x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Bóc giá outfit trong teaser Pink Venom của BlackPink: Toàn hàng hiệu

Tanpopo 10:50 - 17/08/2022

Sau gần 2 năm gián đoạn, nhóm nhạc Kpop mang tính biểu tượng BlackPink cuối cùng đã trở lại trong sự mong đợi của Tanpopo. Không chỉ có album thứ hai Pink Venom mà fan còn có thông tin về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Born Pink.

Tanpopo vô cùng háo hức khi YG chia sẻ rằng BlackPink đã hoàn thành việc quay MV cho lần trở lại này với số tiền cực khủng. Tất nhiên ngoài nhạc hay, BlackPink còn thu hút sự chú ý của Tanpopo bằng outfit cực đẹp dù chỉ ở teaser mà thôi. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. Jennie 

 Như mọi lần, Jennie đẹp ngạt thở trong ảnh teaser được YG tung ra. Cô nàng diện thiết kế được hãng thời trang La Cage làm riêng cho chính Jennie kết hợp với giày cao gót của Mugler. Vì thiết kế riêng nên Tanpopo chẳng biết giá bao nhiêu còn giày Mugler vẫn chưa được tung ra thị trường luôn đó!

Với kiểu tóc buộc đuôi ngựa khó nhằn, gương mặt bầu bĩnh của Jennie vẫn cực xinh đẹp với má bánh bao trứ danh của cô nàng. Layout makeup trong veo đính thêm vài hạt đá ở lông mày càng khiến nữ idol thêm cuốn hút.

 2. Jisoo

 “Chị cả” BlackPink thực sự không khiến Tanpopo thất vọng trong teaser lần này mọi người ạ. Rũ bỏ nét hiền dịu từng có trong Snowdrop, Jisoo về lại với sự cá tính thường thấy. 

Cô nàng cũng diện trang phục đến từ Mugler với đôi găng tay màu da của Azalea Wang, cầu vai của La Cage phối cùng bốt cao cổ da bóng màu hồng giá 100 USD (2,1 triệu đồng). 

Tanpopo đánh giá cao outfit của Jisoo lần này vì nó vẫn thể hiện được chất “Hồng” trong cái tên Hồng Đen. Vóc dáng cô nàng thực sự làm Tanpopo mê mẩn vì quá xịn xò.

 3. Lisa

Lisa có lẽ là thành viên có outfit ấn tượng nhất đợt trở lại lần này của BlackPink với kiểu tóc mang hơi hướm cổ trang. Vốn đã quen với việc Lisa để tóc vàng ngắn, nhìn cô nàng hiền dịu trong tóc dài thực sự làm Tanpopo choáng ngợp. 

Ở teaser Pink Venom, Lisa đã cao càng cao hơn với đôi bốt từ Lamoda có giá 58 bảng Anh (1,7 triệu đồng). Tanpopo nghĩ đây chỉ là concept chứ cô nàng khó mà lên sân khấu với giày cao như vậy. 

Như 3 thành viên trước, Lisa cũng diện bodysuit đến từ nhà Mugler, được stylist biến tấu cho phù hợp. Phần đuôi cá dài do La Cage sáng tạo, chỉ dành riêng cho Lisa mà thôi.

 4. Rosé

Rosé vẫn trung thành với kiểu tóc trắng của mình kể từ đợt solo và Tanpopo mừng là cô nàng quyết định như vậy. Vẻ đẹp mong manh càng được nâng cao nhờ layout makeup như sương mai nhưng không kém phần cá tính với đôi hàng mi dày, cong vút.

Ở Pink Venom teaser, Rosé diện một thiết kế váy trong bộ sưu tập Mugler ready to wear năm 2020 kết hợp với chân váy La Cage 27 triệu đồng bằng da. Hoàn thiện set đồ là đôi bốt màu hồng từ hãng Suga Thirllz vô cùng cá tính. 

Có thể thấy rằng BlackPink cùng YG Entertainment luôn biết cách gây ấn tượng với công chúng bằng những trang phục độc đáo. Tanpopo thích nhất ở nhóm là outfit khó đụng hàng dù là ở đâu. Mỗi lần trở lại, outfit của BLACKPINK luôn làm Tanpopo á ố với gu thời trang của mình.

>> Xem thêm: Những sao nữ Hàn hóa thành công chúa Disney: Son Ye Jin là Belle

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.