x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 Miss World - Miss Universe Vietnam có phong cách đối lập

Hoa Le 14:35 - 23/08/2022

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng Miss Universe VietnamMiss World Vietnam là 2 cuộc thi nhan sắc hoành tráng, thành công nhất năm 2022. Không chỉ tìm ra top 3 người đẹp vô cùng xứng đáng, thuyết phục, mà tôi để ý ban tổ chức của 2 cuộc thi này cũng cực kỳ đầu tư, chỉn chu và công phu trong quá trình truyền thông cho các người đẹp từ trước, trong và cả sau khi đăng quang. 

Ngay sau khi chiến thắng gọi tên các mỹ nhân, ban tổ chức của cả Hoa hậu Hoàn VũMiss World Vietnam đều nhanh chóng bắt tay vào chuỗi hoạt động truyền thông của top 3. Các người đẹp lần lượt được tham gia media tour, gặp gỡ cơ quan truyền thông, báo chí, giao lưu cùng người hâm mộ. 

Và có một điều mà tôi để ý rằng top 3 của cả 2 cuộc thi này đều được thiết kế trang phục, layout make up đồng bộ với nhau. Tuy nhiên, mỗi một cuộc thi lại có cho mình phong cách và định hướng thời trang riêng. 

Với Miss World Vietnam, vốn hướng tới những cô gái có nhan sắc nổi bật, học thức, đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam phát triển, hiện đại. Nên tôi thấy nét đẹp của các nàng hậu cũng nhẹ nhàng, trong veo, ngọt ngào và tri thức. 

Tôi phải dành lời khen cho ban tổ chức và phía công ty chủ quản cuộc thi vì chọn trang phục cho top 3 của chúng ta quá xinh đẹp, thuần khiết nhưng không quá phô trương vóc dáng quá “xôi thịt”. Màu sắc chủ đạo mà Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi được diện đa số đều nhã nhặn, lịch sự như xanh ngọc, đen, beige, hồng pastel.

Các trang phục được thiết kế đa phần được đính đá, hoa thủ công tỉ mỉ, lấp lánh. Trong mỗi bộ trang phục, cả 3 người đẹp đều khoe trọn được nhan sắc ngọt ngào tuổi đôi mươi, vóc dáng nuột nà, đồng bộ với chiếc vương miện Ocean Lotus của Miss World Vietnam 2022.

Đến một người khó tính như tôi còn phải mê phong cách nhẹ nhàng, tinh tế này của ba người đẹp. Nên bảo sao khán giả cực kỳ mê vẻ đẹp trong veo này của 3 nàng Miss World Vietnam 2022. 

Bên cạnh đó, trong một số buổi họp báo quy mô lớn như Miss Grand Vietnam 2022, “dì Dung” vẫn để top 3 diện những bộ cánh lộng lẫy, biến các nàng thành công chúa kiêu sa, quý phái nhưng không kém phần thơ ngây, ngọt ngào. Đặc biệt, “con gái cưng” của dì là nói không với táo bạo, “xôi thịt”. 

Trái ngược lại với Miss World Vietnam, top 3 của Miss Universe lại lên đồ đa dạng, quyến rũ hơn. Tôi nghĩ điều này là do xuất phát điểm của các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ vốn là những người phụ nữ trưởng thành, có sự nghiệp vững vàng, thậm chí nhiều người trong số họ còn là người mẫu chuyên nghiệp, ví dụ như Hoa hậu Ngọc Châu. Nên ngay từ đầu, khi vừa tham gia cuộc thi này, các thí sinh đã cực kỳ chuộng những bộ cánh quyến rũ, khoe trọn vẻ đẹp hình thể. 

Và sau khi đã đăng quang, top 3 cũng được ưu ái khi lên đồ toàn những bộ cánh lồng lộn, tận dụng triệt để phong cách cut-out đang tạo thành xu hướng của làng thời trang. Chưa dừng lại ở đó, stylist của ban tổ chức cũng chọn những chiếc đầm ôm trọn vóc dáng của 3 nàng, có màu sắc rực rỡ hoặc hoạ tiết nổi bật, phù hợp với layout make up mắt khói, môi trầm, da nâu của Miss Universe Vietnam 2022.

Nhưng tôi thấy cái gì làm quá cũng ô dề, ví dụ như nhiều bộ cánh mà top 3 diện có màu sắc già nua, thiết kế khó hiểu hoặc khoe vóc dáng quá đà. Chưa kể nhiều khi các chuyên viên trang điểm còn có phong độ thất thường, lúc thì make up quá nhẹ khiến 3 nàng nhợt nhạt, thiếu sức sống, lúc thì lại tô điểm quá đậm đà, dìm nhan sắc của top 3 xuống tận cùng của sự “dừ”.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và top 5 Miss World VN sở hữu profile khủng

Ví dụ như việc Hoa hậu Ngọc Châu có phần trán hơi cao, nhưng chuyên viên lại chọn kiểu tóc hất gọn phần mái về phía sau, khiến cô lộ toàn bộ khuyết điểm trên gương mặt. Hay Á hậu 1 Thảo Nhi Lê có chiều cao khiêm tốn hơn 2 nàng còn lại, nhưng được chọn cho đôi giày cao gót ngang bằng nhau, nên thành ra “Miss Việt Kiều” bị lọt thỏm trong top 3.

Còn rất nhiều lỗi nữa mà tôi có kể đến sáng mai cũng không hết. Nhiều lần ê-kíp làm việc kém chuyên nghiệp đến mức tôi có cảm giác visual của 3 nàng rất đỉnh nhưng vẫn không thể cứu được. Không chỉ tôi mà rất nhiều fan phải lên tiếng đòi “giải cứu” top 3 Miss Universe Vietnam. 

 >>> Xem thêm: Miss Universe Vietnam 2015 tạo ra 4 Hoa hậu đình đám

Có thể thấy, tiêu chí cũng như xuất phát điểm thí sinh của 2 cuộc thi khác nhau, nên dẫn đến phong cách thời trang của các mỹ nhân cũng hoàn toàn đối lập. Nếu Miss World trong veo, ngọt ngào, kiêu sa thì Miss Universe lại quyến rũ, táo bạo, sắc sảo. Còn bạn, bạn yêu thích phong cách top 3 của cuộc thi nào hơn?

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.