x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ahn Hyo Seop và những nam diễn viên Hàn có tạo hình cổ trang đỉnh nhất

Seul 12:00 - 13/09/2021

Phim cổ trang luôn có một sức hút cực kì lớn. Không chỉ nội dung thú vị mà tạo hình của các nhân vật thời xưa cũng khiến Seul phải ấn tượng. Cùng Seul điểm qua những nam diễn viên có tạo hình cổ trang đỉnh nhất trong các bộ phim Hàn Quốc nhé.

1. Ahn Hyo Seop

Mới đây, Ahn Hyo Seop đã tái xuất màn ảnh Hàn với tác phẩm Lovers Of The Red Sky kết hợp cùng Kim Yoo Jung.

Hơn cả mong đợi, nam diễn viên đã khiến Seul và đa số khán giả nữ phải trầm trồ trước tạo hình của anh. Anh chàng đã vào vai Ha Ram - một viên chức tại Seowoongwan có kiến thức sâu rộng về thiên văn, địa lý, nghệ thuật, bói toán, khí tượng học. Tiếc rằng chỉ vì một tai nạn thưở nhỏ mà anh đã không thể nhìn thấy trong suốt một thời gian dài.

Tạo hình của nhân vật Ha Ram gây ấn tượng bởi những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên phong thái của học giả. Đặc biệt, việc nhấn vào đôi mắt kì lạ của nhân vật này đã tạo cho Ahn Hyo Seop có một hình tượng sắc xảo, bí ẩn và cuốn hút.

2. Song Joong Ki

Một nam diễn viên nữa mà Seul thấy rất hợp với hình tượng cổ trang chính là Song Joong Ki. Nam diễn viên đã có màn thể hiện xuất sắc thông qua nhân vật Ku Yong Ha trong bộ phim cổ trang đình đám Sungkyunkwan Scandal.

Dù chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ nhưng sự xuất hiện của nam diễn viên đã khiến bộ phim càng nhận được sự quan tâm và yêu quý của khán giả. 

Ngoài ra, tạo hình đào hoa của nhân vật Yong Ha mà kết hợp với làn da trắng sứ của nam diễn viên cùng gương mặt điển trai thì khó ai có thể cưỡng nổi sự quyến rũ đến từ nhân vật này.

3. Yoo Seung Ho 

Nếu như hai nam thần trên mang đến vẻ quyến rũ thì Yoo Seung Ho trong phim The Emperor: Owner Of The Mask lại khiến Seul si mê trước tạo hình nhẹ nhàng và gần gũi của mình.

Nam diễn viên đã vào vai thái tử Lee Sun. Bên cạnh những bộ cánh sang trọng của bậc vương giả thì Lee Sun cũng không ít lần diện những trang phục cổ trang bình thường. 

Dù mộc mạc là vậy nhưng ở nhân vật này vẫn toát lên sự mạnh mẽ cùng khí chất cao sang của một vị thái tử đang hết lòng tìm cách để giải cứu đất nước trước mưu mô của kẻ thù.

4. Park Bo Gum

Cũng giống như Seung Ho, Park Bo Gum đã mang đến phong cách nhí nhảnh, dễ thương của thái tử Hyomyeong trong tác phẩm Love In The Moonlight.

Vị thái tử này luôn mang dáng vẻ từ tốn, nhã nhặn. Đôi lúc, Hypmyeong sẽ khiến khán giả bật cười vì sự đáng yêu và tinh nghịch của mình. 

Nhưng bên cạnh đó, khi đứng trước chuyện đại sự, nhân vật này cũng vô cùng cứng rắn, nghiêm nghị và đầy bản lĩnh.

5. Ji Chang Wook

Ngoại hình điển trai cùng thân hình cao lớn chính là lợi thế giúp Ji Chang Wook chinh phục vai diễn hoàng đế Huizong trong bộ phim Empress Ki.

Vì là quân vương của một nước nên trang phục của Ji Chang Wook cực kì lộng lẫy, đa dạng và sang trọng. Ở nam diễn viên cũng toát lên sự quyền quý cao sang với hình tượng nhân vật này.

 6. Lee Jun Ki

Khác với các nam diễn viên trên, Lee Jun Ki lại có một trải nghiệm mới lạ khi vào vai tứ hoàng tử trong Moon Lovers.

Trong phim này, nhân vật của Lee Jun Ki là một chàng trai lạnh lùng, bí ẩn. Do có một vết sẹo trên mặt nên anh luôn cố gắng che giấu bằng một chiếc mặt nạ. Điều này đã khiến cho nhân vật trở nên đáng sợ nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Chưa kể, màu đen luôn gắn liền với Wang So đã khiến nhiều người như Seul bị hút hồn và càng tăng thêm tính tò mò vì muốn tìm hiểu thêm về nhân vật này nhiều hơn.

Vừa trên, Seul đã điểm qua những nam diễn viên Hàn có tạo hình cổ trang cuốn hút nhất. Mỗi người đều mang đến một màu sắc khác nhau, một dáng vẻ khác nhau. Nhưng điểm chung của họ là đều quyến rũ và hút mắt. Vậy còn bạn, bạn ấn tượng với tạo hình cổ trang của nam diễn viên nào nhất?

>> Xem thêm: Seo Jin và những nữ nhân vật có số phận đáng thương trên phim Hàn 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.