x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 mỹ nhân mặc sườn xám đẹp nhất: Cảnh Điềm chỉ đứng thứ 3

Tiểu Thang Viên 13:15 - 05/03/2022

Những bộ phim có đề tài dân quốc luôn xuất hiện rất nhiều mỹ nhân sườn xám, như tạo hình trong Tư Đằng của Cảnh Điềm cũng không ít lần được lên hot search vì quá đẹp, không những vậy còn có Nghê Ni, Cổ Lực Na Trát,...

5. Tần Lam

Mình rất ấn tượng với tạo hình sườn xám của Tầm Lam, nữ diễn viên có vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn thần bí, khi xuất hiện với bộ sườn xám còn để lộ ra đôi chân dài thon thả. Vốn dĩ Tần Lam đã có khí chất, khi khoác lên mình bộ sườn xám càng giúp cô tôn lên dáng vẻ quyến rũ, trong nét thanh lịch còn mang theo một chút bí ẩn, hớp hồn người nhìn.

4. Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát đã khiến mình bấn loạn khi diện trên mình bộ sườn xám trong bộ phim Thập Nhị Đàm. Mỗi khi người đẹp xuất hiện, mình có cảm giác như cô nàng đang đi trên sàn catwalk, mỗi một tập sẽ đổi một tạo hình khác, hoàn toàn khoe ra được vóc dáng hoàn hảo của nữ diễn viên.

3. Cảnh Điềm

Không ngờ Cảnh Điềm trở thành mỹ nhân sườn xám "hót hòn họt" nhờ bộ phim Tư Đằng, xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng này. Tư Đằng vừa chiếu thì những tạo hình của nữ diễn viên trong phim cũng được lên hot search. Lông mày lá liễu phối hợp với bộ sườn xám cổ điển đã tôn lên khí chất kiêu sa và thân hình đẹp của nữ minh tinh. Những từ khóa như: Cảnh Điềm rất phù hợp với Tư Đằng, Dáng người Tư Đằng, Muốn có tủ quần áo của Tư Đằng,... đều trở thành những từ khóa nóng hổi trên Hot Search Weibo.

2. Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc đứng thứ hai trong bảng xếp hạng, nhân vật Tô Lệ Trân của cô trong Tâm Trạng Khi Yêu đã trở thành kinh điển. Bộ phim điện ảnh này cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả nước ngoài, cho nên fan quốc tế rất ấn tượng sâu sắc với Trương Mạn Ngọc. Quan trọng là khi nữ diễn viên mặc sườn xám trong phim quá đẹp, mỗi một bộ đều do chính bậc thầy tạo hình xứ Cảng tự tay thiết kế, chỉ riêng những bộ sườn xám thôi đã tốn mất 1 năm. Từ khi bộ phim chiếu cho đến nay đã được 22 năm, đến giờ nhiều lần mình xem lại vẫn xuýt xoa “đẹp ơi là đẹp”.

1. Nghê Ni 

 Quán quân mỹ nhân sườn xám được fan nước ngoài bình chọn không ai khác ngoài Nghê Ni và mình cũng không ngoại lệ. Vừa nhìn thấy tạo hình của nàng tiểu hoa trong bộ phim điện ảnh Kim Lăng Thập Tam Thoa mà tim mình đã đập thình thịch, thật sự rất quyết rũ. Mỗi một hành động của cô đều toát ra một sức hấp dẫn lạ lùng, mỗi một ánh mắt liếc qua cũng khiến mình phải điêu đứng, thật sự quá cuốn hút, đẹp không sao tả hết.

Trong số những diễn viên từng mặc sườn xám, mình ấn tượng nhất vẫn là Nghê Ni, không hổ là quán quân trong danh sách này. Nghê Ni luôn có một sức hút gì đó rất lạ, nhất là khi mặc trên mình những bộ sườn xám cổ điển, mỗi một hành động cử chỉ của cô đều toát ra khí chất đài các kiêu sa khiến mình cứ phải đổ đứ đừ.

>>>Xem thêm: Những phim có trang phục sát sử nhất: Như Ý Truyện ăn đứt Diên Hi!

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.