x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Soi sạn Thương Ngày Nắng Về: Vân nhận được tiền từ tương lai

Chloe Nguyen 08:13 - 01/08/2022

Thương Ngày Nắng Về đã gần đi đến những tập cuối cùng với nhiều nút thắt đang dần được gỡ. Những diễn biến của phim cũng được đẩy lên cao trào, nhờ diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên nên bộ phim vẫn lôi kéo được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy nên những những cảnh quay đã được chú ý đến từng thứ nhỏ nhất. Qua đó tôi cũng soi ra được loạt chi tiết “sạn”. Chính những chi tiết này đã tạo làn sóng tranh cãi dư luận không ít trên các trang mạng xã hội.

>> Xem thêm: Phim mới nối sóng TNNV: Cặp trai tài - gái sắc lần đầu "nên duyên"

Cụ thể, trong tập 49 Thương Ngày Nắng Về phần 2 mới phát sóng ngày 25/7 vừa qua, ở phân cảnh Vân Vân (Ngọc Huyền) nhận được tin nhắn được chuyển tiền nhuận bút vào tài khoản của mình, đã xuất hiện một chi tiết cực khó hiểu. Cụ thể, trên màn hình điện thoại bạn gái Đông Phong (Doãn Quốc Đam) là thứ Ba ngày 7/6/2022, nhưng tin nhắn thông báo giao dịch lại diễn ra vào ngày 25/7/2022, cách hơn 1 tháng. Có thể cảnh quay này đã được quay vào ngày 7/6, nhưng để chỉnh sửa ngày tháng trên tin nhắn cho trùng với ngày phát sóng tập 49, đoàn phim đã phải sửa lại nhưng chưa hoàn thiện. 

Tôi khá thắc mắc về chi tiết này, tự nhiên lại nhận được tiền từ tương lai thì hơi khó hiểu. Thà rằng cứ giữ là tháng 6 thì tôi còn không thắc mắc, tự dưng lại đổi ngày tháng để làm gì để rồi thành sạn không biết. Tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng quá lớn đến bộ phim nên tôi đành cho qua vậy. Còn rất nhiều thứ khiến tôi cần phải quan tâm cơ mà.

 

Đây cũng không phải là hạt sạn đầu tiên mà Thương Ngày Nắng Về mắc phải, ở một diễn biến khác là hạt sạn về tên của nhân vật Đức (Hồng Đăng) trong phim. Theo như lời công bố ban đầu, tên lót của nhân vật này là Quang Đức. Ở đoạn đầu giới thiệu mỗi tập cũng là tên này nhưng trong tờ giấy báo kết quả khám bệnh của Đức, tên bệnh nhân được in là Nguyễn Hoài Đức. Điều này khiến tôi không khỏi thắc mắc không hiểu rốt cuộc chồng cũ của Vân Khánh (Lan Phương) có họ tên đầy đủ là gì.

Chưa hết, ban đầu tôi nghĩ tên Hoài Đức là do biên kịch cố tình cài cắm vào để ai không để ý thì về sau còn lật cú “twist” rằng đó chỉ là nhầm người, giấy báo khám bệnh đó không phải của chồng Vân Khánh. Tuy nhiên trong một phân đoạn khác, ông Hùng (NSND Trung Anh) mới là người phát hiện ra Đức không bị ung thư, vì Đức đã cầm nhầm bệnh án của một người bạn cùng khóa. Cả hai người trùng tên, trùng ngày tháng năm sinh. Nhưng nhóm máu của Đức phải là nhóm máu O chứ không phải A như trong bệnh án. Chi tiết này không liên quan đến tên. Bởi vậy tôi càng chắc chắn rằng không có sự cài cắm gì ở đây mà đó chính hạt sạn của phim.

Không nằm ngoài danh sách đó chính là cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú). Có lẽ thời buổi bây giờ, việc giao hàng và thói quen mua sắm trực tuyến đã quá quen thuộc với hầu hết mọi người. Shipper hầu như đều giao tận tay người nhận nhưng trong phim, khi Trang đang bị ốm và cô đã đặt thuốc giao đến tận nhà. Tuy nhiên, shipper lại giao thuốc cho Duy thay vì người mua là Trang đang bị ốm. Chính tình huống phi logic này đã khiến tôi đặt một dấu chấm hỏi về sự thực tế lúc này.

Tuy nhiên, nếu bỏ qua những hạt sạn này thì tôi đánh giá cũng không ảnh hưởng gì đến bộ phim. Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả Việt. Những tập cuối cũng đang dần được phát sóng, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Có thể Mai sẽ về phe ông Long để lật đổ ông Sang

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.