x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008: Thùy Lâm vẻ đẹp vĩnh cửu

Nghi Huỳnh 07:35 - 25/08/2022

Đến hẹn lại lên, hôm nay tôi sẽ dẫn dắt các bạn đến với các huyền thoại nhan sắc Việt tại cuộc thi đình đám nhất nhì Việt Nam mang tên Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Sau đây là những hình ảnh xưa và nay của ba người đẹp dẫn đầu cuộc thi năm 2008 bao gồm: Nguyễn Thùy Lâm, Võ Hoàng Yến Dương Trương Thiên Lý.

>>>Xem thêm:Nhan sắc đời thực Hoa hậu quốc tế: Karoline - Catriona cực phẩm

Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm

Nhắc đến Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm tôi liền nhớ đến một hình tượng chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam. Thùy Lâm tên thật là Thùy Trang, cô được biết đến từ nhỏ là một ca sĩ với chất giọng ngọt ngào, đầy kĩ thuật. Không chỉ dừng lại ở vai trò là một ca sĩ, Thùy Lâm còn từng thử sức trong vai trò là một diễn viên và một nhà sản xuất âm nhạc. Phải nói rằng, đối với tôi cô là một nàng hậu đa tài và hoàn thiện về mọi mặt.

Thùy Lâm bén gót với cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào năm 2008. Với các số đo hoàn hảo và tài năng vẹn toàn của mình, Thùy Lâm đã trở thành tân hoa hậu đầu tiên của cuộc thi. Bên cạnh đó, người đẹp còn mang về hoàng loạt các giải thưởng phụ danh giá như "Hoa hậu Tài năng", "Người đẹp được khán giả yêu thích nhất" và "Người đẹp ứng xử hay nhất".

 Mang trong mình sứ mệnh quảng bá văn hóa Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp thủ đô Hà Nội trở thành ứng cử viên đầu tiên bước ra từ cuộc thi đến với nhan sắc quốc tế và cũng là đại diện của nước chủ nhà Việt Nam. Người đẹp Thùy Lâm đã có những màn trình diễn vô cùng bắt mắt và chứng tỏ được vai trò của nước chủ nhà khi lọt vào Top 15 chung cuộc của Miss Universe 2008. Đối với tôi, dù thành tích thế nào thì Thùy Lâm cũng đã chiến đấu hết mình với năng lượng tràn đầy của người con gái Việt.

 Sau 2 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu, Thùy Lâm chọn con đường lập gia đình và cũng đã có một cậu con trai bụ bẫm. Tuy không còn tham gia vào ngành giải trí nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nàng hậu luôn toát ra dáng vẻ sang trọng, trong trẻo của một đương kim Hoa hậu lừng lẫy một thời. Trong mọi hành trình phía trước, tôi luôn mong Thùy Lâm sẽ hạnh phúc trong mái ấm của mình và mãi thành công trên con đường mình lựa chọn.

 Á hậu Võ Hoàng Yến

“Những người giành lại được hào quang mới là kẻ chiến thắng thật sự.” Liệu bạn còn nhớ câu nói gây nhức nhối ngày nào của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong The Face Vietnam? Người đẹp Võ Hoàng Yến được biết đến với hình ảnh một siêu mẫu có những bước catwalk đầy mạnh mẽ trên các sàn diễn runway. Nhưng hiếm ai biết được cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

 Với chiều cao ấn tượng 1m78, cô nàng sinh năm 1988 đã phô diễn những màn catwalk đầy ấn tượng và ghi dấu tên mình trở thành Á hậu 1 của cuộc thi nhan sắc lớn của Việt Nam. Nắm suất trở thành người đẹp tiếp nối Thùy Lâm đến với đấu trường quốc tế, cô đã mang trong mình nhiệt huyết cháy bỏng và kinh nghiệm trình diễn để thể hiện tài năng của mình đến với khán giả trong và ngoài nước. Tuy không góp mặt trong Top 15 chung cuộc nhưng Võ Hoàng Yến cũng đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng fan sắc đẹp.

 Trở lại sau những cuộc thi sắc đẹp nối tiếp, Võ Hoàng Yến không muốn bản thân “ngủ quên trên chiến thắng”. Người đẹp tích cực góp mặt trong các show diễn thời trang đình đám và trở thành vedete, fistface cho hoàng loạt các sàn diễn runway. 

Bên cạnh đó, cô còn trở thành mentor, giảm khảo đắc lực cho các show truyền hình thực tế như The FaceVietnam’s Next Top Model. Bản thân tôi vô cùng cảm phục trước tài năng và những nỗ lực không ngừng của nàng hậu này.

 Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Nhắc đến nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2008 chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Dương Trương Thiên Lý. Bao năm trôi qua người đẹp vẫn luôn là bức tường thành trong giới nhan sắc Việt. Với vẻ đẹp sang trọng, quý phái của mình cùng xuất thân trong gia đình giáo dục, Á hậu Thiên Lý bén duyên với cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

 Cùng với hai người đẹp được xướng danh, Dương Trương Thiên Lý trở thành cái tên thứ ba trở thành Á hậu 2 của cuộc thi danh tiếng. Sau khi cuộc thi khép lại, tên tuổi Thiên Lý cũng trở nên thân thuộc hơn với tất cả mọi người. 

Tưởng chừng sự nghiệp của cô sẽ thăng hoa từ đây nhưng người đẹp Đồng Tháp khiến fan hâm mộ vỡ òa với sự tiếc nuối khi chọn con đường lên xe hoa khi chỉ mới 23 tuổi. Không chỉ đối với fan mà ngay cả bản thân tôi cũng vô cùng tiếc nuối trước tài năng và nhan sắc của cô khi đang trong thời kì đỉnh cao của sự nghiệp.

 Dù dường như rút khỏi giới giải trí nhưng ở Á hậu Thiên Lý sau bao năm vẫn duy trì được vẻ đẹp tinh khôi của mình. Bên cạnh đó cô chia sẻ chưa bao giờ hối hận về quyết định tiến tới hôn nhân với người chồng lớn tuổi. Với cô “đó là tình yêu chứ không phải vì tiền”. Nghị lực và những quyết định quyết đoán của Thiên Lý là điểm mà tôi luôn đề cao ở người đẹp tài sắc vẹn toàn này.

>>>Xem thêm:Diệu Hoa - Phương Lan: 2 Hoa hậu học vấn khủng, rời Vbiz sống ...

Vẻ đẹp và tài năng thiên phú của ba nàng hậu trên đây đó đủ chiếm lấy trái tim của bạn chưa? Hãy luôn theo dõi và ủng hộ họ trên hành trình sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.