x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch - Khải Uy và các cặp đôi chia tài sản thế nào hậu ly hôn?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:05 - 10/05/2021

Đối với những ngôi sao Hoa ngữ đình đám, việc hôn nhân của họ luôn là điều được công chúng hết sức quan tâm, chú ý. Đặc biệt là sau khi các cặp đôi tan đàn xẻ nghé thì việc khối tài sản giữa họ sẽ được phân chia thế nào lại càng khiến dân tình tò mò không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại những mẩu tin do báo chí xứ Trung tiết lộ về tình hình phân chia tài sản giữa các cặp vợ chồng đình đám Cbiz hậu ly hôn nhé!

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong

Đột ngột tuyên bố hôn nhân tan vỡ mà chẳng hề có dấu hiệu báo trước, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Mặc dù còn nhiều “thuyết âm mưu” về nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của cặp đôi Minh Lan Truyện nhưng vấn đề chia tài sản của họ vẫn được công chúng quan tâm hơn cả. Bởi lẽ, Phùng Thiệu Phong là nam thần cổ trang xuất thân từ danh gia vọng tộc, Triệu Lệ Dĩnh cũng là “nữ hoàng rating” đình đám Cbiz. Khối tài sản của cặp đôi sau gần 3 năm chung sống chắc chắn chẳng hề nhỏ chút nào.

Theo đánh giá của blogger thạo tin, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thể nói là cặp đôi chia tay nhanh, gọn, nhẹ nhất nhì Cbiz. Cả hai diễn viên đình đám nắm trong tay cổ phần của nhiều công ty nhưng lại không có sự liên hệ về kinh tế với nhau nên không mất thời gian phân tách.

Sau khi đường ai nấy đi, Phùng Thiệu Phong tặng căn nhà ở Thượng Hải - nơi từng là tổ ấm tình yêu giữa họ cho Triệu Lệ Dĩnh. Có thông tin cho biết, khi cặp đôi tuyên bố kết hôn, nam thần Cung Tỏa Tâm Ngọc mua bất động sản này với giá 300 triệu tệ (1070,8 tỷ đồng) và giờ đây, giá trị của căn nhà đã tăng lên thêm khoảng 100 triệu tệ (357 tỷ đồng) nữa.

Dương Mịch – Lưu Khải Uy

Năm 2018, cuộc hôn nhân của Dương Mịch – Lưu Khải Uy cũng chính thức “toang” sau biết bao lời đồn đổ vỡ. Gắn bó với nhau suốt 4 năm, cặp đôi này có nhiều tài sản chung và việc phân chia cũng rắc rối hơn nhiều so với Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong.

Có nguồn tin cho hay, sau khi phân chia, khối tài sản của Dương Mịch lên tới 4,5 tỷ tệ (15,1 nghìn tỷ đồng), còn Lưu Khải Uy chỉ chiếm 500 triệu tệ (1,68 nghìn tỷ đồng). Trong đó, nam diễn viên Thiên Sơn Mộ Tuyết chủ yếu được chia những bất động sản ở Hồng Kông, ví dụ như cao ốc Bảo Thành có giá 50 triệu tệ (167,5 tỷ đồng) và căn biệt thự cao cấp Úy Hoàng Cư trị giá 44 triệu tệ (147 tỷ đồng) mà cặp đôi từng hùn vốn mua chung thuở còn mặn nồng.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi

Từng là cặp kim đồng ngọc nữ được yêu thích nhất xứ Cảng nhưng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã đường ai nấy đi vào năm 2011. Khi ấy, nam thần Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết nhận vô số “gạch đá” từ dư luận vì để mặc vợ cũ một nách hai con, quay trở lại với người tình xưa - nàng "thiên hậu làng nhạc" Vương Phi.

Thực tế, trước khi ly hôn, cảm thấy có lỗi vì chẳng thể ở bên con, Tạ Đình Phong đã lập di chúc, để lại khối tài sản lên tới 4 tỷ HKD (12 nghìn tỷ đồng) của mình cho hai quý tử.

Đổng Khiết – Phan Việt Minh

Từng được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Cbiz, Đổng Khiết và Phan Việt Minh tan đàn xẻ nghé sau 4 năm gắn bó vì nhà gái không chung thủy. Về vấn đề phân chia tài sản, phía Phan Việt Minh cho biết, từ hơn 1 năm trước khi ly hôn, mỹ nhân Kim Phấn Thế Gia đã không đóng góp vào tài khoản chung của gia đình và mọi chi tiêu trong nhà đều được lấy từ thù lao đóng phim của Phan Việt Minh. Bạn thân của nam diễn viên cũng tiết lộ, Đổng Khiết sớm bí mật chuyển tài sản chung của hai vợ chồng sang danh nghĩa của mình. Tuy nhiên, vì quý trọng tình cảm trước đây với mỹ nhân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài và vì con cái nên Phan Việt Minh chỉ âm thầm chịu phần thiệt về mình, ra đi với 2 bàn tay trắng.

May mắn thay, nhờ diễn xuất của mình, cuối cùng, Phan Việt Minh cũng thoát khỏi tình cảnh khó khăn, được khán giả yêu mến, quan tâm.

Vương Phi – Lý Á Bằng

Vương Phi và Lý Á Bằng từng là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hoa ngữ, người là Thiên hậu làng nhạc đình đám, người là “nhất ca” mảng phim truyền hình lúc bấy giờ. Sau khi tuyên bố ly hôn, nam diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu cho biết, từ khi hẹn hò đến khi nắm tay nhau tiến vào lễ đường, họ đều độc lập với nhau về kinh tế nên chẳng hề phải đau đầu về việc phân chia tài sản.

Giả Tịnh Văn - Tôn Chí Hạo

Trước khi tìm được hạnh phúc mỹ mãn như hiện tại, Giả Tịnh Văn từng có cuộc hôn nhân đầy đau khổ với đại gia Tôn Chí Hạo. Vào năm 2009, sau 4 năm chung sống, mỹ nhân Chí Tôn Hồng Nhan phải mở cuộc họp báo, nghẹn ngào rơi lệ tuyên bố ly hôn vì không chịu đựng nổi người chồng vũ phu. Ai ngờ, chồng cũ Giả Tịnh Văn quyết đòi lại nhà ở, tiền sính lễ. Càng quá đáng hơn, Tôn Chí Hạo còn đòi chia chác số tài sản sau khi kết hôn có giá trị 26 triệu Đài tệ (21,6 tỷ đồng) của Giả Tịnh Văn. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng xót xa cho nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký vì lỡ gặp phải tra nam.

>>> Xem thêm: Phùng Thiệu Phong và dàn sao nam Cbiz bị chê vì ngoại hình không ăn nhập với vai diễn

Nhìn vào việc phân chia tài sản của dàn sao Cbiz đình đám nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dư ngỡ ngàng không thôi. Trong khi có những cặp đôi cực kỳ sòng phẳng, chia tay nhanh gọn và vẫn trở thành bạn bè với nhau thì cũng có những người cư xử đậm mùi “phèn”, khiến netizen “ném đá” dữ dội.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.