x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch lại "cưa sừng làm nghé", Lộ Tư đẹp tự nhiên năm 16 tuổi

An Lee 15:10 - 07/06/2022

Sau rất nhiều tạo hình xinh đẹp, quyến rũ thì mới đây Dương Mịch lại trở về với phong cách... thiếu nữ làm netizen được phen bàn tán. Bên cạnh đó, loạt ảnh tham gia livestream của Ngu Thư Hân, Khổng Tuyết Nhi cũng gây chú ý. Loạt ảnh phim hôm nay có khá nhiều từ các bộ mới như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Hoa Mai Hồng Đào, Lạc Du Nguyên. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nhan sắc của "hương dã thôn phụ" Lưu Diệc Phi được khen ngợi hết lời  

Dương Mịch lại “cưa sừng làm nghé”, Triệu Lộ Tư lộ nhan sắc thuở 16

Hôm qua, dàn mỹ nhân đình đám đã có màn đổ bộ sự kiện livestream của các nhãn hàng. Đầu tiên phải kể tới Dương Mịch với bộ đồ jeans kèm theo đó là kiểu tóc buộc hai bên trẻ trung. Cô nàng sau những tháng ngày diện phong cách quyến rũ, mạnh mẽ thì hôm nay lại “cưa sừng làm nghé”, và dường như netizen đều không hài lòng với style này của Dương Mịch. Nhiều người cho rằng cô đã quá tuổi để diện kiểu tóc này, cũng chẳng còn phù hợp để diện style thiếu nữ nữa.

Trong khi đó, Ngu Thư Hân và Khổng Tuyết Nhi lại được khen ngợi rất nhiều với tạo hình xinh đẹp phù hợp. Ngu Thư Hân diện đầm, trang điểm điệu đà, khoe vẻ nhí nhảnh đáng yêu. Tuy có hơi lố chút nhưng netizen lại cho rằng Ngu Thư Hân như vậy vẫn rất duyên dáng, đáng để ngắm nhìn.

Khổng Tuyết Nhi vẫn như thường lệ, khiến mọi người phải ngỡ ngàng với vẻ ngoài đẹp xuất sắc. Dù là ảnh chưa chỉnh sửa thì Khổng Tuyết Nhi vẫn đẹp bất chấp, thu về rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Được biết thời điểm hiện tại, nữ idol vẫn đang nỗ lực đá chéo sân sang mảng diễn xuất, cũng thu về không ít thành công trong quá trình này.

Hứa Khải hôm nay leak ra loạt ảnh quay chụp quảng cáo. Tạo hình hiện đại của nam diễn viên làm bao cô nàng phải say mê. Nói chung với vẻ ngoài điển trai của Hứa Khải, thì dù là hiện đại hay cổ trang đều rất ổn áp nhé.

Mạnh Tử Nghĩa gần đây gây bão với tạo hình cổ trang đẹp nhức nách trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng. Có lẽ vì thế mà cô nàng phải nhanh chóng tung ra bộ ảnh cổ trang giữ độ hot của mình. Quả thật thì bộ ảnh cổ trang diện hồng y này của Mạnh Tử Nghĩa đẹp thật, thế nhưng để mà so với những mỹ nhân khác trên màn ảnh thì An thấy chưa đủ đô đâu.

Hai nhân vật bị đào ảnh cũ của ngày hôm nay là Trần Hiểu và Triệu Lộ Tư. Đang cực hot với Mộng Hoa Lục nên Trần Hiểu được chú ý không ngớt. Loạt ảnh anh diện mái tóc vàng hoe năm xưa được đào lại. Tuy lúc đầu nhìn có hơi lạ, nhưng sau An thấy anh đẹp trai lắm đó chứ?

Còn Triệu Lộ Tư, cô nàng bị blogger chia sẻ lại tấm ảnh thẻ chụp năm 16 tuổi. Có vẻ là Triệu Lộ Tư đã trang điểm nhẹ nhàng trong tấm ảnh này. Mái tóc dài đen nhánh, gương mặt bánh bao đáng yêu làm An thấy nhan sắc của cô đẹp xinh xắn tự nhiên từ đó tới giờ. Tất nhiên là hồi đó Triệu Lộ Tư chụp ảnh vẫn còn chút phèn rồi, sau nhiều năm mới có thể nâng cấp hoàn hảo hơn.

Một trong những tấm ảnh gây tranh cãi nhất hôm nay thuộc về Lâm Canh Tân. Blogger chia sẻ hình ảnh ngoài đời của anh, cho biết đây là ảnh mới nhất của nam diễn viên. Nhiều người đã để lại bình luận bên dưới, cho rằng Lâm Canh Tân dạo này trông đậm tuổi, làn da không được tốt, trạng thái cũng rất tệ. Không ít người lo lắng với ngoại hình này thì Lâm Canh Tân khó đảm nhận được vai diễn trong bộ tiên hiệp Dữ Phượng Hành.

Bạch Lộc - La Vân Hi lòe loẹt trong phim mới, Hứa Khải tạo hình chiến tổn trong Lạc Du Nguyên

Loạt ảnh leak hôm nay khá phong phú với nhiều bộ phim mới. Trường Nguyệt Tẫn Minh đã đóng máy nhưng vẫn không ngừng tiết lộ ảnh hậu trường. Gần nhất, tạo hình của Bạch Lộc và La Vân Hi được leak ra, khiến netizen được phen chóng mặt vì nam nữ chính quá lòe loẹt. 

Lạc Du Nguyên của Hứa Khải lâu lắm mới leak ảnh. Hôm nay chỉ có một tấm hình, nhưng lại khiến fan phải đau lòng vì Hứa Khải nằm trên nền đất, thấm đẫm siro có vẻ là một cảnh ngược. Ngoài Lạc Du Nguyên, bộ Hoa Mai Hồng Đào hôm nay cũng leak ảnh của Quan Hiểu Đồng. Tuy ảnh chụp xa và mờ nhưng vẫn có thể thấy được vẻ ngoài khá xinh đẹp của nữ diễn viên.

Bộ phim Phong Khởi Tây Châu phần 2 do Cổ Lực Na Trát, Hứa Ngụy Châu hôm nay đã xin được giấy phép phát sóng. Bộ phim dài 40 tập, và hiện chưa biết sẽ chiếu vào ngày tháng năm nào. Tuy phần 1 trước đó không được tốt, thế nhưng fan vẫn rất trông chờ vào bộ phim này vì nhan sắc của Na Trát.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Ngô Lỗi leak ảnh cực tình, AngelaBaby đọ sắc với đàn em  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/6. Theo An thấy thì hình ảnh của Ngu Thư Hân hôm nay rất xinh đẹp. Dương Mịch cũng không kém nhưng thật sự cô không hợp hình tượng thiếu nữ. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Cổ Lực Na Trát, Dương Mịch, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.