x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Nhất Bác và dàn mỹ nam thay đổi sau lệnh cấm “ẻo lả”

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 09/09/2021

Nếu thường xuyên hóng tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn cũng biết, trong cuộc thanh lọc lớn nhất từ trước tới nay, Quảng Điện Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm các sao nam “nương pháo” (ẻo lả, trang điểm, ăn mặc và hành xử thiếu nam tính). Vậy hội mỹ nam Cbiz đã thay đổi thế nào trước quy định mới này? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Trưởng nhóm INTO1 Lưu Vũ - người được mệnh danh là “Cúc Tịnh Y phiên bản nam” từng nhiều lần bị mỉa mai vì son phấn quá đà.

Đầu tiên, mình xin được nói qua về lệnh cấm mới của Cbiz này nhé! Trong những năm gần đây, có không ít sao nam Cbiz đã “bắt trend” cách trang điểm “mặt hoa da phấn”, khiến các nữ đồng nghiệp cũng phải chào thua. Quảng Điện Trung Quốc cho rằng, chính xu hướng thẩm mỹ lệch lạc này đã khiến các mỹ nam Cbiz trở nên mong manh, điệu đà và có thể gây ảnh hưởng lớn tới giới trẻ. Đây cũng là lý do khiến dân tình ủng hộ nhiệt tình lệnh cấm mới trong showbiz Hoa ngữ đó nha!

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác bị giới truyền thông réo tên vì mê mặc đồ nữ.

Quay lại chủ đề chính, sau khi lệnh cấm được ban hành, có không ít mỹ nam vốn theo đuổi hình tượng “hoa mỹ nam” trên màn ảnh đã có sự thay đổi lớn. Trong đó không thể không kể tới Vương Nhất Bác – sao nam lưu lượng nổi lên từ siêu phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh.

Trước đây, Vương Nhất Bác thường xuyên gây chú ý khi trang điểm “nhấn nhá” phần mắt, cũng như điểm tô chút son môi. Mỹ nam này cũng khá chuộng tạo dáng cho mái tóc để tăng nét đẹp phi giới tính cho bản thân. Có lẽ vì vậy, Vương Nhất Bác là một trong những ngôi sao bị giới truyền thông “chỉ mặt đặt tên” khi nói về hiện tượng “nữ tính hóa” của các sao nam Cbiz nữa đó! 

Tuy nhiên, mới đây, khi tham gia show truyền hình Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4, Vương Nhất Bác khiến mình ngạc nhiên khi chẳng những khoe kiểu tóc ngắn nam tính mà còn gần như chẳng hề trang điểm nữa. Mỹ nam Trần Tình Lệnh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả với vẻ điển trai, nam tính và còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nữa.

Cá nhân mình cho rằng, Vương Nhất Bác vô cùng phù hợp với tạo hình này. Bản thân anh cũng có sự lựa chọn đúng đắn khi nhanh chóng quyết định thay đổi phong cách cho phù hợp với quy định mới của Quảng Điện, nhất là khi vừa phải “gánh còng lưng” vì hành động quá khích của người hâm mộ (tại đây).

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến và dàn sao Hoa suýt “toang” sự nghiệp vì fan

Thái Từ Khôn

Nói thật lòng thì khi nhắc tới Thái Từ Khôn, mình sẽ nhớ ngay tới chàng idol “mặt hoa da phấn” trong show “sống còn” Idol Producers. Sau khi debut, Thái Từ Khôn vẫn trung thành với hình ảnh hoa mỹ nam mong manh như cần che chở. Đẹp thì cũng có đẹp nhưng lại có phần thiếu khí khái của đấng mày râu các bạn nhỉ?

Mới đây, Thái Từ Khôn đã khiến mình bất ngờ khi đăng ảnh selfie với gương mặt mộc và còn để râu nữa kìa! Nói thật thì mình vô cùng bất ngờ đó nha vì trông anh chàng có vẻ mạnh mẽ, trưởng thành và nam tính hơn hẳn.

Cũng như Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn quả thực là sao nam “bắt sóng 5G”, nhanh chóng quyết định thay đổi hình tượng trước quy định mới của Cbiz. Cách đây không lâu, Thái Từ Khôn phải lao đao vì lùm xùm liên quan đến vấn đề album nhạc, nhận nhiều chỉ trích từ công chúng. Mình hi vọng, việc “làm mới” bản thân sẽ phần nào khiến anh lấy lại được thiện cảm của khán giả và bình yên giữa mùa bão gió Cbiz.

Hoàng Tử Thao

Chú “bồ câu” nhà SM Hoàng Tử Thao cũng là một trong những mỹ nam thường xuất hiện trước ống kính với hình ảnh mắt khói, môi son. Thế nhưng, nay đã khác xưa rồi nhé các bạn ơi!

Mới đây, Hoàng Tử Thao khiến hội chị em phải xuýt xoa không thôi khi khoe khoảnh khắc đang “đổ mồ hôi” trong phòng tập thể hình. Dĩ nhiên, điều đáng chú ý nhất không gì khác ngoài thân hình cực mlem với cơ bắp săn chắc của anh chàng này rồi!

Có vẻ như Hoàng Tử Thao quyết tâm rũ bỏ hình ảnh hoa mỹ nam mong manh, yếu đuối, chuyển sang style mạnh mẽ, “men lì” đó nha!

>> Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ tưởng “to gan lớn mật” hóa ra nhát cáy

Ngoài những mỹ nam nói trên, mình đoán là các sao nam Cbiz khác cũng sẽ nhanh chóng có sự thay đổi trước quy định mới của Quảng Điện Trung Quốc. Các bạn có thấy hài lòng với điều này không nào? Hãy chia sẻ ngay với mình nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".