x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ngô Thiến: Gái ngoan xinh đẹp của Cbiz tiếc là chọn nhầm người để yêu

An Lee 11:05 - 15/02/2022

Chấn động nhất Weibo ngày hôm qua có lẽ là tin tức ly hôn của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm. Thật ra với An thì đây là điều nên xảy ra, bởi với cách đối xử của Trương Vũ Kiếm dành cho Ngô Thiến, có lẽ ly hôn lại là chuyện tốt.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - AngelaBaby và loạt sao U40 hóa học sinh cấp 3 

Còn nhớ thời điểm trước, Trương Vũ Kiếm đã không ngừng giấu diễm chuyện mình có con với Ngô Thiến. Mãi sau này, cặp đôi mới công khai và đăng ký kết hôn. Tuy nhiên vào thời điểm dư luận dậy sóng, không ngừng đồn đoán về chuyện Ngô Thiến sinh con, Trương Vũ Kiếm đã không đứng ra bảo vệ cho cô. Thậm chí sau này, khi đã có tin kết hôn, Trương Vũ Kiếm vẫn làm như là trai độc thân để dễ bề sao tác couple với người khác. Điều này đã làm người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Nhìn cách Trương Vũ Kiếm đối xử với Ngô Thiến, An thật không hiểu vì sao cô lại bị đằng trai coi thường như vậy. Rõ ràng, nhìn Ngô Thiến đâu đâu cũng là điểm tốt, vậy mà lại vớ phải “tra nam”. Xét trong giới Cbiz, Ngô Thiến là một trong số ít tiểu hoa ngoan ngoãn, không vướng lùm xùm, lại có danh tiếng tốt, diễn xuất ổn và nhan sắc xinh đẹp “hết nước chấm”.

Nói về nhan sắc của Ngô Thiến, sau vụ ly hôn, bộ ảnh chụp thời mang bầu của cô nàng cũng được đào lại, cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng của nữ diễn viên. Sau sinh, Ngô Thiến vẫn giữ được vẻ ngoài hoản hảo, nhan sắc trong veo như thuở chưa sinh nở giúp Ngô Thiến dễ dàng có được nhiều vai diễn trong các bộ phim mới.

Trước khi đến với Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến đã nổi lên từ vai diễn tiểu Triệu Mặc Sênh trong Bên Nhau Trọn Đời. Cô dần khẳng định được bản thân qua những bộ phim như Trạch Thiên Ký, Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm, Lê Hấp Đường Phèn Anh Chỉ Thích Em, tác phẩm giúp cô nên duyên cùng Trương Vũ Kiếm. Tính ra, nếu không vướng phải chuyện tình của Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến đã có thể nổi tiếng hơn sau bộ Lê Hấp Đường Phèn.

Ở giới Cbiz, Ngô Thiến chăm chỉ làm việc, không dính phải bất cứ chuyện không hay nào. Nhiều đánh giá cho biết nữ diễn viên là người hiền lành, hoạt bát và rất thân thiện. Bởi thế nên khi phải đối mặt với vụ ly hôn Trương Vũ Kiếm, không chỉ fan mà người qua đường cũng ủng hộ, chúc mừng cô nàng đã thoát khỏi “tra nam”.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai và loạt phim tung poster dịp Valentine

Cứ ngỡ là một câu chuyện “phim giả tình thật” có hậu, nào ngờ lại mang đến quá nhiều trắc trở cho Ngô Thiến. An tuy không phải fan, nhưng cũng tức giùm cô nàng vì yêu phải người không tốt. Hi vọng sau khi ly hôn, Ngô Thiến sẽ có cuộc sống tốt bên con và thăng tiến hơn trong sự nghiệp diễn xuất. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.