x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Các cặp đôi tự thêm cảnh hôn trong khi diễn khiến đạo diễn “té ghế”

Chloe Nguyen 09:12 - 03/08/2022

Để tạo thêm sự mới lạ trong các cảnh quay, có những diễn viên đã tự thêm những cảnh hôn nằm ngoài kịch bản để phục vụ cho bộ phim được hoàn hảo nhất. Có người là diễn viên chuyên trị vai ăn chơi cũng tự dưng có hành động này làm bạn diễn vô cùng bất ngờ. Cùng tôi khám phá xem họ là ai nha.

>> Xem thêm: Soi sạn Thương Ngày Nắng Về: Vân nhận được tiền từ tương lai

Trương Hoàng - Kim Oanh phim Lối Nhỏ Vào Đời

Trong phim Lối Nhỏ Vào Đời, Trương Hoàng vào vai Khải - người yêu của Thảo (Kim Oanh). Vì muốn kiếm một khoản tiền, Khải và Thảo đã lên kế hoạch để Thảo yêu Hoàng (Phan Anh). Ngay từ đầu, tôi đã nghĩ rằng kế hoạch này sẽ chẳng có gì dễ dàng rồi. Và đúng thật vậy, khi Dũng (Long Hoàng) - con riêng của Hoàng ngăn cản chuyện tình cảm của hai người. Trong một cảnh quay, Khải đã “mi” Thảo dù phân đoạn này không hề có trong kịch bản khiến ai cũng bất ngờ.

Chia sẻ về cảnh quay này Kim Oanh cũng khá bất ngờ về hành động của bạn diễn, nếu tôi mà là Kim Oanh chắc sẽ không xử lý gọn ghẽ được như cô ấy mất. Trương Hoàng cũng cho rằng đây là hành động giúp cho cảnh phim thú vị và chân thực hơn, bên cạnh đó cũng thử phản ứng của bạn diễn như thế nào. 

Tôi cảm thấy cảnh quay này có cảnh này vào cũng khá là hợp tình hợp lý đó chứ. Anh còn nói thêm đồng thời dành lời khen có cánh cho bạn diễn rằng: “Kim Oanh là người nhanh nhạy, cô ấy đã “bắt” được những khoảnh khắc đó và tạo cảm xúc tốt cho nhân vật để cảnh quay của 2 đứa được suôn sẻ hơn”.

Đình Tú - Huyền Lizzie phim Thương Ngày Nắng Về

Sau chuỗi ngày đằng đẵng theo đuổi chị đẹp thì Duy (Đình Tú) - con trai Chủ tịch Hoàng Kim đã cưa đổ được Trang (Huyền Lizzie). Tôi đã rất trông đợi những màn tương tác giữa hai người họ kể từ khi họ chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Theo như tôi được biết, vì cả hai người đều cảm thấy nhân vật của họ yêu nhau quá khô khan nên đã đề nghị đạo diễn cho họ thêm vào những cảnh quay tình tứ, đặc biệt là cảnh “kissing you” .

 Tôi xem phim đã thấy cặp đôi này ít tương tác rồi vậy mà kịch bản gốc lại còn ít hơn như vậy nữa. Tôi không thể tượng tượng nổi một cặp đôi yêu nhau mà mãi không dành nụ hôn cho nhau thì sẽ như thế nào. Theo tôi thấy đề xuất này của Huyền và Tú là khá thích hợp, giúp cho cặp này không bị lép vế với cặp Phong - Vân trong cùng phim đang quá nổi bật vì “chemistry” siêu bùng nổ. 

Huyền Lizzie chia sẻ: “Có một đoạn Trang nằm hát, anh Huy hỏi có “mi nhau” không? Tôi bảo không. Xong đang nằm hát thì Tú chụt 1 cái, đó là tự diễn viên sáng tác ra trong khi kịch bản không hề có". Chính vì hành động bất thình lình này của Tú đã làm cho cảnh quay tự nhiên hơn hẳn, vẻ giật mình của Huyền khi đó cũng là thật luôn, xem mà thấy cưng xỉu.

Hồ Bích Trâm - Cao Minh Đạt phim Bánh Mì Ông Màu

Không tự nhiên mà Hồ Bích Trâm trong phim này lại bị ghét đến như vậy, tất cả là nhờ cô đã xin phép đạo diễn cho thêm nhiều cảnh tình cảm với Cao Minh Đạt nhằm đẩy diễn biến lên cao trào. Tôi biết rằng, với những diễn viên lâu năm như Hồ Bích Trâm thì việc trau chuốt từng cảnh quay, lời thoại là rất quan trọng. Cũng nhờ lời đề nghị này mà cảnh của cả hai cũng tăng tần suất hơn. 

Tôi còn được biết, tuy cảnh “lăn giường” là vậy nhưng đạo diễn lại không cho cả hai “mi mi” nhau. Thế là Hồ Bích Trâm lại phải lên tiếng xin phép đạo diễn, hiểu rõ được sự nghiêm túc của Hồ Bích Trâm, đạo diễn đồng ý quay cảnh giữa cô và Cao Minh Đạt dù những phân đoạn này không có trong kịch bản.

Điểm chung của những diễn viên này là lồng ghép cảnh quay này tự nhiên, tinh tế và không quá “ô dề”. Tôi cho rằng đó là những cảnh hôn đắt giá, hợp thời điểm, giúp bộ phim phần nào thú vị và đặc sắc hơn. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Duy Hưng từ Đồng cục súc Mùa Hoa Tìm Lại đến “cây hề” Ga-ra Hạnh Phúc

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.