x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Ai là người đẹp nhất tam giác visual của TWICE trong đợt comeback này?

Trà Đào Cam Sả 09:00 - 11/06/2021

Nhóm nhạc nữ đình đám nhất nhì hiện nay TWICE vừa trở lại sàn đấu của K-pop với bài hát chủ đề Alcohol-Free nằm trong mini album thứ 10 Taste Of Love. Hòa mình vào không khí mùa hè sôi động thế nên hình tượng dành cho các thành viên đợt comeback này cũng tươi mát vô cùng như những món thức uống trong music video vậy. 

Riêng tôi thì tôi chú ý nhất tới ba thành viên là Mina, Sana và Tzuyu - những cái tên được mệnh danh “tam giác visual” của nhóm với nhan sắc cực phẩm. Lần trở lại này, cả ba cô nàng đều không khiến tôi thất vọng chút nào.

>> Bạn có biết: Dàn visual hàng đầu của thế hệ 3 so kè căng thẳng khi đánh son hồng

Mina 

Trong lòng tôi thì Mina luôn là thành viên số 1 của TWICE nên chưa lần nào mà tôi cảm thấy thất vọng với nhan sắc của cô ấy cả. Vẫn là phong cách thanh lịch thường thấy nhưng Mina lần này lại xinh đẹp gấp một trăm lần với mái tóc đen dài suôn mượt và thần thái tươi roi rói từ đầu cho tới cuối music video. Tôi xem Alcohol-Free mà cứ phải dán mắt liên tục vào Mina thôi đấy.

Nếu ai tinh ý hơn một chút thì cũng có thể thấy được rằng Mina đã trở nên trưởng thành và chững chạc hơn hẳn cả về nhan sắc lẫn tạo hình. Tôi nghĩ điều này cũng là thứ tất yếu thôi vì dù sao Mina nói riêng và TWICE nói chung cũng đã ra mắt được 6 năm rồi, đồng nghĩa với việc không thể mãi nhí nhảnh hay một màu được. Nói nhiều vậy thôi chứ điều quan trọng tôi muốn nhấn mạnh là Mina rất xinh đẹp trong sản phẩm lần này nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: 7 bộ trang phục đắt đỏ nhất trong music video của các nhóm nữ K-pop

Sana

Người em đồng hương của Mina là Sana cũng không hề thua kém về mặt visual một chút nào cả với nét ngọt ngào pha chút quyến rũ, nhìn là mê đắm ngay từ những phút giây đầu tiên luôn. Một số người hâm mộ còn đùa vui rằng trông Sana hấp dẫn hơn cả những thức uống mùa hè được đề cập đến trong suốt music video nữa.

Ai mà yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa nhưng vẫn phải ngọt ngào thì chắc chắn sẽ bỏ phiếu cho visual của Sana rồi đấy. Tôi không yêu thích Sana bằng Mina nhưng phải công nhận là vẻ ngoài của Sana có một sức hút kỳ lạ, kiểu nhìn càng lâu sẽ càng mê và không dứt ra được ấy. Music video lần này với tôi vẫn chưa phải là nơi mà Sana đạt đến đỉnh cao nhan sắc nhưng như thế này cũng đã là tuyệt phẩm lắm rồi.

Tzuyu 

Từ lúc hình ảnh teaser của đợt comeback này được tung ra là tôi đã bị choáng ngợp, bởi không ngờ một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm là Tzuyu lại trông mặn mà và xinh đẹp đến thế. Sau đó thì tôi chợt nhớ ra Tzuyu là visual của nhóm nên chuyện xinh đẹp cũng là bình thường như ăn cơm uống nước thôi. Thế nhưng phải công nhận là cô bé lớn nhanh quá và đã rất ra dáng một người phụ nữ trưởng thành rồi, chứ không còn là em bé nhỏ của các chị như ngày nào nữa đâu.

Đặc biệt là phải dành lời khen ngợi cho đội ngũ stylist của JYP Entertainment lần này khi đã chọn được cho Tzuyu một chiếc váy màu đỏ quá chuẩn, quá đẹp, giúp nhan sắc của con bé đã là 10 điểm này xứng đáng được cộng thêm hàng tá điểm nữa luôn. 

>> Xem thêm: Jisoo-Jennie và những bộ đôi visual trái ngược trong các nhóm nhạc Hàn

Nói chung thì không chỉ “tam giác visual” mà 6 thành viên còn lại của TWICE, ai cũng xinh đẹp với thần thái rạng ngời hết á. Hy vọng là cùng với sự xinh đẹp đó thì nhóm sẽ có một màn comeback thật thành công để tiếp tục vị thế là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của K-pop hiện nay nhé.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.