x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 5 nữ diễn viên thần tượng xuất sắc nhất: Jisoo giành ngôi đầu

Roses 15:00 - 09/03/2022

Mới đây, Forbes Hàn Quốc đã công bố kết quả cuộc khảo sát toàn cầu với chủ đề: “Ai là diễn viên thần tượng xuất sắc nhất trong lòng bạn?”. Và kết quả ở bảng bình chọn dành cho nữ idol đã không làm mình quá bất ngờ khi chị cả BLACKPINK chiếm trọn spotlight. Những cái tên còn lại đều là gương mặt tiêu biểu từng tham gia nhiều dự án lớn và được đánh giá cao về diễn xuất. Cùng mình tìm hiểu nhé!

5. Bona (WJSN)

Xếp thứ 5 là Bona của nhóm nhạc nữ WJSN. Từng mang danh “nữ idol vô danh”, tên tuổi Bona bất ngờ gây chú ý sau 2 bộ phim truyền hình The Best Hit Girls' Generation 1979. Mình thấy sức hút lớn nhất từ thành viên WJSN chính là nhan sắc vượt trội so với "đẳng cấp idol". 

Bona đã gây khá nhiều ấn tượng với mình nhờ ngoại hình xinh đẹp kèm theo đó là diễn xuất vừa tròn vai. Bona từng tham gia bộ phim Chuyện Tình Ở SamkwangTwenty Five, Twenty One hiện đang phát sóng. 

>>Xem thêm: Học Jisoo cách che vòng 2 mỡ màng: Không diện đồ bó mà vẫn "chanh sả"

4. Miyeon ((G) I-DLE )

Sở hữu nhan sắc, giọng hát nổi bật thế nhưng Miyeon vẫn còn khá nhạt nhòa sau một thời gian debut cùng (G)-IDLE. Có lẽ cũng vì lẽ đó mà cô nàng quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới để khẳng định bản thân. Miyeon cũng đã chứng minh được tài năng của mình khi giành vị trí thứ 4 trong bảng bình chọn này. 

Năm 2021, Miyeon đã góp mặt trong 2 web drama là Replay: The Moment Delivery đã nhận về nhiều lời khen từ khán giả với visual thuộc hạng cực phẩm. 

Mình thấy nữ idol có nét đẹp ngoại hình cực hợp gu giới trẻ châu Á, cộng thêm gương mặt và thần thái đậm chất diễn viên nên mình tin chắc Miyeon sẽ còn tỏa sáng trong tương lai. 

3. Irene (RED VELVET)

Cán đích ở vị trí số 3 là . Từ khi debut cùng RED VELVET đến nay, Irene chỉ từng một lần tham gia diễn xuất trong web drama Female Employees Of A Game Company vào năm 2016. Đến năm 2021, Irene mới trở lại màn ảnh khi nhận lời đóng chính trong phim Double Patty.

Mình thấy Double Patty là một cơ hội vô cùng đặc biệt bởi đây là tác phẩm đánh dấu màn debut của nữ idol trên màn ảnh với vai trò nữ chính. Có visual khuynh thành nhất nhì Kpop, quả thật không khó để  Irene ghi điểm trong mắt khán giả. 

Tuy nhiên, trưởng nhóm RED VELVET lại chưa nhận được công nhận về khả năng diễn xuất khi khuôn mặt xinh đẹp ấy cứ “lạnh lùng” trong mọi bối cảnh.

2. Kim Se Jeong

Thật không quá bất ngờ khi Kim Se Jeong giành ngôi vị Á quân. Có thể nói mỹ nữ Kpop này đã đi một hành trình khá dài, từ sân khấu show sống còn đến màn ảnh nhỏ. Và mình thấy dù ở vai trò nào, một thần tượng hay một diễn viên, Kim Se Jeong đều tỏa sáng và gặt hái thành công. 

Sau khi gây sốt với School 2017 Let Me Hear Your Song, đến tận năm nay, Kim Se Jeong mới trở lại màn ảnh nhỏ cùng bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở). Nữ idol sinh năm 1996 thực sự gây bất ngờ với mình bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và khả năng diễn xuất nhập tâm không thua kém bất cứ một diễn viên chuyên nghiệp nào. 

1. Jisoo (BLACKPINK)

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Jisoo trên màn ảnh kể từ sau khi cô xuất hiện trong bộ phim Arthdal Chronicles vào năm 2019. 

Đây cũng là màn debut của chị cả BLACKPINK trên con đường diễn xuất với vai trò nữ chính ở một bộ phim truyền hình. Và Jisoo đã giành ngôi đầu bảng sau bộ phim gây nhiều tranh cãi. 

Snowdrop có một kịch bản gây tranh cãi ngay từ thời điểm ra mắt. Mình còn nhớ rất nhiều khán giả đã phản đối dự án phim này, thậm chí người hâm mộ cũng “quay lưng” với Jisoo khi biết tin nữ idol đóng chính. 

Đến cuối cùng, bộ phim vẫn lên sóng với visual xuất sắc của nữ chính. Mình thấy về cơ bản thì Jisoo đã diễn khá tròn vai ở bộ phim truyền hình đầu tay này.

>>Xem thêm: BLACKPINK khi thì mặc đẹp xuất sắc, lúc lại kém thần thái

Đúng là không phải nữ idol nào cũng có thể dễ dàng chinh phục khán giả ngay từ những tác phẩm điện ảnh đầu tiên. Mình tin rằng, với nhan sắc xinh đẹp cộng thêm nỗ lực rèn luyện diễn xuất, các thần tượng Kpop sẽ chứng minh được năng lực của bản thân ở một vai trò mới trong sự nghiệp nghệ thuật.

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.