x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Điềm, Bạch Vũ và dàn sao Hoa ngữ suýt lỡ mất cơ hội đổi đời

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 12/05/2022

Nếu là người hâm mộ Hoa ngữ, chắc mọi người chẳng còn lạ gì chuyện các ngôi sao vì nhiều lý do mà để vụt mất vai diễn quan trọng, sự nghiệp lận đận mãi. Thế nhưng, vẫn có không ít người lại được vận may ưu ái, dù đã từ chối vai diễn nhưng vì một cơ duyên nào đó mà cuối cùng lại "quay xe" và thay đổi cuộc đời. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua xem đó là những ai nhé:

Ngô Kỳ Long (Bộ Bộ Kinh Tâm)

Chỉ cần là fan phim Hoa ngữ, chắc hẳn mọi người đều biết đến Bộ Bộ Kinh Tâm, tác phẩm giúp Ngô Kỳ Long lấy lại mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp, còn giúp nam tài tử cưới được bà xã Lưu Thi Thi đẹp như hoa. Thế nhưng bạn có biết Ngô Kỳ Long cũng từng từ chối vai diễn Tứ aka Dận Chân không? Nguyên nhân là vì anh không muốn phải cạo đầu để đóng phim thời nhà Thanh, lại thêm đoàn phim Bộ Bộ Kinh Tâm khi ấy quy tụ toàn những cái tên mới ít tên tuổi.

Thế nhưng, vì nhà sản xuất cứ tìm đến để nài nỉ mãi, mà Ngô Kỳ Long không muốn làm phật lòng họ nên đành miễn cưỡng xem qua kịch bản với ý định "bới bèo ra bọ", lấy cớ từ chối. Kết quả, đọc kịch bản xong thì Ngô Kỳ Long liền bị nội dung hấp dẫn chinh phục, thế là anh quyết định đổi ý, cạo đầu ngay lập tức mà chẳng còn lăn tăn gì nữa.

>>> Xem thêm: Quỳnh Dao tuyên bố: "Hải Lục xuất sắc hơn Lâm Tâm Như", thế nhưng thực tế phũ phàng

Tần Hạo (Góc Khuất Bí Mật)

Vào năm 2020, Góc Khuất Bí Mật âm thầm lên sóng rồi nhanh chóng trở thành cơn bão càn quét khắp các trang phim ảnh. Nam chính Tần Hạo cũng nhờ tác phẩm này mà đổi đời. Từ sao nam bị gắn liền với cái mác "ông xã của Y Năng Tịnh", anh chính thức gia nhập vào hàng ngũ diễn viên thực lực của Hoa ngữ, được các nhà làm phim săn đón nhiệt tình.

Thực tế, khi đoàn phim Góc Khuất Bí Mật tìm đến Tần Hạo, anh đã từ chối ngay mà chẳng hề suy nghĩ. Bởi Tần Hạo không muốn đóng vai người xấu, anh không muốn con gái mình vì vai diễn của bố mà bị bạn bè xì xầm. Thế nhưng, tài ăn nói của đạo diễn lại thêm sự khích lệ của Châu Tấn đã khiến Tần Hạo đành "nhắm mắt đưa chân", không ngờ nhờ thế mà nhận được trái ngọt.

Cảnh Điềm (Tư Đằng)

Khoảng 2 năm về trước, Cảnh Điềm vẫn luôn là nhân vật chính trong những câu chuyện bàn trà của cư dân mạng vì đóng toàn phim khủng nhưng flop vẫn hoàn flop. Cũng vì tiếng xấu ấy mà suốt 1 năm rưỡi, Cảnh Điềm chẳng có phim để đóng. Áp lực từ nhiều phía đã ảnh hưởng đến cảm xúc của nữ diễn viên, khiến cô trở nên khép mình, suốt thời gian dài không dám bước ra cửa. Và khi đó, đoàn phim Tư Đằng tìm đến Cảnh Điềm.

Cảnh Điềm dù rất thích kịch bản Tư Đằng vẫn quyết định từ chối. Vì cô biết fan nguyên tác rất đông, chắc chắn họ sẽ phản đối sao nữ bị đánh giá “có sắc nhưng không hương” như mình. May mắn là nhà sản xuất vẫn đặt niềm tin vào Cảnh Điềm, lại thêm bạn bè khuyên nhủ, sau nhiều ngày suy nghĩ, Cảnh Điềm quyết định bước ra khỏi ranh giới an toàn của bản thân. Và sự thật đã chứng minh, cô chính là Tư Đằng hoàn mỹ nhất.

Bạch Vũ (Chân Tướng Thầm Lặng)

Theo mình, Trấn Hồn chính là tác phẩm giúp Bạch Vũ nổi tiếng. Tuy nhiên, vì đây là tác phẩm đam mỹ nên trong mắt nhiều nhà sản xuất chính quy, Bạch Vũ vẫn là cái tên không quá ấn tượng. Bởi thế mà có một quãng thời gian dài, nam diễn viên có phần im ắng, mờ nhạt hẳn so với đồng nghiệp Chu Nhất Long. Và cơ hội đổi đời lớn nhất của Bạch Vũ chính là Chân Tướng Thầm Lặng.

Ban đầu, khi nhà sản xuất gửi kịch bản cho Bạch Vũ, phía đoàn đội của anh từ chối ngay, bởi lịch trình làm việc của nam diễn viên vốn đã bị lấp đầy. Quyết không bỏ cuộc, nhà sản xuất đã trực tiếp tìm gặp Bạch Vũ để nói chuyện riêng. Sự thành tâm của nhà sản xuất cùng với kịch bản hấp dẫn đã chinh phục được Bạch Vũ, khiến anh bỏ ngoài tai mọi lời ngăn cản của đoàn đội.

Dù Chân Tướng Thầm Lặng không đình đám bằng Góc Khuất Bí Mật, nhưng nó vẫn được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của màn ảnh Hoa ngữ với điểm Douban lên đến 9,0. Tài diễn xuất của Bạch Vũ cũng được công nhận, giúp anh gia nhập hàng ngũ diễn viên thực lực rồi nhận thêm hàng loạt dự án ngon nghẻ khác như Những Đứa Con Nhà Họ Kiều hay Phong Khởi Lũng Tây...

>>> Xem thêm: Trương Ngọc Yến: "Nữ hoàng nước mắt" cả đời chỉ yêu 1 người, khổ hệt như phim

Nhìn vào những ngôi sao này, Khứ Linh lại nghĩ đến 1 câu nói: "Cái gì là của mình thì cuối cùng sẽ thuộc về mình". Xem ra, định mệnh đã sắp đặt cho họ được nổi tiếng và thành công. Dù có hơi trắc trở và khó khăn một chút, nhưng cuối cùng sự nỗ lực và tài năng của họ cũng đã được công chúng công nhận.

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.