x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 nữ thần Kpop đẹp nhất 2022: Jisoo vượt Irene và Joy

Roses 10:30 - 23/04/2022

Mới đây, trang web bình chọn nổi tiếng xứ sở kim chi - Ranker đã tổ chức cuộc bình chọn liên quan đến các nữ idol Kpop. Mình thấy đây giống như một đấu trường nhan sắc được nhiều trang thông tin Hàn Quốc thực hiện thường xuyên vậy. 

Qua đó, các fan đã có cơ hội bình chọn cho thần tượng mà họ tin là "nữ hoàng" visual của K-pop vào năm 2022. Với hàng chục nghìn lượt phiếu bầu, những người hâm mộ đã lựa chọn ra top 10 nữ thần tượng Kpop xinh đẹp nhất. Cùng xem có idol nhà bạn không nhé! 

10. YooA (OH MY GIRL)

Xếp thứ hạng 10 là YooA. Kể từ khi debut năm 2020, thành viên OH MY GIRL đã khiến mình ngẩn ngơ trước “nhan sắc siêu thực” của mình. Khuôn mặt nhỏ xíu, mắt to, môi trái tim, da trắng mịn… mình càng nhìn càng thấy YooA chẳng khác gì búp bê Barbie phiên bản người thực. 

Người Hàn vốn rất thích các nghệ sĩ có gương mặt nhỏ và YooA được xem là cô gái có khuôn mặt nhỏ nhất trong số các nữ idol đấy nhé. Đã nhiều lần vượt mặt đàn chị trong các bảng xếp hạng nhan sắc, YooA luôn giữ được vị thế trong lòng khán giả Hàn vì vẻ đẹp như búp bê sống vậy.

>>Xem thêm: Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn

9. Soojin (Weeekly)

Trưởng nhóm Weeekly xếp ở thứ hạng 9. Soojin được yêu mến bởi vẻ ngoài trong trẻo và dễ thương của cô gái đang ở độ tuổi đôi mươi. Là một trong 3 visual của Weeekly thì việc Soojin có mặt trong danh sách này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nhan sắc thuần khiết cùng nụ cười rạng rỡ của Soojin rất hợp với những layout makeup hồng baby chuẩn Hàn. Và mình thấy "sự xinh đẹp không lối thoát" này của nữ idol sinh năm 2001 đang ngày càng nhận được nhiều sự ái mộ của fan đấy nhé. 

8. Choi Yena

Đứng thứ 8 trong bảng bình chọn là Choi Yena. Nữ tân binh ra mắt cùng IZ*ONE - nhóm nữ bước ra từ Produce 48 từng là tâm điểm chú ý trên khắp các trang mạng nhờ visual xuất sắc. Riêng mình thấy, cô nàng hoàn toàn nổi bật so với các nữ idol cùng thế hệ vì nhan sắc xinh xinh yêu yêu như búp bê.

Không cần quá cá tính, sắc sảo, Choi Yena cũng dễ tạo thiện cảm với người đối diện khi chiêm ngưỡng dung nhan trong trẻo, ngọt ngào ấy. Có thể thấy, nhan sắc nữ idol sinh năm 1999 đang ngày càng “lên hương”, gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ.

7. Jihan (Weeekly)

Nối tiếp bảng xếp hạng nhan sắc này tiếp tục là một visual của Weeekly - Jihan xếp ở vị trí thứ 7. Nhan sắc ngọt ngào cùng style ngây thơ, kẹo ngọt đã giúp Jihan nhiều lần chinh phục các bảng xếp hạng nhan sắc. 

Mình càng nhìn càng thấy vẻ đẹp của Jihan là sự kết hợp nhan sắc của Honey Lee với Son Na Eun đó nhé. Từng đường nét trên gương mặt nữ idol sinh năm 2004 vừa có vẻ đẹp trong trẻo ngọt ngào như thiên thần, lại mang chút sắc sảo, cá tính của một ngôi sao thế hệ mới.  

6. Yoon (STAYC)

STAYC là nhóm nhạc tân binh được chú ý ngay từ thời điểm ra mắt nhờ visual xinh ngất ngây, đặc biệt là thành viên Yoon. Nữ idol sinh năm 2004 đã khiến cư dân mạng phải dành "cơn mưa" lời khen qua loạt ảnh hậu trường được ví như búp bê. Kiểu tóc mái ngang hợp với khuôn mặt của Yoon, chỉ xếp sau Lisa (BLACKPINK) mà thôi.

Mình thấy các đường nét trên gương mặt Yoon đều hài hòa với sống mũi cao, hàng mi cong vút. Chính vẻ đẹp này đã giúp nữ idol có thể “chấp” mọi góc máy hay những tấm hình có chất lượng thấp. Kết quả chung cuộc, Yoon đứng ở vị trí thứ 6.

5. Sana (TWICE)

Đến từ Nhật Bản, Sana là người đẹp ngoại quốc hiếm hoi có nhan sắc thánh thiện và chuẩn “gu” fan Kpop đấy nhé. Mình thấy từ khi debut cho đến này, Sana luôn gây chú ý với vẻ đẹp mộng mơ và diễm lệ cùng ngũ quan thanh tú.

Sana mang những đường nét vừa thuần khiết trong sáng vừa ngọt ngào đáng yêu. Vẻ đẹp “ảo diệu” của cô nàng còn được ví như công chúa trong phim hoạt hình Disney nữa đấy. Nhan sắc ấn tượng ấy đã giúp nữ idol sinh năm 1996 giành vị trí thứ 5 ở bảng bình chọn.

4. Joy (Red Velvet)

Đứng ở vị trí số 4 là Joy. Bỏ qua tất cả những lời không hay về ngoại hình trước đây, Joy đã nỗ lực và có bước chuyển mình cực đỉnh để thành mỹ nhân đình đám Kpop. 

Mình thấy nhan sắc của cô nàng có thể cân được cả hai phong cách từ đáng yêu, nhí nhảnh đến quyến rũ, cuốn hút.

Chính “cú lộn ngược dòng" ngoạn mục về nhan sắc đã giúp vị trí của Joy ngày càng thăng hạng trong các cuộc bình chọn nhan sắc. Với mình thì mình thích nhất nụ cười tươi tắn của Joy hoàn toàn “lấn át” nhiều nữ idol khác. 

3. Irene (Red Velvet)

Nhắc đến vị trí visual của Red Velvet, đa số fan hâm mộ thường nghĩ ngay tới "nữ thần thế hệ mới" Irene. Không quá khó hiểu khi cô nàng được đảm nhận vị trí này bởi gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng cùng thần thái đỉnh cao của Irene đã không ít lần khiến các fan phải "gục ngã". 

Mình thấy dù là trên sân khấu biểu diễn, trong các show truyền hình thực tế hay khoảnh khắc đời thường, "nữ thần nhà SM" cũng từng gây sốt với vô vàn khoảnh khắc đẹp tựa tiên cảnh. Điều này thật không khó hiểu khi cô nàng nắm giữ vị trí thứ 3 ở bảng xếp hạng này. 

2. Jisoo (BLACKPINK)

Cán đích ở vị trí số 2 là Jisoo. Chị cả BLACKPINK được đánh giá là một trong những “biểu tượng sắc đẹp” của nữ thần tượng thế hệ mới. Những nét đẹp thuần khiết, trong trẻo chính là những ấn tượng đầu tiên của mình khi nhắc đến Jisoo.

Có lẽ không cần phải miêu tả quá nhiều về diện mạo của Jisoo bởi vẻ đẹp ấy đã trở thành biểu tượng rồi. Bạn thấy không, với các đường nét khuôn mặt thuần Hàn, nhan sắc của nữ thần tượng sinh năm 1995 thường xuyên trở thành chủ đề gây “sốt” trên cộng đồng mạng mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng. 

>>Xem thêm: Mê mệt với gu thời trang cực "đỉnh" của Kim Hee Sun ở Tomorrow

1. IU

Mình thật sự bất ngờ khi ngôi vị quán quân thuộc về “Nữ hoàng nhạc số” IU. Lý do là bởi từ khá lâu nay, cô “em gái quốc dân” đã vắng bóng trong những cuộc bình chọn nhan sắc khi có quá nhiều đàn em nổi lên.

 Tuy Kpop đang chứng kiến sự lớn mạnh của các “mầm” nhan sắc, nhưng với mình, IU vẫn là một nữ thần nhờ vẻ ngoài thanh lịch, tươi sáng. 

Nếu theo dõi hành trình nhan sắc của IU có thể thấy vẻ đẹp ấy ngày càng trở nên mặn mà đấy nhé. Khi đứng cạnh các hậu bối, nữ thần tượng không hề thua thiệt, thậm chí còn “lấn át” họ. Bên cạnh đó, nữ idol sinh năm 1993 còn được đánh giá cao bởi gu thời trang sành điệu và biến hóa đa dạng.

Trên đây đều là những gương mặt đình đám Kpop với visual thuộc hạng cực phẩm. Trong top 10 này, có idol nhà bạn không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của cá nhân với mình nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".