x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

4 sao Hoa ngữ không kính nghiệp: Angelababy không làm mà đòi có ăn

Carole 15:00 - 15/11/2022

Mình tin rằng các bạn đã nhiều lần nghe về chuyện kính nghiệp của các sao Hoa ngữ rồi đấy. Nhưng đối với một Cbiz quá dễ dãi với các ngôi sao hiện nay thì kính nghiệp dường như là một vấn đề khá xa vời đấy. Đã có rất nhiều sao bị nêu tên vì không kính nghiệp, hôm nay mình xin được gọi tên của Angelababy, Cúc Tịnh Y, Hình Chiêu LâmMạnh Tử Nghĩa.

Angelababy

Nếu nói đến không kính nghiệp thì Angelababy là gương mặt tiêu biểu nhất. Khi Running Man bản Trung mới lên sóng, Angelababy là thành viên nữ duy nhất, vì được cả chương trình quan tâm nên cô ấy cũng nhanh chóng để lộ sự lười biếng của bản thân. Trong kịch bản có phần chơi ở dưới nước nhưng mình thấy Angelababy không chịu chơi và biện lý do “mùa dâu” đến. Một lần thì còn có thể bỏ qua nhưng nhiều lần cùng lý do như vậy, Angelababy khiến đạo diễn phải nổi giận luôn.

Không chơi hết mình trong show mà Angelababy còn bị tố là lạm dụng thế thân khi đi quay phim, dù vậy cô vẫn nhận được khoản thù lao 80 triệu tệ. Angelababy muốn kiếm tiền nhưng lười như vậy, diễn xuất còn kém đến mức khiến người ta nhìn vào là cay mắt rồi. Mình cho rằng Angelababy không làm mà vẫn muốn có ăn thì thà ngay từ đầu cô ấy cứ yên vị làm bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đi, hoạt động trong showbiz làm gì nữa.

Cúc Tịnh Y

Mình thấy Cúc Tịnh Y từng tiếp thị kiểu cô ấy rất kính nghiệp, dù đang ở đâu cũng cầm kịch bản đọc. Nhưng bên ngoài thể hiện thế thôi chứ thực tế thì sau khi vào đoàn phim rồi, sự kính nghiệp của nàng mỹ nữ 4000 năm này cũng biến mất luôn. Cúc Tịnh Y coi đoàn phim như nhà mình, cô ấy khăng khăng dùng thợ trang điểm của bản thân để trong bất cứ hoàn cảnh nào (cả trong phim) thì cô ấy vẫn phải xinh đẹp rạng ngời. Nhìn mấy tạo hình của Cúc Tịnh Y đúng là chán chẳng buồn nói.

Mà Cúc Tịnh Y cũng từng “khoe” rằng bản thân đã gặp phải nhiều chấn thương tại phim trường, còn có cả hình ảnh ngồi xe lăn nữa. Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y cũng lạm dụng thế thân không kém gì Angelababy đâu, có những lúc cô ấy còn thản nhiên ngồi ăn rồi xem thế thân diễn hộ mình luôn. Bên cạnh đó, đoàn phim cũng phải thuê người lồng tiếng giúp Cúc Tịnh Y nên cô ấy đi quay phim mà chẳng khác gì đi chơi.

Hình Chiêu Lâm

Theo như thông tin mà mình biết thì khi mới chỉ là một tân binh và đóng Song Thế Sủng Phi, Hình Chiêu Lâm đã có thái độ không kính nghiệp rồi. Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ cảnh quay nữ chính “bạt tai” Hình Chiêu Lâm, nhưng vì sợ đau mà anh ấy luôn né tránh, đến mức phải quay đi quay lại nhiều lần không xong. Thấy thái độ của Hình Chiêu Lâm, đạo diễn đã đến và cho anh một cú trời giáng, sau đó còn dạy anh cách cư xử nữa.

Vì đạo diễn đã ra tay nên Hình Chiêu Lâm đành về chỗ và tiếp tục thực hiện cảnh quay mà không dám ho he gì. Mà ngoài việc bị tố không kính nghiệp thì Hình Chiêu Lâm còn mang danh sao hạng xoàng, nhưng cư xử như mình là sao tuyến 1. Có đợt Hình Chiêu Lâm xuất hiện trong trung tâm thương mại và bao quanh bởi một dàn vệ sĩ nhìn vô cùng hoành tráng nhưng thực tế thì fan chẳng có mấy người. Netizen thấy chuyện này đều mỉa mai Hình Chiêu Lâm “làm màu”.

Mạnh Tử Nghĩa

Mạnh Tử Nghĩa không được lòng công chúng chỉ vì cô ấy không kính nghiệp. Ngày trước khi tham gia gameshow Diễn Viên Mời Vào Chỗ, Mạnh Tử Nghĩa đã tự ý thay đổi cách trang điểm thay vì để kiểu lấm lem như ban đầu. Chính vì suy nghĩ sợ xấu và lúc nào cũng cần phải đẹp, nên Mạnh Tử Nghĩa đã bị Viên Vịnh Nghi và Quách Kính Minh mắng cho một trận nhớ đời. Chuyện này quả thật đã khiến Mạnh Tử Nghĩa muối mặt và còn bị netizen chê cười.

Cứ tưởng Mạnh Tử Nghĩa sẽ kính nghiệp hơn nhưng trong Trần Tình Lệnh, cô vẫn chứng nào tật nấy. Cho dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, bàn tay của Mạnh Tử Nghĩa vẫn rất đẹp, chắc cô ấy đầu tư nhiều vào nail lắm nhưng ai nhìn vào cũng phải “ngứa mắt”. Không chỉ nguyên chuyện này thôi đâu, mình nghe nói Mạnh Tử Nghĩa còn được cho là mang tiền vào đoàn phim để tăng đất diễn. Thêm một chuyện này nữa, Mạnh Tử Nghĩa lại càng không được lòng khán giả.

Là những ngôi sao kiếm tiền từ công chúng nhưng Angelababy, Cúc Tịnh Y, Hình Chiêu Lâm và Mạnh Tử Nghĩa lại gây tranh cãi vì thái độ không chuyên nghiệp. Mình cho rằng, nếu các ngôi sao trên mà vẫn giữ thái độ như vậy thì sớm muộn sẽ chẳng còn ai muốn hợp tác với họ nữa.

>>> Xem thêm: Nhận xét dàn 85: Dương Mịch tham vọng, Diệc Phi đóng phim vì đam mê

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.