x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cái kết khó đoán của Nevertheless: Nữ chính sẽ chọn ai?

Tanpopo 14:44 - 20/08/2021

Nevertheless chỉ còn một tập nữa là kết thúc nhưng mối quan hệ tay ba của Park Jae Eon (Song Kang) - Yoo Na Bi (Han So Hee) - Yang Do Hyuk (Chae Jong Hyeop) vẫn vô cùng mập mờ. Trong webtoon, nữ chính chọn cách tạm biệt trai hư để về với đội trai ngoan thì ở bản phim truyền hình, tôi thấy có vẻ như cô vẫn còn rất dao động. 

 Mới đây đài JTBC đã tiết lộ loạt ảnh phim cho tập cuối cùng của Nevertheless. Yoo Na Bi chia tay Park Jae Eon dù cô cảm thấy kỳ vọng của mình ngày càng lớn sau khi anh thú nhận tình cảm của mình dành cho cô, nhưng sau đó, Na Bi lại biết rằng những lời nói của anh chỉ xuất phát từ sự ghen tị đối với Yang Do Hyuk (Chae Jong Hyeop). 

Sự thật cay đắng chỉ khiến Na Bi thất vọng nặng nề hơn. Hai người hằn học nhau trong cơn mưa nặng hạt. Tuy nhiên, cả hai vẫn phải làm việc cùng nhau cho cuộc triển lãm. Yoo Na Bi lại gặp “tai nạn” nhỏ ngay trước khi hoàn thành tác phẩm. 

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Jisoo và Jung Hae In nhìn nhau cực "tình" ở Snowdrop

Những bức ảnh cho thấy Park Jae Eon và Yoo Na Bi thể hiện đau khổ sau khi chứng kiến bức tượng tâm huyết của họ tan tành, những mảnh vỡ nằm rải rác khắp nơi, tựa như là trái tim tan vỡ của hai người. Biết được những nỗ lực mà cô đã bỏ ra, Park Jae Eon an ủi Na Bi và trìu mến lau nước mắt cho cô.

Như vậy Nevertheless chỉ còn 1 tập nữa là chấm dứt hành trình phát sóng của mình. Vì coi đi coi lại tập 9 trong lúc chờ tập 10 chưa đã con mắt nên Tanpopo quyết định tìm thêm nhiều video hậu trường để thỏa lòng hâm mộ Han So Hee và Song Kang. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu xem cặp sao đã tương tác như thế nào trong quá trình ghi hình nhé!

Trong video ghi lại cảnh Park Jae Eon (Song Kang) tình cờ gặp Yoo Na Bi (Han So Hee) tại một con hẻm nơi họ từng hút thuốc chung, nam diễn viên rũ bỏ sự lạnh lùng của nhân vật để biến thành chàng trai gần gũi, nghịch bóng bàn tay của mình trên tường, biến nó thành một con chó cắn Han So Hee đang đứng trước mặt anh vài mét. 

Đạo diễn yêu cầu anh làm một trái tim, và anh uốn cong ngón trỏ và ngón cái của mình để tạo thành một trái tim nhỏ. Ngay sau cảnh quay, Song Kang nhắm mắt lại như thể đang bị đau, điều này khiến Han So Hee lo lắng hỏi liệu mắt Song Kang có bị đau không và vỗ nhẹ vào lưng bạn diễn. 

Lúc nghỉ ngơi, Song Kang và Han So Hee nhìn lên bầu trời và ngạc nhiên trước ánh trăng tròn. Nam diễn viên hài hước tuyên bố rằng anh đã biến thành một con sói. Cả ê-kíp làm phim Nevertheless cùng chúc nhau vào ngày trăng tròn trước khi quay trở lại quay phim.

Trong một video khác, các diễn viên đóng vai sinh viên khoa điêu khắc quay cảnh vui đùa cùng nhau ở tập 8. Trở lại trường học, Lee Ho Jung và Yoon Seo Ah quay cảnh họ nói về những gì đã xảy ra vào đêm hôm trước. 

>> Xem thêm: Lee Ji Hoon hé lộ tai nạn kinh hoàng khi ghi hình phim

Khi máy quay đang hoạt động, gió bắt đầu thổi rất mạnh khiến tóc của hai ngôi sao nữ bay tứ tung nhưng họ vẫn tiếp tục diễn xuất cho đến phút cuối cùng. Phía sau máy quay, cả Lee Ho Jung lẫn Yoon Seo Ah đều vui tươi và tràn đầy năng lượng.

Nhìn thấy dàn diễn viên cũng như ê-kíp làm việc vui vẻ cùng nhau mà Tanpopo thực sự không muốn phim kết thúc chút nào. Dù có một số khán giả chê kịch bản Nevertheless nhưng đối với Tanpopo, đây vẫn là một tác phẩm chỉn chu từ cốt truyện cho đến tạo hình, âm nhạc. Tanpopo mong chờ tập cuối cùng, mong rằng biên kịch sẽ cho khán giả như Tanpopo một cái kết hợp lý và đáng xem.

>> Xem thêm: Bóc giá váy hàng hiệu Jennie diện dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm

Trong tập cuối cùng của Nevertheless, câu chuyện về chàng thanh niên lạc lối khi đối mặt với tình yêu sẽ đi đến hồi kết. Theo trailer được phát hành trước đó, Park Jae Eon xuất hiện trước mặt Yoo Na Bi và khẩn khoản bày tỏ mong muốn bắt đầu lại mối quan hệ tình cảm của họ. Ngay sau đó, nữ chính tự hỏi bản thân: "Làm thế nào tôi có thể xác định tình cảm của mình với Park Jae Eon?" 

 Đội ngũ sản xuất cho biết: “Những nỗ lực của Park Jae Eon và Yoo Na Bi trong việc tái tạo tác phẩm đã bị phá vỡ sẽ dẫn đến khoảng trống trong mối quan hệ của họ. Hãy xem câu chuyện cuối cùng của những người trẻ, những người nhận ra cảm giác của họ và bắt đầu trưởng thành". 

Liệu cô ấy sẽ đặt tên gì cho thứ tình cảm phức tạp này? Hãy cùng đón xem tập cuối cùng của Nevertheless cùng Tanpopo vào tối 21/8 sắp tới. Bản thân Tanpopo nghĩ rằng Yoo Na Bi sẽ nghe theo trái tim và cho Park Jae Eon cơ hội cuối cùng vì tình cảm của cô dành cho anh còn quá nhiều. 

Còn bạn, bạn dự đoán sẽ về team trai tốt Do Hyuk hay nghe theo trái tim và cho trai hư Jae Eon cơ hội thứ 2? Nhưng dù cái kết có thế nào Tanpopo hy vọng Do Hyuk sẽ thật hạnh phúc. Vì Tanpopo rất thích nhân vật này. Các bạn hãy cùng chia sẻ với Tanpopo ở dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Rating tập 9 Nevertheless tăng nhẹ, cặp đôi chính đường ai nấy đi?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.