x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những lần đụng hàng của Jisoo với 2 visual đình đám Irene và Miyeon

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 04/04/2022

Jisoo - Irene và Miyeon là 3 Top Visual của làng nhạc Kpop hiện nay với nhan sắc cực phẩm, nhìn một cái thôi là mê đắm luôn rồi. Giữa 3 cô nàng này thì cũng có kha khá điểm tương đồng, như Jisoo và Irene là chị cả trong 2 nhóm nữ hàng đầu của Gen 3. Còn Jisoo và Miyeon suýt chút nữa đã là đồng đội, khi Miyeon là “thành viên hụt” của BLACKPINK. Mọi chuyện lại càng thú vị hơn khi giữa Jisoo và 2 Top Visual này còn từng “đụng hàng” với nhau về thời trang nữa đấy nha. Cùng xem khi diện chung những món đồ hay phong cách thời trang thì Jisoo - Irene - Miyeon, ai mới là người nổi bật hơn nè. 

Jisoo & Irene 

Vừa là 2 Top Visual của Gen 3, vừa là chị cả trong 2 nhóm nhạc nữ thuộc Top 3 của Gen này và Jisoo cùng Irene cũng “đụng hàng” với nhau tới tận 4 lần, chứ không chỉ sương sương 1 hay 2 lần đâu nha. Mới đây nhất, trong đợt comeback lần này của Red Velvet, Irene đã diện chiếc váy trắng với chiếc nơ làm điểm nhấn ở phần thân. Chiếc váy này thì đã được chị cả BLACKPINK diện qua trong bộ ảnh chào 2021 của cô luôn rồi. 

Để mà so sánh giữa Jisoo - Irene trong cuộc so kè này thì vì chiếc váy hợp với thần sắc của cả 2 người, thế nên độ đẹp mắt mà họ mang lại được đánh giá ở mức khá trở lên. Tuy nhiên rõ ràng Jisoo tạo được dấu ấn mạnh hơn vì cô còn kết hợp nó với chiếc áo len hai màu, tạo cảm giác thích mắt cho người nhìn. Irene hơi bị thua thiệt vì sự xuất hiện của cô đơn giản quá so với Jisoo. Một khi đã đẹp đều rồi thì sự mới lạ và ấn tượng chính là yếu tố quyết định ai hơn ai thua đó nha. 

>> Bạn có biết: Top 10 sao nữ làng nhạc Kpop thu hút nhất theo cư dân mạng Nhật Bản

3 lần “đụng hàng” còn lại của Jisoo và Irene đều là những thứ hay phong cách liên quan tới tóc tai của cả hai. Cũng trong bộ ảnh chào 2021 của BLACKPINK, Jisoo đã đeo một chiếc băng đô ngọc trai rất sang chảnh, kiêu kỳ và đậm chất tiểu thư. Đây cũng là mẫu băng đô mà Irene cài trên mái tóc của mình trong ảnh teaser solo cho đợt comeback lần này với “Nhung Đỏ”. 

Lại một lần nữa thì cả Jisoo lẫn Irene đều xinh đẹp tuyệt vời với phụ kiện này, nhưng do trang phục của Irene hợp hơn nên tôi thấy cô nhỉnh hơn thành viên của BLACKPINK nha. Dù giữa họ có người nhỉnh hơn, người hơi thua kém chút đỉnh thì vẫn có một sự thật không thay đổi là Jisoo và Irene là 2 mỹ nữ đeo băng đô ngọc trai đẹp nhất của làng nhạc Kpop hiện nay. 

Kiểu tóc “râu dế” và tóc xõa cặp nửa với nơ là 2 phong cách “đụng hàng” còn lại của 2 Top Visual đình đám Gen 3 này. Nói nghe thì hơi nhàm đó cơ mà ở 2 lần so kè này thì Jisoo và Irene vẫn ngang ngửa nhau thôi à. Với tóc “râu dế” thì Jisoo trông thanh mảnh và dịu mắt hơn so với khi Irene thử sức cùng kiểu tóc này. 

Riêng với tóc xõa cặp nửa với nơ thì dù Jisoo là “người mở đường”, nhưng Irene lại là biểu tượng của phong cách này, khi cứ nhắc đến nó là hình ảnh của cô hiện lên trong đầu khán giả ngay. Xem ra ngay cả trong những cuộc so kè “đụng hàng” như thế này thì Jisoo và Irene cũng bất phân thắng bại, giống như trong chuyện mà khán giả lựa chọn xem giữa 2 người thì ai mới là cái tên xinh đẹp hơn vậy đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nữ Kpop xinh xắn với kiểu tóc nửa kẹp nửa xõa

Jisoo & Miyeon 

Khi xưa thì Miyeon từng nằm trong đội hình debut cùng BLACKPINK, nhưng vì một số lý do nên cô không được debut nữa. Vì vậy mà màn “đụng hàng” giữa Jisoo với Miyeon - hiện là visual kiêm main vocal của (G)I-dle mới có nhiều thứ để nói hơn. 

Cả 2 nhan sắc cực phẩm này từng diện chiếc váy có màu sắc khá thú vị của nhà mốt đình đám Dior để chụp hình tạp chí. Phải nói là cuộc “đụng độ” này của họ vừa khiến tôi thấy bất ngờ, vừa khiến tôi thấy tò mò nữa đấy nha. Miyeon diện chiếc váy này khá là xinh, trông xinh đẹp như thường thấy và còn rất là dịu dàng nữa. Tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ để cô có thể cạnh tranh lại với Jisoo đâu, nhất là khi Jisoo còn là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior nữa. 

Với Jisoo thì khi diện đồ của Dior lên người không chỉ cần đẹp mà còn thật khí chất và ấn tượng trong mắt của công chúng nữa kìa. Từ biểu cảm, cách tạo dáng đến thần sắc thì Jisoo đều nhỉnh hơn “người đồng đội” cũ của mình. Như tôi đã nói ở phần trên, khi cả 2 đều đẹp thì sự mới lạ và ấn tượng sẽ quyết định cho việc ai nhỉnh hơn ai. Với trường hợp này, rất tiếc khi Miyeon không thể “ngang sắc ngang tài” cùng Jisoo được như Irene rồi. 

>> Xem thêm: Những sao nữ Kpop sở hữu thần sắc khó cưỡng với kẹo mút

Mọi người nghĩ thế nào về những lời nhận xét của tôi về Jisoo - Irene cũng như Miyeon vào các lần mà họ “đụng hàng” với nhau như thế này? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để xem quan điểm và lựa chọn của mọi người có trùng khớp với tôi không nào.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Irene, Miyeon thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.