x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 ngôi sao lớn tuổi nhất từng đóng học sinh trong phim Hàn

Mỳ Quảng 09:20 - 05/11/2022

Đồng phục học sinh là trang phục dành riêng cho lứa tuổi học trò, tầm 15 tới 17 tuổi, ấy vậy mà trong phim Hàn thì có rất nhiều ngôi sao quá tuổi thử sức với bộ trang phục này đấy. Mà trong số đó thì có những người đã gần như gấp đôi tuổi đi học luôn. Tôi sẽ chỉ ra những người lớn tuổi nhất đã từng đóng học sinh cho mọi người thấy nhé.

Lee Dong Hwi: 31 tuổi

Lee Dong Hwi không phải là ngôi sao sở hữu gương mặt trẻ hơn tuổi thật nhiều, ấy vậy mà năm 31 tuổi anh vẫn diễn rất ngọt vai cậu học sinh dễ thương trong hội nam chính của Reply 1988. Thật ra thì khi xem phim, tôi đảm bảo mọi người không nhận ra tuổi thật của Lee Dong Hwi đâu. Mặc dù vai của anh cũng không phải nam chính nhưng lại rất dễ thương, giúp cho không khí phim vui hơn hẳn. Đây là một màn hóa thân thành công đáng nhớ trong sự nghiệp của nam diễn viên này đấy.

Byun Woo Seok: 31 tuổi

Nói đến bất ngờ thì tôi nghĩ ai xem Cô Gái Thế Kỷ 20 cũng đều không ngờ được là nam chính Byun Woo Seok đã 31 tuổi đâu, vì anh đóng vai chàng trai 16 ngọt quá, hợp quá mà, từ gương mặt tới khí chất đều rõ là trai trẻ thanh xuân phơi phới. Lúc tôi tìm hiểu và biết anh chàng này sinh năm 1991 tôi đã choáng váng không ít đấy, nhìn vào dàn sao của phim, thật sự không thể nhận ra Byun Woo Seok lớn tuổi nhất, lại còn hơn 2 nữ chính 8-9 tuổi. Đúng là gương mặt này thì Byun Woo Seok có cả hình ảnh của tình đầu luôn đấy, và có đóng thêm vài vai học sinh nữa cũng không thành vấn đề.

>>>> Xem thêm: Những màn quảng cáo trong phim Hàn không có lố nhất chỉ có lố hơn

Kim Tae Ri: 32 tuổi

Nam thì có Byun Woo Seok, nữ cũng có cô nàng Kim Tae Ri đây đã 32 tuổi nhưng đóng gái 17 trong Twenty Five Twenty One cứ gọi là chuẩn miễn chỉnh luôn. Thậm chí Kim Tae Ri lớn tuổi nhất cả dàn chính nhưng lại còn ra dáng học sinh nhất trong tất cả luôn đấy. Từ vóc dáng, thần thái, tính cách, cách nói thoại, hành động… mọi thứ đều cho thấy là một cô học trò đang tuổi dậy thì làm gì cũng bốc đồng và cứng rắn, nhiệt huyết hết mình. Từ gương mặt hay khí chất, phong cách thì tôi thấy Kim Tae Ri chính là mỹ nhân quá tuổi đóng học sinh đạt nhất luôn đấy.

Eun Ji Won: 35 tuổi

Vượt xa hơn các ngôi sao phía trên, Eun Ji Won đến năm 35 tuổi vẫn cực tự tin mặc vào bộ đồng phục học sinh và trở thành một nam sinh đích thực trong Reply 1997 đấy. Gương mặt anh thì không quá trẻ nhưng mà phong thái thì rất ra dáng một cậu học sinh tinh nghịch trong trường. Lúc xem phim, tôi cũng không nghĩ Eun Ji Won lại đóng ngọt tới vậy luôn, phải nói là “gừng càng già càng cay”, đã vậy anh còn không phải diễn viên chuyên nghiệp nữa chứ, vậy mà diễn cứ như không diễn vậy, siêu đáng yêu.

Ha Ji Won: 37 tuổi

Nữ thần Ha Ji Won vốn không thường được khen trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, ấy vậy mà năm chị đẹp 37 tuổi cũng vẫn mặc đồng phục đóng bộ phim The Time We Were Not In Love. Khi xem phim thì tôi cảm thấy chị đẹp vẫn là hơi “dừ” một chút, không giống nữ sinh cho lắm nhưng vì phần đóng học sinh này chỉ là quá khứ, không có nhiều phân cảnh nên cũng không quá cấn gi lắm. Tuy nhiên, ở tuổi 37 khi đó thì gương mặt chị đẹp cũng vẫn trẻ hơn tuổi thật nha, sự tươi tắn của Ha Ji Won cũng giúp cho vai diễn thêm phần đáng yêu hơn nữa.

Kim Hee Sun: 39 tuổi

Và người giữ kỷ lục nhất cho tới lúc này chính là nữ thần Kim Hee Sun, năm 39 tuổi chị đẹp đóng Khi Mẹ Ra Tay và cực tự tin khoác lên mình bộ đồng phục học sinh bước chân vào trường học. Tuy rằng ngoại hình của Kim Hee Sun nhìn đúng là quá tuổi đi học thật nhưng trong phim chị đẹp cũng đóng vai một bà mẹ đi học cùng con gái nên không hề thấy có vấn đề gì cả đâu nhé. Nhìn từ nhan sắc, phong cách thì tôi cũng chỉ cảm thấy Kim Hee Sun quá tuổi một đoạn ngắn thôi chứ không tới 39 tuổi như tuổi thật của chị đẹp đâu, lần hóa thân ấy vẫn rất tuyệt vời và đáng khen.

>>>> Xem thêm: Điểm qua năm 2022 của bộ 3 "con cưng" họ Kim đình đám một thời

Trên đây chính là những nhân vật cách xa tuổi đi học nhất nhưng vẫn có thể cân đẹp bộ đồng phục học sinh đấy. Tuy rằng có người cực kỳ hợp, có người hơi không hợp lắm nhưng sự tự tin và ấn tượng thì tất cả đều có cả. Tôi thấy ổn nhất vẫn là Byun Woo Seok và Kim Tae Ri, nhìn cả hai đều không thể ngờ được là đã qua 30 tuổi, đỉnh quá trời luôn à.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Byun Woo Seok, Kim Yoo Jung và dàn sao Hàn đóng học sinh chuẩn nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.