x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi các nữ idol "bùng nổ" trên sân khấu: Jisoo "shut down" luôn camera

Roses 11:35 - 17/10/2022

Là fan cứng của Kpop, mình thực sự không thể bỏ qua bất cứ một màn trình diễn quảng bá MV mới nào. Đây được coi như “đặc sản” mỗi dịp comeback của các thần tượng. Và tại sân khấu quảng bá ấy, các idol nữ đã có dịp “bung lụa” với những màn vũ đạo cực đỉnh đúng chuẩn “hàng thật giá thật” luôn. 

Chưa hết đâu nhé, người hâm mộ còn được chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc bùng nổ có “1-0-2” trước cameraman đến từ những chiếc visual xịn sò nữa đấy. 

Jisoo (BLACKPINK)

Sau thời gian dài im ắng, BLACKPINK đã trở lại đường đua Kpop đúng chất “chạy KPI” luôn. Liên tục là những bài hát chất lượng, 4 mỹ nhân nhà YG đã cống hiến cho khán giả các màn trình diễn tuyệt vời. Riêng với mình, mình thực sự rất ấn tượng với sân khấu quảng bá ca khúc mới Shut Down tại chương trình Inkigayo mới đây của nhóm.

Trên sân khấu hiếm hoi này, BLACKPINK đã khiến mình “đứng ngồi không yên” bởi visual mãn nhãn cùng màn vũ đạo mạnh mẽ, uyển chuyển. Và bạn biết không, ngay trên sân khấu ấy, cô chị cả Jisoo đã có khoảnh khắc đáng nhớ khi vừa hát, vừa nhảy và thực hiện động tác "shut down" vào ống kính camera khiến sân khấu thực sự “bùng nổ”.

Chỉ một động tác nhỏ nhưng cũng đủ để thể hiện độ “sung” của Jisoo. Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp nền nã, thanh tao, mình thực sự bất ngờ trước kỹ thuật trình diễn ngày càng “thần sầu” của Jisoo đấy ạ. 

>>Xem thêm: Chữ ký độc lạ của "nàng tiên" Taeyeon và các nữ idol Kpop

Lisa (BLACKPINK)

Không kém gì chị cả, cô em út Lisa cũng có những khoảnh khắc “bùng nổ” khi trình diễn Shut Down trên sóng Inkigayo. Thay vì làm động tác như vũ đạo gốc, Lisa đã thay đổi bằng cách nhìn thẳng và đưa tay nâng ống kính camera một cách “ngầu lòi”. 

Động tác ngoài kịch bản này của Lisa đã khiến người hâm mộ thi nhau áp mặt vào màn hình để tưởng tượng rằng Lisa đang nâng cằm mình luôn đấy. Quả không hổ danh cô em cá tính, mình thấy Lisa thật sự rất biết cách làm khuấy động sân khấu để tạo điểm nhấn cho tiết mục trình diễn. 

Leeseo (IVE)

Mình còn nhớ thời điểm quảng bá cho ca khúc ra mắt ELEVEN, một thành viên của IVE đã khiến người hâm mộ phải chú ý từng ánh nhìn vì màn tương tác cực mượt khi nhân viên quay phim đưa ống kính lại gần. Đó là Leeseo

Bạn biết không, khi đó nữ thần tượng đã nhanh chóng nhìn thẳng thiết bị và thực hiện vũ đạo không thừa nhịp nào. Leeseo mở to đôi mắt tròn xoe trông cực kỳ đáng yêu và hài hước khiến người hâm mộ bật cười thích thú. Dù bị ống kính dí sát mặt nhưng Leeseo vẫn cực kỳ tự tin đấy nhé. 

Soyeon ((G)-IDLE)

Trong một sân khấu quảng bá ca khúc TOMBOY tại M!Countdown, (G)-IDLE cũng đã có phần trình diễn tuyệt vời. Đặc biệt là Soyeon với phần kết màn gây ấn tượng mạnh. Khác với hội chị em chỉ đơn giản là thể hiện bản lĩnh sân khấu trước cameraman, Soyeon đã “tiện tay” tác động mạnh làm vỡ ống kính luôn. 

>>Xem thêm: Những chiếc bóng "biết nói" của dàn idol Kpop: Jisoo đẹp hoàn hảo

Mặc dù biết đây là dàn dựng, nhưng mình thực sự quá bất ngờ trước động tác này. Người hâm mộ thì không khỏi thét lên vì hình ảnh “bao ngầu” của nữ thần tượng. Nhân viên quay phim cũng rất phối hợp, đặt camera xuống đất để phần trình diễn thêm độc đáo. Đây quả là một phần trình diễn để lại cảm xúc “bùng nổ” cho đông đảo khán giả. 

Chỉ là một khoảnh khắc ngắn như vậy thôi, nhưng các nữ idol Kpop đã giúp phần trình diễn của nhóm có thêm điểm nhấn. Bên cạnh đó, mình cũng phải ghi nhận sự phối hợp ăn ý của các nhân viên quay phim để tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của các thần tượng. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.