x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nữ Kpop đeo băng đô ngọc trai khoe vẻ sang chảnh không ai sánh bằng

Trà Đào Cam Sả 19:50 - 12/03/2022

Đeo băng đô thôi thì quá bình thường rồi, muốn tạo điểm nhấn thì phải đeo băng đô ngọc trai mới vừa sang vừa xịn vừa xinh đẹp được nha. Mọi người có biết trong làng nhạc Kpop từng có ai đeo băng đô ngọc trai chưa nè? Chắc chắn là biết rồi đúng không, nhưng mà có lẽ vẫn chưa đầy đủ đâu. Kéo xuống phía dưới bài viết này để cùng xem với tôi những mỹ nữ nào của làng nhạc Kpop đã từng đeo băng đô ngọc trai và họ đã tỏa ra thần sắc sang chảnh thế nào nhé. 

Kim Minju (ex IZ*ONE) 

Trong một số của chương trình âm nhạc cuối tuần MBC Music Core, cựu thành viên của IZ*ONE là Kim Minju đã xuất hiện xinh xắn như một nàng tiểu thư với bộ trang phục rất đáng yêu. Tổng thể vô cùng tuyệt vời và điều làm tôi để ý nhất chính là băng đô nhung có thêm ngọc trai mà Kim Minju cài lên tóc ở số hôm đó. Tôi đã phải thốt lên hai từ “quý tộc” khi nhìn thấy chiếc băng đô đó trên tóc Kim Minju luôn ý. Dù chỉ là một phụ kiện nhỏ nhoi thôi nhưng nó đã giúp tạo hình của nữ thần tượng này trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Không biết đó là sự lựa chọn của stylist hay của chính Kim Minju, nhưng đây là một sự lựa chọn thông minh và rất đáng khen cho thời trang của mỹ nhân trẻ tuổi xinh xắn này nha.

>> Bạn có biết: Khi dàn mỹ nữ Kpop đọ sắc với "tóc râu tôm"

Jisoo (BLACKPINK)

Nếu mọi người vẫn còn say đắm với hình ảnh của Jisoo trong bộ ảnh Season's Greetings 2022 thì tạm dừng đôi chút để chiêm ngưỡng lại sự sang chảnh của cô với bộ ảnh này năm 2021 nha. Cũng là băng đô ngọc trai nhưng Jisoo chơi lớn hơn Kim Minju rất nhiều với ngọc trai bản bự, tỏa sáng và lung linh lấp lánh gấp mấy lần luôn. 

Qua loạt ảnh này, với tôi thì Jisoo như một nàng tiểu thư kiêu kỳ, sang chảnh và rất khó để chiều lòng được vậy đó. Tôi không chắc là cái băng đô ngọc trai mà Jisoo đeo khi để xuống riêng lẻ thì có còn đẹp không. Thế nhưng chắc chắn là khi cài trên tóc của Jisoo thì cả cô nàng lẫn nó đều bung tỏa được hết vẻ đẹp của mình rồi. Mỗi lần nhớ tới bộ ảnh Season's Greetings 2021 của BLACKPINK là tôi lại nhớ nhất về Jisoo cùng băng đô ngọc trai này thôi đấy. 

Irene (Red Velvet) 

Red Velvet là nhóm nhạc chưa bao giờ làm tôi thất vọng với các concept mà họ đưa đến cho người hâm mộ. Trong lần chuẩn bị tung mini album mới mang tên The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm này cũng vậy, khi họ đang làm rất tốt với concept búp bê của mình. Bên cạnh việc ngắm nhìn, xuýt xoa concept này tôi cũng tinh ý nhận ra băng đô ngọc trai của Irene đeo khá là giống với chiếc của Jisoo đó nha. Theo như tôi tìm hiểu thì đây là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Givenchy đó nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ Kpop sở hữu ảnh teaser debut được xem là huyền thoại

Đã là mỹ nhân xinh đẹp mà còn cài tóc bằng băng đô ngọc trai hàng hiệu nữa thì mọi người cũng biết kết quả ra sao rồi đấy. Tuy năm nay đã bước qua tuổi 31 rồi, nhưng Irene vẫn trông thật sự trẻ trung với hình tượng đeo băng đô ngọc trai này luôn. Đặc biệt là ở cái ảnh cận mặt khi nó đã khoe trọn được nhan sắc của cả Irene lẫn sự sang chảnh của chiếc băng đô ngọc trai hàng hiệu này. Chưa biết âm nhạc ra sao nhưng phần concept và nhan sắc lần này của Irene cũng như Red Velvet khá là hứa hẹn với tôi rồi nha. 

Joy (Red Velvet) 

Ngoài cô chị cả Irene thì cựu em út của Red Velvet là Joy cũng được cài băng đô ngọc trai lên tóc nữa nè. Cơ mà khác với vẻ ngọt ngào thiện cảm của Irene, tôi thấy Joy có chút gì đó khá là sang chảnh mà kiểu bí ẩn lắm. Giống như nếu đây là một nàng tiểu thư thì tính cách cô ấy sẽ kiêu kỳ và còn khó chiều hơn Jisoo gấp nhiều lần luôn. 

Cơ bản thì Joy đeo băng đô ngọc trai cũng khá xinh, tuy nhiên tôi thấy dường như tạo hình của concept này chưa thật sự phù hợp với Joy cho lắm. Từ đó mà dẫn đến việc Joy với băng đô ngọc trai này cũng chưa phát huy hết được vẻ đẹp cũng như sự sang chảnh của mình luôn. Cái đó chỉ là góc nhìn của tôi thông qua các teaser ảnh quảng bá đã được tung ra trước thôi, biết đâu khi music video được phát hành mọi thứ sẽ đảo chiều thì sao. Tôi cũng mong mọi thứ sắp tới sẽ được diễn ra theo hướng như vậy đấy. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Kpop sở hữu nhan sắc là gu của các bạn nam

Chắc chắn là Jisoo và Irene là hai mỹ nhân xinh đẹp cũng như phù hợp nhất với kiểu băng đô ngọc trai sang chảnh này rồi. Thế nhưng giữa hai visual đình đám này thì ai nhỉnh hơn ai đây nhỉ? Tôi cũng không biết phải lựa chọn ra làm sao giữa Jisoo và Irene luôn. Còn mọi người nghĩ thế nào, lựa chọn ra sao và có ý kiến gì khác không thì hãy nhớ để lại chúng ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Irene, Joy, Kim Minju thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.