x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm qua năm 2022 của bộ 3 "con cưng" họ Kim đình đám một thời

Mỳ Quảng 08:50 - 29/10/2022

Bộ ba cô Kim xuất thân từ sao nhí đình đám từng rất được khán giả yêu thương là Kim So Hyun, Kim Yoo Jung và Kim Sae Ron luôn hoạt động nghệ thuật rất sôi nổi suốt từ khi còn nhỏ xíu cho tới hiện tại khi đều đã là những mỹ nhân tuổi 20 xinh đẹp. Ấy vậy mà năm 2022 này tôi thấy dường như lại khá yên ắng với họ đấy.

Kim So Hyun

Gần như cả năm 2022 này, Kim So Hyun vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ cũng như hầu hết các sự kiện trong làng phim Hàn. Vốn các năm trước, mỹ nhân này rất sôi nổi hoạt động, đóng phim và dự trao giải, tham gia các sự kiện đều được sắp xếp rất lần lượt. Ấy vậy mà sang 2022, từ đầu năm tới giờ đã gần 11 tháng, Kim So Hyun gần như biến mất. Nói một cách chính xác là từ tháng 4 năm 2021 sau bộ phim Sông Đón Trăng Lên đến nay, Kim So Hyun không tái xuất với tác phẩm nào. 

Trước đó, nhiều người phàn nàn rằng công ty quản lý cũ không tìm được tài nguyên cho cô, thế nhưng sau khi đổi sang công ty quản lý mới, về chung nhà với “mợ chảnh” hồi đầu năm 2021 tới nay, “nàng mưa” của chúng ta còn “lặn” sâu hơn xưa. Mãi cho đến quý 3 của năm 2022 mới lại có chút tin tức mới của Kim So Hyun, nhưng cũng không phải tin nóng tin nhanh gì, mà là cô bé đã “chốt đơn” được phim mới tên Is It A Coincidence?. 

Đây dự kiến sẽ lại là một bộ phim thanh xuân hoài niệm với câu chuyện về cô gái Hoo Young sau 10 năm bỗng gặp lại tình đầu năm 19 tuổi. Sự lựa chọn này tôi nghĩ là khôn ngoan và đúng đắn bởi gương mặt Kim So Hyun rất hợp với phim thanh xuân, cũng hợp với kiểu phim nhẹ nhàng như thế này. 

Phim cũng mới được chốt đơn thôi nên nếu may mắn thì cũng phải tận cuối năm còn không thì sang năm 2023 thì Kim So Hyun mới tái xuất chính thức được. Cả năm nay sự nghiệp của mỹ nhân này gần như đứng chững lại rồi.

>>>> Xem thêm: Những cặp mỹ nhân Hàn siêu hoàn hảo khi cùng thể hiện một nhân vật

Kim Sae Ron

Im ắng của Kim So Hyun thì không biết là vì muốn kỹ lưỡng hơn trong việc chọn kịch bản hay sao chứ im ắng của Kim Sae Ron thì tôi chắc chắn là do bắt buộc phải như vậy thôi chứ không làm sao được nữa. Vốn dĩ sự nghiệp phim ảnh và chuyển mình của Kim Sae Ron đã khá gập ghềnh, đóng phim tốt, có nhan sắc nhưng không hiểu vì sao cô nàng không thể kiếm được một tác phẩm xứng tầm, một vai diễn đỉnh cao để tiếp tục danh tiếng khi còn thơ ấu. 

Đã vậy mà sang năm 2022 thì tự tay Kim Sae Ron lại còn phá luôn những thứ mình nỗ lực xây dựng bao năm. Cô nàng đã vướng phải lỗi sai khó có thể tha thứ, lái xe khi mang theo mùi “thần cồn”, để rồi gây nạn làm hỏng tài sản công. Sự việc diễn ra quá nhanh và rõ ràng với đủ bằng chứng xác thực nên Kim Sae Ron chỉ còn cách chịu trách nhiệm với việc mình làm, viết tâm thư xin lỗi và tự rút lui để kiểm điểm bản thân mà thôi. 

Chẳng những mất hút sau sự việc mà các bộ phim Kim Sae Ron đã và đang quay cũng phải lập tức thay đổi diễn viên gấp gáp. Tôi cho rằng đây sẽ là bài học lớn mà Kim Sae Ron sẽ phải ghi nhớ thật lâu đấy, còn việc khi nào cô nàng quay lại được thì không ai có thể nói trước. Tóm lại là năm 2022 này thực sự là năm đáng quên trong sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 2000 này.

Kim Yoo Jung

Cuối năm ngoái, Kim Yoo Jung đã trở lại với Lovers Of The Red Sky, thể loại cổ trang sở trường nhưng sức hút cũng không quá lớn, thành tích cũng không quá đỉnh. Sang năm nay cô nàng không có hoạt động gì quá nổi trội suốt 3 quý đầu năm. Tôi cứ nghĩ năm 2022 này sẽ là một năm mà cả bộ 3 Kim genZ đều sẽ “lặn sâu” luôn cơ vì từ đầu năm tới nay Kim Yoo Jung cũng không có hoạt động nào cả, ấy vậy mà đến những ngày tháng 10 này đã đánh dấu một màn tái xuất bất ngờ rất ấn tượng của cô nàng. 

Đầu tiên phải nhắc đến lần bất ngờ xuất hiện tại liên hoan phim Busan, Kim Yoo Jung gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn. Đáng kể hơn chính là màn trở lại với bộ phim điện ảnh Cô Gái Thế Kỷ 20 vừa ra mắt không lâu trên Netflix. Trước đó bộ phim này hoàn toàn không được nhắc tới, cho tới lúc lên sóng mới thực sự nổi lên nhờ nội dung hấp dẫn và được lòng khán giả trẻ. 

Kim Yoo Jung quay trở lại đóng vai nữ sinh sau rất nhiều năm thử thách với nhiều loại vai trưởng thành và cô nàng đã thành công. Nhan sắc, khí chất vô cùng hợp với phim thanh xuân, thế nên dù vai diễn này chẳng khó khăn mấy với năng lực của Yoo Jung thì thành công vẫn tới rất nhanh và rất ấn tượng. Cuối cùng Kim Yoo Jung lại trở thành người có năm 2022 đáng nhớ nhất trong 3 cô Kim đình đám ngày nào.

>>>> Xem thêm: Bộ tứ Cô Gái Thế Kỷ 20 đã qua tuổi đi học mà quá hợp phim vườn trường

Đánh giá chung lại thì tôi vẫn thấy năm 2022 khá là trầm với sự nghiệp của 3 cô nàng xinh đẹp này. Trước mắt Kim Sae Ron tương lai đang mờ mịt nhất, Kim So Hyun thì đang cần một vai diễn ấn tượng hơn để không bị tụt lại sau những hào quang sáng chói đã từng đạt được trong quá khứ, Kim Yoo Jung cũng cần phải làm tốt hơn nữa ở bộ phim tiếp theo nếu như không muốn danh tiếng lúc này bị ảm đạm đi. Hy vọng vào một năm nào đó sắp tới tôi sẽ được nhắc tới 3 cô Kim đình đám này với toàn thành tựu huy hoàng thôi nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Yoo Jung, Kim So Hyun và Kim Sae Ron , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.