x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Tú - cô giáo mát tay luyện ai đăng quang Hoa hậu người đó

Hoa Le 09:20 - 25/08/2022

Không thể phủ nhận rằng Minh Tú là nữ siêu mẫu cá tính, quyến rũ và thành công nhất tại Vbiz thời điểm hiện tại. Sau khi càn quét nhiều cuộc thi về người mẫu lẫn Hoa hậu lớn nhỏ trong và ngoài nước, tôi để ý người đẹp sinh năm 1991 được nhiều nhãn hàng săn đón, mời vào vị trí giám khảo nhiều cuộc thi và trở thành “cô giáo” đào tạo, huấn luyện nhiều mỹ nhân đình đám. 

Học trò xuất sắc nhất của Minh Tú, chắc chẳng cần tôi phải gợi ý, ai cũng biết đó là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - nàng Hậu có thành tích cao nhất trong lịch sử Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International. Trước khi có những bước đi thần thái, uyển chuyển tại cuộc thi nhan sắc thuộc big 6 thế giới, Thuỳ Tiên từng được đàn chị góp ý, chỉnh sửa và rèn luyện về kỹ năng catwalk, trình diễn. 

Tôi để ý trong các buổi huấn luyện, nữ siêu mẫu luôn đầu tư rất nhiều tâm huyết để nghiên cứu phong cách, tìm ra lối trình diễn được ưa chuộng tại cuộc thi này, sau đó hướng dẫn cho Thuỳ Tiên cách tạo điểm nhấn khi catwalk. Nên khi nhìn mỹ nhân sinh năm 1997 trình diễn trang phục biển hay đầm dạ hội, cô thường nhún chân, biết cách hất tóc, tương tác với camera nhạy bén như idol Hàn Quốc. 

Thậm chí khi xem lại clip thể hiện của “học trò”, Minh Tú còn tiết lộ nét trình diễn đặc trưng là bài học mà cô và đàn em đã bàn bạc kỹ lưỡng trước khi “xuất ngoại” chinh chiến. Khi thấy Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu, Minh Tú như vỡ oà cảm xúc, chúc mừng đàn em và không giấu nổi niềm tự hào về học trò của mình. Khán giả như tôi còn lâng lâng, thì nói chi đến thầy dạy phải không nào?

>>> Xem thêm: Trí Đức - hot boy Phía Trước Là Bầu Trời thay đổi sau 21 năm

Sau thành công của “Mít Rèn”, Minh Tú tiếp tục đảm nhận vị trí huấn luyện viên catwalk cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong lần thi Miss World năm 2021. Tuy có lợi thế về hình thể với đôi chân dài 1m11 thon gọn, nhưng về kỹ năng trình diễn, nàng hậu xứ Thanh lại chưa được đánh giá cao. 

Nắm được ưu nhược điểm của học trò, cô giáo Tú đã tỉ mỉ chỉ dạy từng chút cho Đỗ Thị Hà, từ thần thái, biểu cảm, cách bước đi cho tới kỹ năng “tia” camera để có được góc quay đẹp nhất. Nhờ vậy mà tôi thấy nàng hậu ngày càng tự tin, kỹ năng catwalk cũng thăng hạng và lọt top 13 Miss World năm đó.

Ban đầu tôi đã nghĩ cuộc thi Hoa hậu nào cũng có lối catwalk giống nhau, chỉ cần đúng nhịp nhạc và chắc chắn là được. Nhưng khi xem cô giáo Tú thị phạm mới hiểu tuỳ vào tiêu chí của từng đấu trường nhan sắc lẫn xu hướng của từng năm mà cách các nàng hậu trình diễn cũng phải thay đổi. 

Ngược về quá khứ, năm 2020, Minh Tú từng tham gia Đại Sứ Hoàn Mỹ với vai trò huấn luyện viên. Ngay từ đầu cuộc thi, tôi đã nghĩ thí sinh của team Hoàng Thuỳ hoặc Kiều Loan sẽ đăng quang bởi họ toàn những mỹ nhân nổi bật, xinh đẹp và có sức ảnh hưởng từ trước. Nhưng kết quả cuối cùng, học trò cưng - Phùng Trương Trân Đài của Minh Tú mới là người đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 và lọt top 6 Miss International Queen.

Đến năm 2022, Minh Tú tiếp tục ghi danh mình vào danh sách những cô giáo mát tay nhất Vbiz khi đào tạo Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thảo. Người đẹp này là thành viên của team Minh Tú trong cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022. Ngoài mỹ nhân Phú Thọ đăng quang ngôi vị cao nhất, nữ siêu mẫu cũng thắng đậm khi Chu Thị Ánh giành ngôi vị Á hậu 2. 

 >>> Xem thêm: Hiền Hồ và dàn sao Việt rục rịch comeback hậu ồn ào đời tư

Có thể thấy, Minh Tú là một cô giáo có tâm và có tầm. Không chỉ sở hữu năng lực vượt trội, khả năng đào tạo thượng thừa mà nữ siêu mẫu còn vô cùng tâm huyết, yêu thương học trò, đem lại cho các mỹ nhân nguồn năng lượng tích cực và may mắn để thi đâu thắng đó.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.