x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Các quản lý idol xác nhận: Cha Eunwoo và TWICE có mặt mộc đẹp nhất

Cherry Lee 07:30 - 18/07/2021

Baek Kyung Jae và Nam Yoon Jae là các quản lý thần tượng lâu năm, họ để mắt đến mọi thứ, từ lịch trình đến tình hình chung thần tượng. Rất dễ hiểu khi qua nhiều năm, họ gặp gỡ rất nhiều ngôi sao vì công việc – thế nên họ sẽ là những người có cái nhìn khách quan, chính xác nhất về các thần tượng. Trong cuộc phỏng vấn mới với AYO, hai quản lý đã tiết lộ về nhan sắc ngoài đời thực của các thần tượng.

Hãy cùng Cherry khám phá xem các quản lý đánh giá thần tượng nào có ngoại hình ngoài đời thực đẹp nhất nhé. 

>> Xem thêm: Loạt thần tượng Hàn cực xinh đẹp nhưng không ăn ảnh

1. Cha Eunwoo (ASTRO)

Đối với các thần tượng nam, Baek Kyung Jae không ngần ngại trả lời anh chọn Cha Eunwoo (ASTRO). “Tôi phấn khích mỗi lần gặp cậu ấy”, Baek nhận xét, hình thể Eunwoo rất đẹp và khuôn mặt nam thần tượng cũng rất điển trai.

 Quản lý Baek thậm chí còn nói rằng nếu anh sở hữu khuôn mặt của Eunwoo, thì có lẽ anh sẽ soi gương mỗi ngày. Mình cũng hoàn toàn đồng ý điều này nha. 

 >> Xem thêm: Không hổ danh là mỹ nam thế hệ mới, Cha Eun Woo diện kiểu gì cũng đẹp

2. TWICE

 Đối với các thần tượng nữ, Baek Kyung Jae cho rằng TWICE là nhóm nhạc có nhiều thành viên xinh đẹp nhất – và Nam Yoon Jae rất đồng tình. 

 Baek giải thích rằng khi làm quản lý thì anh đã quen với việc gặp các thần tượng có ngoại hình xinh đẹp mỗi ngày, nhưng bất cứ khi nào các thành viên của TWICE bước ngang qua, anh đều không thể không ngoái đầu lại nhìn họ. “Cổ tôi chắc sẽ gặp vấn đề mất!” anh nói đùa.

 Quản lý Nam nói rằng các đồng nghiệp của anh cũng cảm thấy như vậy, họ chỉ không thống nhất về việc thành viên nào xinh đẹp nhất. “Tzuyu cực kỳ đẹp”, “Với tôi thì Mina xinh nhất”, “Tôi lại thích Nayeon”, họ nói với anh như vậy. Nam Yoon Jae thú nhận rằng anh cảm thấy bản thân cực kỳ ngốc nghếch khi gặp TWICE trực tiếp, nhưng lúc nào anh cũng phải cố giữa thái độ làm việc chuyên nghiệp. 

 >> Xem thêm: Ai là người đẹp nhất tam giác visual của TWICE trong đợt comeback này?

 Những nhận xét từ hai quản lý chuyên nghiệp, thường xuyên tiếp xúc với các idol ngoài đời thật phía trên có lẽ sẽ làm cho fan của Cha Eunwoo và TWICE mát lòng. Rõ ràng nghệ sĩ thường xuyên phải make-up và kỹ năng trang điểm của Hàn Quốc thì mình không cần khen cũng biết thượng thừa cỡ nào. 

Vậy nên về phương diện mặt mộc, không phải sao Hàn nào cũng được ổn đâu. Make-up liên tục càng làm da họ xấu đi, dị ứng, mụn… thế nên các thành viên của TWICE cũng như Cha Eun Woo sở hữu mặt mộc chuẩn chỉnh thì quá đáng khen. Mình còn phải ganh ty với họ cơ mà. Hãy chia sẻ ý kiến của bạn dưới phần bình luận nhé.

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.