x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nữ Cbiz xài tiền như nước: Trương Bá Chi cắt tóc tốn 35 triệu

Hóng hớt Cbiz 22:45 - 21/03/2022

Ồn ào về thuế vụ gần đây của Đặng Luân càng khiến chủ đề về cát-xê, thù lao cao ngất ngưởng của dàn sao Hoa Ngữ thêm phần hót hòn họt trở lại. Kiếm được nhiều tiền thì đương nhiên chất lượng cuộc sống thường rất cao, và đối với minh tinh nổi tiếng thì điều này cũng là chuyện đương nhiên. Mức sống của họ xa hoa đến đâu, hãy cùng mình điểm qua dàn sao nữ Hoa Ngữ tiêu tiền như nước để cùng mở mang tầm mắt về độ giàu có của giới thượng lưu là như thế nào nhé!

Trương Bá Chi: Chi 35 triệu đồng để cắt tóc

Để luôn xinh đẹp như ngày hôm nay, Trương Bá Chi tiết lộ bí quyết của mình chính là giữ cho tâm trạng thật tốt, không suy nghĩ những điều tiêu cực. Để thay đổi tâm trạng và khiến bản thân vui vẻ, cô có thể chi 10 triệu đô la Hong Kong mỗi ngày (tương đương 30 tỷ đồng) để mua xe hơi hay biệt thự.

Việc Trương Bá Chi tiêu tiền như nước thế này không phải ngày một ngày hai. Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, báo chí từng đưa tin rằng Trương Bá Chi không ngần ngại quẹt thẻ chi 2 triệu đô la Hong Kong (7 tỷ đồng) trong một ngày để giải tỏa nỗi buồn. “Kết” một chiếc khăn hàng hiệu nào đó, cô ấy sẽ mua hẳn 5 chiếc trong một lần. Cứ một lần đi làm tóc, nữ minh tinh tiêu tốn khoảng 10 ngàn NDT (35 triệu đồng).

Đi tậu xe, vợ cũ của Tạ Đình Phong mua hẳn 3 chiếc ô tô với tổng trị giá 1,8 triệu NDT (6,4 tỷ đồng). Chi tiêu cho người thân, Trương Bá Chi cũng rất hào phóng khi mua xe cho em trai với giá 1,4 triệu NDT (5 tỷ đồng).

Vương Phi: Một bữa ăn tốn 230 triệu đồng

Tình địch của Trương Bá Chi - Vương Phi cũng chẳng hề kém cạnh gì, thậm chí là bỏ xa ngôi sao Sư Tử Hà Đông. Một bữa ăn hàng ngày của Vương Phi có giá lên đến 10 ngàn NDT, có lần dùng bữa tại một khách sạn 5 sao, Thiên hậu gọi tới 8 chai Burgundy với hóa đơn lên đến 65 ngàn NDT (230 triệu đồng). 

Đối với người bình thường thì 10 ngàn NDT bằng khoảng 2 tháng lương/thu nhập, nhưng đây chỉ là giá trị một bữa ăn của ngôi sao nổi tiếng. Nghe thật chua xót cho chúng ta làm sao! Bên cạnh đó, Vương Phi cũng là một fan trung thành của những chiếc túi bạch kim phiên bản giới hạn, nữ ca sỹ đã mua rất nhiều phiên bản giới hạn với giá cao ngất trời.

Lưu Gia Linh: Mỗi bộ trang phục có giá trung bình lên đến 460 triệu đồng

Một chiếc túi xách có giá 20 ngàn NDT (72 triệu đồng) là chuyện quá đỗi bình thường đối với Lưu Gia Linh khi mà trang phục hàng ngày của cô toàn có giá trung bình khoảng 120 ngàn NDT (tương đương 460 triệu đồng). Độ sang trọng của Lưu Gia Linh từng được cô chia sẻ rằng: “Không bao giờ nếm rượu nếu nó không thuộc thương hiệu nổi tiếng, không bước lên xe nếu nó không phải là xế xịn, không mặc quần áo nếu nó không phải là phiên bản giới hạn”.

Ngay cả những lọ hoa trong nhà của Lưu Gia Linh cũng có giá hàng chục triệu NDT (vài chục tỷ đồng). Một bộ trang sức mà bà xã của Lương Triều Vỹ đeo trong một sự kiện cũng sương sương khoảng 9,38 triệu NDT (33 tỷ đồng). Với độ giàu có thế này, Lưu Gia Linh không ngần ngại bày tỏ bản thân mình chính là vô giá!

Cảnh Điềm: Áo len 287 triệu đồng

Một năm trở lại đây, Cảnh Điềm nổi lên nhờ vào thành công của bộ phim Tư Đằng. Tuy nhiên, đây là một dự án có chi phí ít ỏi, thế nên những bộ trang phục sườn xám tuyệt đẹp của Cảnh Điềm đều đích thân cô chi tiền túi ra để hỗ trợ cho vai diễn. Độ sang chảnh, xa hoa của nàng Tư Đằng là điều mà chẳng ai có thể bàn cãi.

Bất kỳ chiếc áo len nào của Cảnh Điềm cũng có giá từ 70 ngàn - 80 ngàn NDT (250-287 triệu đồng); một chiếc đồng hồ trên tay nữ diễn viên khiến dân tình choáng váng khi có giá hơn 5 triệu NDT (18 tỷ đồng). Trang phục thảm đỏ của người khác do nhà tài trợ cung cấp hoặc thuê, nhưng những chiếc váy cao cấp của Cảnh Điềm thường là do chính cô ấy mua.

Nhưng nhiều người cho rằng đây là cuộc sống sang chảnh trước đây của Cảnh Điềm mà thôi khi mà bây giờ chất lượng cuộc sống của cô đã không còn như trước nữa. Tài nguyên của nữ minh tinh đã giảm đi rất nhiều, mức tiêu thụ của cô ấy cũng giảm đi trông thấy.

Nghe những lần mua sắm, chi tiêu của các mỹ nhân trên đây mà đầu óc mình muốn quay cuồng choáng váng, đúng là “người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra” mà. Giàu có thế này thì hy vọng họ cũng làm đúng trách nhiệm của một người công dân, đừng để vướng vào ồn ào thuế vụ như Đặng Luân để rồi “bay màu” khỏi giới giải trí trong cay đắng.   

>>>Xem thêm: Sự trái ngược rõ rệt khi Cảnh Điềm và Triệu Lệ Dĩnh đụng hàng!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.