x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ chính tháng 11 lấy chất bù lượng trên màn ảnh nhỏ Hàn

Hồng Trà Sữa 11:50 - 25/10/2022

Bước qua tháng áp chót của năm 2022, bởi vì còn nhiều bộ phim đang chiếu dở dang nên số lượng tác phẩm mới ở tháng 11 này khá ít so với những tháng trước. May mắn thay thì tôi thấy chất lượng của dàn nữ chính phim truyền hình Hàn Quốc tháng 11 có thể bù được phần nào cho sự “hẻo” của số lượng đấy nha. Nhìn vào danh sách này, tôi nghĩ mọi người chắc hẳn sẽ đồng tình với quan điểm của tôi mà thôi. 

Chae Soo Bin

Thay vì nhận kịch bản chiếu trên những nhà đài truyền hình, Chae Soo Bin lại xuất hiện với vai chính trong tận 2 bộ web drama ở năm 2022 này. Khoảng đầu năm thì cô làm sinh viên cảnh sát trong Rookie Cops của Disney+, cuối năm mà cụ thể là ngày 4 tháng 11 tới thì làm việc trong ngành công nghiệp thời trang với The Fabulous trên Netflix. 

Nhân vật của Chae Soo Bin hóa thân vào sẽ là giám đốc quan hệ công chúng của một thương hiệu thời trang cao cấp. Vậy nên tạo hình của cô trong dự án này sẽ rất sành điệu và thời thượng cho mà xem. Với độ dài 8 tập mà còn tập trung vào công việc của những người làm thời trang nữa, chắc tôi sẽ phải hóng The Fabulous cùng diễn xuất của Chae Soo Bin rồi. 

>> Bạn có biết: Những ngôi sao "gánh còng lưng" cho bạn diễn ở phim Hàn 2022

Gong Seung Yeon 

Nối sóng One Dollar Lawyer của Namgoong Min vào khung giờ cuối tuần trên đài SBS sẽ là bộ phim mang tên The First Responders. Đây là một bộ phim nói về những sự cố không may diễn ra trong cuộc sống và sự đóng góp của đội cảnh sát kết hợp với đội cứu hỏa để làm rõ chân tướng sự việc. Đảm nhiệm vai nữ chính, một nữ y tá tại trạm cứu hỏa hết mình với công việc, chính là nữ diễn viên Gong Seung Yeon. 

Đầu năm nay trong vai nữ thứ của Bulgasal: Immortal Souls thì nữ diễn viên sinh năm 1993 đã lấn át hoàn toàn nữ chính Kwon Na Ra. Là một ngôi sao tiềm năng đã được giới chuyên môn phần nào công nhận năng lực, chờ xem với vai nữ chính trong The First Responders thì Gong Seung Yeon sẽ tỏa sáng hay nhạt nhòa nhàm chán nhé. 

Shin Hyun Been 

Có lẽ vì quá kỳ vọng vào Reborn Rich chăng mà nhà đài JTBC quyết định chiếu một tuần tới ba tập vào ba ngày cuối tuần, bắt đầu từ 18 tháng 11 tới. Xuất hiện bên cạnh ngôi sao thực lực Lee Sung Min và nam thần đình đám Song Joong Ki chính là Shin Hyun Been trong vai trò nữ diễn viên chính. 

Công tố viên thuộc phòng điều tra tham nhũng của Văn phòng Công tố Quận Seoul chính là vai diễn mà Shin Hyun Been phải đảm nhận trong lần tái xuất màn ảnh nhỏ này. Shin Hyun Been không phải là một diễn viên tồi tuy nhiên nếu không cẩn thận thì tôi nghĩ cô ấy sẽ dễ bị át vía bởi bộ đôi nam chính, do Reborn Rich là một bộ phim song nam chủ mà. Nếu không thể làm tốt hơn thì chí ít tôi cũng mong Shin Hyun Been sẽ hoàn thành thật trọn vẹn vai nữ chính làm ngành luật này của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè dàn nữ chính cổ trang của đài tvN từ năm 2020 cho đến nay

Go Doo Shim 

“Chiến thần” Grand Prize - Daesang của lịch sử truyền hình xứ sở kim chi sẽ trên đường chinh phục chiếc cúp danh giá này lần thứ 9 thông qua bộ phim đáng chú ý của KBS2 mang tên Curtain Call. Vai diễn của Go Doo Shim là một vai diễn hết sức quan trọng khi nó mở ra câu chuyện được tiếp diễn sau này của phim. 

Trong năm 2022 này, nữ diễn viên gạo cội sinh năm 1951 cũng đã hoàn thành ấn tượng vai trò của mình ở Our Blues và là nhân tố quan trọng giúp bộ phim này hiện đang là miniseries ăn khách thứ 3 năm nay. Năng lực chuyên môn của Go Doo Shim thì không có gì phải bàn cãi nữa rồi, tôi chỉ đang đợi xem ngôi sao gạo cội này sẽ mang lại một màn thể hiện diễn xuất đẳng cấp đến như thế nào thôi. 

Ha Ji Won

Curtain Call không chỉ một “chiến thần” diễn xuất mà có tới tận hai nếu chỉ xét riêng về nữ chính thôi. Ngoài Go Doo Shim ra thì Ha Ji Won cũng góp mặt trong bộ phim này với hai vai diễn là cháu gái nhân vật của Go Doo Shim, đồng thời là hiện thân thời trẻ của nhân vật này trong quá khứ xa xưa. 

Tác phẩm của nhà đài KBS2 này đánh dấu sự trở lại của Ha Ji Won sau hơn hai năm kể từ bộ phim của đài JTBC mang tên Chocolate. Đài KBS2 năm nay vẫn chưa có bộ phim nào sở hữu chỉ số rating trên 10% và mọi hy vọng của họ có lẽ sẽ đặt hết vào Ha Ji Won cùng Curtain Call vào tháng 11 này đó nhé. 

>> Xem thêm: Những sao nữ họ Park đang có sự nghiệp ngày càng kém nhiệt

Ngày mà Curtain Call lên sóng sẽ là 31 tháng 10 - chiếu tập mới vào hai ngày đầu tuần thứ Hai, thứ Ba trên sóng nhà đài KBS2. Có vẻ như vào tháng 11 này, hai nhà đài KBS2 và JTBC sẽ tập trung hết tốc lực để có thể sở hữu tác phẩm thành công về mặt thương mại ngang ngửa các nhà đài khác. Xem ra tháng 11 này tuy phim mới có số lượng không nhiều nhưng tôi thấy chất lượng lại khá đáng để quan tâm và đánh giá đấy nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Ha Ji Won, Shin Hyun Been cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Curtain Call? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.