x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 53: Bà Nga bệnh nặng nhầm người khác là con

Chloe Nguyen 13:13 - 02/08/2022

Trong tập 53 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối thứ nay 2/8, bệnh Alzheimer của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) ngày càng nặng, bắt đầu lẫn lộn giữa hiện tại và quá khứ. Thậm chí bà Nga còn nhận nhầm một cô bé gặp ngoài đường là Vân (Ngọc Huyền) hồi nhỏ nên cùng cô bé dắt tay nhau về. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Long cũng thật đáng thương

Mở đầu preview, đang thất thần đi ngoài đường, bà bị một thanh niên va phải, ngã dúi dụi. Trong lúc mơ màng, bà Nga thấy một đứa bé đến bên cạnh hỏi thăm. Bà nghe cô bé gọi: “Mẹ ơi dậy thôi, để con đỡ mẹ nào”. Nhầm tưởng đó là con gái Vân Vân của mình, bà dắt tay đứa bé, định đưa đi ăn trưa. Khi tỉnh táo trở lại, bà Nga hốt hoảng phát hiện đang dắt tay một bé gái xa lạ, còn bị người nhà cô bé vu cho tội bắt cóc trẻ con.

Ở bàn Hàn, nhân vật của bà Nga có cái kết vô cùng đau lòng nên tôi cũng bày tỏ sự lo lắng cho 2 tập cuối của phim, không biết sẽ đau thương đến mức độ nào. Nếu ai để ý ở hậu trường của cảnh đám cưới ngoài trời của Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) không có sự xuất hiện của bà Nga. Nhiều giả thuyết đặt ra là liệu có phải vì bệnh tình trở nặng nên bà Nga không dự được đám cưới của con gái nuôi không? Cũng không ít ý kiến lại cho rằng, vì thấy bệnh tình mẹ trở nặng nên muốn động viên tinh thần cho mẹ, Trang đồng ý quay lại và làm đám cưới với Duy.

Chưa biết thực hư thế nào nhưng tôi cảm thấy lo lắng cho bà Nga quá, bệnh tình ngày càng đi xuống và chứng ảo tưởng cũng ngày càng trầm trọng. Tôi mong các con hãy sớm biết và quan tâm đến sức khỏe của bà hơn, cứ để bà Nga đi ra đường nhớ nhớ quên quên thế này tôi cảm thấy lo lắm. Tôi không biết chuyện bắt cóc này bà Nga sẽ được ai minh oan đây, mong rằng sẽ không lớn chuyện.

Ở diễn biến khác, sau khi Phong đăng tải hình ảnh truyện tranh của Vân lên mạng xã hội đã có người hỏi mua, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phong còn xin phép được xuất bản truyện tranh của Vân và nhắc cô từ giờ phải làm việc nghiêm túc. “Anh yên tâm, em sẽ không bao giờ làm anh mất mặt đâu”, Vân nói. Như vậy, sự nghiệp của Vân đã sang một trang mới, đầy hứa hẹn.

Có một người bạn trai như Đông Phong thật sự đáng ngưỡng mộ, một người luôn đứng phía sau làm hậu thuẫn, giúp đỡ bạn gái. Cũng vì vậy nên tôi thấy Vân Vân cứ tấm tắc khen bạn trai xịn xò, vậy mà Phong lại cứ chối bảo rằng đó là tác phẩm hay nên mới được đón nhận. Qua câu nói đó tôi mới thấy, anh luôn tôn trọng và công nhận tài năng của Vân Vân chứ không tự cao tự đại về bản thân mình. Còn gì hơn là một người bạn trai tâm lý như vậy đúng không nè. Lúc này Vân vẫn chưa biết được tình hình bây giờ của mẹ, cả Vân Trang cũng thế. Dự đoán rằng trong tập này Vân Trang sẽ hủy công tác trong Nam để ở lại đây chăm sóc cho bà Nga.

Bà Nga sẽ thoát rắc rối như thế nào? Các con có biết chuyện bà Nga bị bệnh? Vân sẽ ra mắt cuốn sách tranh đầu tay? Bà Nga sẽ “bay màu”? Chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 53 lên sóng tối 2/8 trên VTV3. Cùng tôi đón xem để không bỏ lỡ những tình tiết cuối cùng.

>> Xem thêm: Phản ứng hóa học các đôi Thương Ngày Nắng Về: “Cậu - mợ” bị chê sến

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.