x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bóc giá váy hàng hiệu Jennie diện dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm

Tanpopo 18:00 - 14/08/2021

Ngoài hát hay, nhảy đẹp, gu thời trang của các thành viên nhóm nhạc BlackPink cũng là điều khiến khán giả ngưỡng mộ. Mới đây Jennie tiếp tục gây bão nhờ chiếc váy trắng thanh thuần trong dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu trang phục biểu diễn yêu thích của BlackPink nữa nhé!

Bóc giá váy hàng hiệu Jennie diện dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm

 Bộ trang phục trông có vẻ đơn giản, nhưng nữ thần tượng thực sự đã chi hàng nghìn đô cho bộ trang phục của mình đấy mọi người ạ! Vào ngày 8 tháng 8, thành viên Jennie đã chia sẻ hình ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân của mình để kỷ niệm 5 năm debut của nhóm cũng như còn kỷ niệm 5 năm BLACKPINK gặp gỡ BLINK, fandom của nhóm.

 Trong ảnh, Jennie diện một chiếc váy trắng dễ thương, giày Mary Jane và vòng cổ ngọc trai Chanel. Chiếc váy ngắn màu trắng của Jennie có phần tay phồng, kết hợp với quần tất đen để khoe đôi chân thon thả. Được biết đây là thiết kế của Cecilie Bahnsen có tên Tilde với giá bán lẻ 750 euro, tương đương 880,50 USD (20 triệu đồng)

 Jennie phối thêm chiếc vòng cổ sang trọng của Chanel. Mặc dù giá không được tiết lộ trên trang web của Chanel, các trang web retail cho biết chiếc vòng cổ có giá 2.450 USD (55 triệu đồng). Cô chọn giày Mary Jane của Nodaleto có tên Bulla Babies 105 với giá 915.000 won, nhưng một số trang web đấu giá ở Hàn Quốc cho biết người mua phải bỏ ra số tiền 1 triệu won (19,5 triệu đồng) sở hữu. 

 Như vậy, Jennie được cho là đã chi 4.284 USD (98 triệu đồng) cho toàn bộ trang phục của mình. Liệu bạn sẽ bỏ ra số tiền lớn như vậy để trở thành phiên bản khác của Jennie?

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Jennie gây sốt với tóc bím, HyunA đổi màu tóc xanh

Thành viên BLACKPINK thích trang phục biểu diễn nào?

BLACKPINK đã tổ chức một buổi phát trực tiếp thông qua V Live của Naver để kỷ niệm 5 năm debut. Để ăn mừng, họ đã hồi tưởng lại những kỷ niệm trong quá khứ của họ với tư cách là một nhóm và kết nối với người hâm mộ. Trong suốt buổi phát sóng, các thành viên đã lựa chọn những bộ trang phục trên sân khấu mà mỗi thành viên yêu thích nhất.

 Đối với Jennie, cô thích nhất đồng phục màu hồng để quảng bá As If It's Your Last. Vì quá thích nên Jennie đã diện đi diện lại bộ cánh này để quảng bá bài hát vào năm 2017! Jennie giải thích rằng trang phục đó mang lại một sự rung cảm nhất định mà cô sẽ không bao giờ có thể trải nghiệm lại ngoài khoảng thời gian đó trong đời.

>> Xem thêm: Jeon Jong Seo chia sẻ về vai diễn Tokyo trong Money Heist bản Hàn

 Rosé lại vô cùng phân vân khi chọn trang phục yêu thích và dành thời gian suy nghĩ rất nhiều. Cuối cùng Rosé được Jisoo gợi ý trang phục Coachella vào năm 2019. Nữ ca sĩ cho biết bản thân thực sự yêu thích tất cả những bộ quần áo mà cô đã mặc trong tuần đầu tiên của Coachella.

 Jisoo nhanh chóng quyết định bộ trang phục sân khấu mà cô yêu thích nhất. Nữ diễn viên tSnowdrop tiết lộ rằng trang phục sân khấu yêu thích nhất là khi quay video âm nhạc đầu tay của họ, BOOMBAYAH. Jisoo tiết lộ rằng cô ấy yêu outfit của mình rất nhiều và thậm chí còn mang nó về nhà!

Lisa chọn bộ trang phục cô mặc tại cho MV How You Like That là trang phục yêu thích nhất. Tuy nhiên, cô lại không đưa ra lý do khiến nhiều khán giả tò mò. 

 Còn bạn thì sao? Trong suốt 5 năm phát triển của BLACKPINK, trang phục biểu diễn nào của các thành viên khiến bạn ngắm mãi không thôi? Tanpopo thì thích tất cả outfit bởi sự chất ngầu, lấp lánh của nó. Nói BLACKPINK là trend-setter cũng không ngoa bởi 4 cô gái diện gì cũng đẹp.

>> Xem thêm: Hyeri lần đầu chia sẻ về tính cách hướng ngoại trên bìa Cosmopolitan

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".