x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Các bạn cứ yên tâm về tương lai của chị đại Wanda Maximoff ở MCU!

Trăng Khuyết 08:00 - 15/05/2022

*Lưu ý: Bài viết dưới đây hé lộ có hé lộ cốt truyện của Doctor Strange 2, nếu các bạn chưa xem phim thì nên cân nhắc trước khi đọc nhé!

Vào năm 2015, Elizabeth Olsen đã từng chia sẻ rằng câu chuyện về Scarlet Witch mà cô ấy thích nhất chính là tập truyện mang tên House of M, khi nội dung vẽ nên viễn cảnh nhân vật này có hai nhóc tì nhưng lại bị mọi người xung quanh phủ nhận sự tồn tại của hai đứa trẻ. Và 7 năm sau, đây chính là tình huống mà Wanda Maximoff đối mặt trong Phase 4, bắt đầu từ WandaVision và cuối cùng dẫn đến một màn bùng nổ trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Đến khi xem xong Doctor Strange 2, mình và nhiều fan Marvel lại lo sốt vó, sợ rằng Scarlet Witch sẽ bay màu mãi mãi trước cái kết mở, không rõ tung tích của nhân vật này. Và rất may, Olsen đã có vài lời hé lộ trong cuộc phỏng vấn gần đây, hãy cùng Trăng Khuyết điểm qua những ý chính nhé! 

Elizabeth Olsen và tương lai của cô ở MCU

Fan chị đại Wanda có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi khi Olsen cho hay, phía Marvel đã hứa sẽ để nhân vật này tiếp tục phát triển trong những phần tiếp theo: “Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào nhân vật và cốt truyện, và tôi chỉ muốn đảm bảo rằng Scarlet Witch sẽ tiếp tục được phát triển trong bộ phim này và làm những điều mà người hâm mộ chưa từng chứng kiến.” Trong khi kể về cuộc hành trình 8 năm của nhân vật này, nữ diễn viên hy vọng tương lai của Wanda sẽ mở ra những điều thú vị trong những phần tiếp theo!

Tiếp đến, Olsen gỡ rối về phần kết của Multiverse of Madness, nhưng cô không hé lộ quá nhiều về sự tồn tại và tương lai của Wanda trong MCU. Nữ diễn viên bày tỏ có rất nhiều giả thiết cho những chuyện sẽ xảy ra với Scarlet Witch, đồng thời thừa nhận rằng bản thân muốn nghe ý kiến ​​của người hâm mộ về nơi họ muốn gặp nhân vật này ở chặng đường sắp tới: 

Có một vài phiên bản khác nhau về những gì có thể xảy ra ở cuối bộ phim này. Nhưng thật lòng mà nói thì tôi muốn nghe từ những người hâm mộ hiểu cô ấy nhất, xem họ muốn thấy điều gì ở cô ấy trong tương lai”.

Ngược dòng quá khứ trở lại vào tháng 6/2021, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đã khẳng định câu chuyện của Wanda sẽ không kết thúc trong Doctor Strange 2, mà đó chính là nơi đầu tiên để câu chuyện tiếp diễn, và sau này sẽ là nhiều nơi hơn nữa.

Vậy thì, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Wanda Maximoff?

Cái kết của Multiverse of Madness úp mở rằng Wanda đã “hết vai” sau khi cô phá hủy ngôi đền Chthon ở Wundagore và mất tích trong đống đổ nát. Mình cũng không dám chắc về sự ra đi của nhân vật này, nhưng chắc chắn với danh tiếng và sức hút của Wanda thì Marvel dễ gì cho nhân vật này “bay màu” nhanh như thế. Dựa trên những chia sẻ mới nhất của Elizabeth Olsen, Trăng Khuyết nghĩ rằng trong tương lai, nhân vật này sẽ còn nhiều đất diễn hơn nữa. 

Một nguyên tắc chung trong các bộ phim siêu anh hùng nhà Marvel là chẳng có ai ra đi vĩnh viễn, khi mà giờ đây nội dung của Phase 4 là đi sâu vào đa vũ trụ. Nếu nhân vật ở vũ trụ này “ngủm” thì có vũ trụ khác thay thế, lo gì phải không nà! Dựa trên kết thúc của Doctor Strange 2, rất có thể Wanda vẫn còn đang ẩn náu ở một nơi nào đó. Wanda là một kẻ máu lạnh rồ trong phần phim này, do đó, mình nghĩ rằng nhân vật này sẽ có cơ hội chuộc lại lỗi lầm của mình vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Câu chuyện xoay quanh Scarlet Witch ở MCU vẫn còn muôn trùng những điều thú vị đang chờ được khai thác. Vì những siêu dị nhân (X-Men) vẫn chưa xuất hiện ở Earth-616, có khả năng Wanda sẽ dính líu đến việc trình làng những nhân vật này, đặc biệt là khi Olsen tiết lộ mong muốn mang dàn X-Men đến MCU. 

Từ lời đồn về một bộ phim độc lập đến tiềm năng xuất hiện trong các dự án MCU, Trăng Khuyết cảm thấy khả năng khai thác cốt truyện về cô nàng Scarlet Witch này dường như là vô tận, và như Kevin Feige đã nói, Multiverse of Madness chỉ là khởi đầu mà thôi. 

>>>Xem thêm: Doctor Strange quan trọng với MCU hơn chúng ta nghĩ rất nhiều!

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.