x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Top 10 nhân vật lên hotsearch nhiều nhất hè 2021: Sao Cbiz xếp xó

Hóng hớt Cbiz 09:45 - 18/09/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vừa hóng về được Bảng xếp hạng Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên thanh công cụ tìm kiếm nóng của Weibo (hotsearch) từ tháng 7-8 năm 2021. Hãy cùng mình tìm hiểu xem, ai là người được gọi tên nhé!

Dẫn đầu bảng xếp hạng là những vận động viên bóng bàn, nhảy cầu, điền kinh... có màn thể hiện xuất sắc trong Thế vận hội Tokyo diễn ra vào tháng 7 vừa qua như Mã Long, Toàn Hồng Thiền, Tô Bính Thiêm và Hứa Hân khi mang về cho đoàn thể thao Trung Quốc những tấm huy chương vàng vô cùng quý giá với vị thế xếp hạng lần lượt gồm 1,2,3,4 trong bảng xếp hạng Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất lần này.

Về những nghệ sĩ góp mặt, Hóng Hớt Cbiz tìm mãi mới thấy cái tên đầu tiên, và người ấy không ai khác chính là Vương Nhất Bác của Trần Tình Lệnh. Dù không có phim truyền hình nào mới ra mắt nhưng sự trở lại với vai trò đội trưởng trong show Đây! Chính Là Bước Nhảy Đường Phố mùa 4 lên sóng vào giữa tháng 8 vừa qua cùng một vài sự kiện, hoạt động cũng đủ giúp anh chàng lọt Top với 89 lần được tìm kiếm.

Hóng Hớt Cbiz thấy năm nay không phải là năm đẹp của nam diễn viên khi tác phẩm nổi bật thì không có nhưng sóng gió đi kèm lại rất nhiều. Điển hình nhất là việc studio của Vương Nhất Bác bị phê bình đích danh sau những lùm xùm do fan hâm mộ gây ra. Hiện tại, nam minh tinh vẫn còn 3 tác phẩm đợi lên sóng lần lượt gồm Băng Vũ Hỏa, Phong Khởi Lạc DươngCảnh Sát Bảo Vệ Hòa Bình Trung Quốc, hy vọng “đông dương tái khởi”, tương lai vẫn rất đáng mong đợi.

Sau Vương Nhất Bác thì Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba – cặp đôi trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là hai nghệ sĩ tiếp theo và cũng là cuối cùng góp mặt trong bảng xếp hạng lần này với vị trí thứ 9 và thứ 10.

 Được biết đến là một trong "tứ đại lưu lượng", mình thấy chỉ có Dương Dương hiện đang duy trì được phong độ ổn định nhất so với ba còn người còn lại. Tuy phim mới của anh chàng không nhiều nhưng lên bộ nào là “chất bộ đấy”. Hiện dự án truyền hình mới của Dương Dương hợp tác cùng nữ tiểu hoa đang lên Triệu Lộ Tư - Thả Thí Thiên Hạ đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

So với cô đồng nghiệp đồng trang lứa Dương Tử đang gặp hạn khi 4 bộ thì dính phốt hết 3 bộ thì con đường của Địch Lệ Nhiệt Ba càng đi càng vững chắc. Hóng Hớt Cbiz tính sơ sơ năm nay cô nàng đã có 3 tác phẩm đã và đang đợi lên sóng như Trường Ca Hành, Ngự Giao Ký, An Lạc Truyện... đều hợp tác cùng những nam chính có tên tuổi nổi đình nổi đám như Ngô Lỗi, Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn... Không hổ danh là “gà cưng” của Gia Hành phải không các bạn!

Ngoài ra, Top 6 - 7 - 8 lần lượt thuộc về những vận động viên của Trung Quốc.

10 Nhân vật được tìm kiếm hotsearch nhiều nhất tháng 7-8/2021.

1. VĐV Mã Long - 165 lần

2. VĐV Toàn Hồng Thiền - 111 lần

3. VĐV Tô Bính Thiêm - 107 lần

4. VĐV Hứa Hân - 101 lần

5. Vương Nhất Bác - 89 lần

6. VĐV Tôn Dĩnh Sa - 81 lần

7. VĐV Dương Thiến - 77 lần

8. VĐV Phàn Chấn Đông - 75 lần

9. Dương Dương - 67 lần

10. Địch Lệ Nhiệt Ba - 59 lần

Tháng 7 - tháng 8 là thời điểm diễn ra Thế vận hội Tokyo nên Hóng Hớt Cbiz nghĩ bảng xếp hạng lần này bị chiếm đóng bởi các vận động viên cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Có điều qua đây, mình thấy rằng sức ảnh hưởng của Vương Nhất Bác, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba – đặc biệt là Vương Nhất Bác thật sự rất “đỉnh” khi có thể xuất hiện trong danh sách lần này. Trong thời gian sắp tới, Hóng Hớt Cbiz hy vọng họ sẽ lại có tác phẩm mới ra mắt khán giả!

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác lại bị fan cuồng quấy rối, gắn thiết bị theo dõi

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".