơ hội hợp tác với đại đạo diễn Trần Khải Ca trong bộ phim Tìm Kiếm. Tuy nhiên, vì nhận lời quay 5 bộ phim cùng lúc, nữ diễn viên nhiều lần tới muộn, khiến cả đoàn phim phải chờ. Vốn là người “tính nóng như kem”, Trần Hồng (bà xã Trần Khải Ca) đã tiễn Dương Mịch ngay và luôn. 

Không chỉ vậy, “Điêu Thuyền đẹp nhất” còn công khai chỉ trích trước ống kính truyền thông rằng Dương Mịch không có tâm với nghề diễn: “Loại diễn viên như vậy, không cần dùng”, khiến cho cánh cửa tiến vào Kinh Khuyên (tên gọi nhóm làm phim có quyền lực nhất ở Bắc Kinh) tới nay vẫn đóng chặt với Dương Mịch.

Mà việc “cán diễn” (nhận nhiều phim 1 lúc) đối với Dương Mịch đâu phải lần 1, lần 2. Mình nhớ là trước kia, cô nàng từng “chốt kèo” hợp tác với đạo diễn Lục Xuyên nhưng lại tiến đoàn phim rất muộn với đủ loại “lý do lý trấu” như: “bị bệnh”, “đến trễ chút xíu”. Sau khi tìm hiểu rõ lịch trình của Dương Mịch, vị đạo diễn này đã lập tức xóa tên người đẹp và tìm Hoắc Tư Yến đến diễn vai Thích phu nhân trong Bữa Tiệc Của Vua.

Túm lại một câu là mình thấy không “ưng cái bụng” thái độ của Dương Mịch trong những trường hợp này đâu nha! Việc chị đẹp bị mất vai quả thực chẳng oan chút nào cả!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và các "cao thủ trà nghệ" của showbiz Hoa ngữ

Chu Tử Kiêu

Không ít khán giả đều nợ Chu Tử Kiêu 1 lời xin lỗi.

Ngẫm lại thì Chu Tử Kiêu chắc là người bị mất vai oan nhất trong danh sách này. Nam diễn viên này từng dính tin đồn tự ý bỏ vai giữa chừng khi đã quay được 1/3 bộ phim, khiến dàn cast của Thời Gian Tươi Đẹp Của Em Và Anh phải đối mặt với khó khăn. Nói thật với các bạn là khi ấy, mình cũng từng tham gia chỉ trích Chu Tử Kiêu đấy.

Mãi đến khi nữ diễn viên Từ Hy Nhan lên tiếng vạch trần sự thật, khán giả mới giật mình phát hiện, hóa ra Chu Tử Kiêu chỉ là nạn nhân mà thôi! Được biết, nữ phụ Tào Hi Văn đã lợi dụng quyền thế để thêm suất diễn cho bản thân và chèn ép đồng nghiệp, khiến Chu Tử Kiêu bị mất vai giữa chừng, làm ảnh hưởng tới cả đoàn phim. Nói chung là “ố dề” lắm ạ!

Giả Nãi Lượng

“Âu Dương Thiếu Cung” Kiều Chấn Vũ.

Trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, nhân vật Âu Dương Thiếu Cung do Kiều Chấn Vũ thể hiện đã gây được ấn tượng tốt với mình. Thế nhưng, sau khi tìm hiểu, mình mới phát hiện hóa ra Kiều Chấn Vũ không phải lựa chọn đầu tiên của đạo diễn, mà được mời đến “cứu phim” giữa chừng.

Giả Nãi Lượng.

Thì ra ban đầu, Giả Nãi Lượng mới là người được “nhắm” cho vai Âu Dương Thiếu Cung. Tuy nhiên, tài tử này nhiều lần yêu cầu biên kịch thêm suất diễn cho bản thân, khiến nhà làm phim chẳng hài lòng chút nào. Sau khi thảo luận kỹ càng, ekip Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã quyết định “say goodbye” với chồng cũ Lý Tiểu Lộ đó!

>>>Xem thêm: Trần Hiểu và dàn "hoa đã có chậu" Cbiz phải lao đao vì hội "shipper"

Túm lại một câu, mình thấy các ngôi sao Hoa ngữ nói trên phải rời đoàn phim là vì khá nhiều lý do, có người thì “xu cà na”, người thì “gieo nhân nào, gặt quả ấy”, khiến dân tình bàn tán quá trời. Bạn còn biết thêm ngôi sao Cbiz nào bị mất vai giữa chừng nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Bạn là mọt phim Hoa ngữ? Bạn yêu thích Phạm Băng Băng, Dương Mịch và dàn trai đẹp gái xinh Cbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.