x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao nam Cbiz với kiểu tóc lộ trán: Thiên Tỉ cute quá chừng!

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 08/11/2021

Hóng Hớt Cbiz nghĩ kiểu tóc vén mái, lộ trán khá là khó nhằn và rất kén nhan sắc, không chỉ với sao nữ mà cả sao nam Cbiz cũng ái ngại khi để phong cách này. Hãy cùng mình điểm qua diện mạo của các sao Hoa Ngữ khi đổi mới, phá cách với kiểu tóc để lộ trán này nhé!

Vài ngày trước, Hóng Hớt Cbiz có thấy dân mạng bàn tán về bức ảnh hậu trường của Vương Nhất Bác bị leak ra từ dự án phim mới Vô Danh. Trong ảnh, anh chàng ăn mặc như giới thượng lưu thời Trung Hoa Dân Quốc với một tay cầm điếu thuốc và ly rượu vang. Cảm nhận trực quan nhất mà mình xem bức ảnh này chính là kiểu tóc vút keo, để lộ trán thật sự đã ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc của Vương Nhất Bác. Bình thường, trong những tạo hình khác, mình thấy ngôi sao sinh năm 1997 đẹp ngất trời, còn như thế này thì hơi “fail” thật, nói thẳng ra là nhan sắc của anh chàng không hợp với tạo hình này chút nào. Nhìn Vương Nhất Bác già hẳn mấy tuổi, trông cứ sao sao như "ông cụ non" vậy!

Trên thực tế, trước khi nổi tiếng, Vương Nhất Bác cũng từng thử qua kiểu tóc này rồi. Để lộ trán như thế này khiến người nhìn cảm giác như khuôn mặt của Vương Nhất Bác trở nên dài hơn. Qua đây, mình thấy Vương Nhất Bác nên “say goodbye” phong cách để tóc này, một lần thì như trai quê mới lên thành phố, còn một lần lại giống ông cụ non vậy.

Kiểu tóc này là chuẩn nhất dành cho Vương Nhất Bác, xin anh hãy tránh xa kiểu vén mái như trên…

Xuất thân từ một idol, đương nhiên Dịch Dương Thiên Tỉ khá đa dạng trong phong cách. Em út nhà TFBoys chải tóc cao và buộc hình quả táo vừa đáng yêu, vừa trẻ trung lại tràn đầy sức sống. Vì gương mặt của Thiên Tỉ khá hợp khi để lộ trán cao, những sợi tóc bồng bềnh chứ không phải vuốt keo như Nhất Bác khiến tạo hình trông tự nhiên và gần gũi.

Dù không chủ ý để kiểu tóc lộ trán nhưng một làn gió vô tình đã hé lộ nguyên nhân khiến mỹ nam Bạch Kính Đình không bao giờ dám để kiểu tóc vén mái. Chân tóc cao sắp tới đỉnh đầu, báo hiệu anh chàng có nguy cơ sắp hói đến nơi rồi. Tuổi đời còn trẻ như vậy, Bạch Kính Đình cần lưu ý đến vấn đề này, chăm bảo dưỡng mái tóc của mình nhiều hơn. Chẳng trách nhà tạo mẫu luôn để kiểu tóc che trán cho Bạch Kính Đình, tóc mái của anh lúc nào cũng bồng bềnh nhằm che triệt để khuyết điểm kia.

Tóc rụng nhiều, chân tóc quá cao không chỉ là vấn đề gây buồn phiền với người thường chúng ta mà cũng khiến cho minh tinh đau đầu chẳng kém. Điển hình phải kể đến nam ca sỹ nổi tiếng Hoa Thần Vũ khi mép tóc của anh cao quá, tạo thành một hình như trái tim. Tình trạng của Hoa Thần Vũ chẳng phải là hói đầu, nhưng như thế thì trông kém thẩm mỹ. Giải pháp phía Hoa Thần Vũ đưa ra chính là cấy thêm tóc, dù đã cấy tóc rồi nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy anh chàng cũng không dám để tóc vén lên lộ trán bao giờ.

Trong khi những nam thần trên đây khá rén khi để mái tóc vén mái thì mình thấy Hứa Khải và Tiêu Chiến lại cân trọn phong cách này. Hình ảnh của hai chàng rất khôi ngô, tuấn tú, nhìn rất chi là xán lạn luôn.

Với dàn sao nam Cbiz để kiểu tóc vén mái, ngoài Hứa Khải và Tiêu Chiến đã quá hoàn hảo rồi thì mình cũng rất ấn tượng với Dịch Dương Thiên Tỉ. Tuy không đến mức chải chuốt nhưng tạo hình đơn giản, tự nhiên, mái tóc cũng hợp với khuôn mặt trông cậu cute vô đối làm sao! Bạn cảm thấy sao nam nào để tóc vén mái đẹp nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những sao nữ Cbiz có diễn xuất không theo kịp độ nổi tiếng

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".