x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạo hình phim mới của Cảnh Điềm lại nhạt nhòa so với thời Tư Đằng

Nam Phong 07:48 - 14/04/2022

Sau một thời gian âm thầm khởi quay thì nay, phía đoàn phim Lạc Du Nguyên đã chính thức công bố dàn diễn viên chính là Cảnh Điềm Hứa Khải, cùng với đó là một số tạo hình của cặp đôi màn ảnh này. Với nhan sắc đỉnh cao của hai người họ thì mình tin rằng đây chắc chắn sẽ là một bộ phim truyền hình cực kỳ bổ mắt, nhìn dàn diễn viên trai xinh gái đẹp như thế thì phần nào đã thu hút được người xem rồi!

Trong Lạc Du Nguyên, Cảnh Điềm thủ vai nữ chính Thôi Lâm, nàng phải nữ cải nam trang để thay ca ca của mình ra trận. Còn Hứa Khải vào vai tướng quân Trấn Tây - Lý Nghi, người phát hiện ra thân phận thật sự của nữ chính. Trong quá trình kề vai chiến đấu, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau. 

Giả trai ra chiến trận nên những tạo hình của Cảnh Điềm bị leak trên mạng đều là hình tượng soái ca điển trai, cool ngầu, khiến bao fan nữ phải ngây ngất. Bên cạnh đó, dáng vẻ khôi ngô, anh tuấn của Hứa Khải sánh bước cùng Cảnh Điềm cho thấy sự đẹp đôi, chemistry tràn ngập màn hình dù rằng cặp đôi chị em này hơn nhau đến 7 tuổi. 

Với những hình ảnh hậu trường bị lộ ra thế này được dân tình khen ngợi rất nhiều, nhưng khi tạo hình chính thức của Cảnh Điềm và Hứa Khải trong poster mới đây lại không được mình đánh giá cao. Dù đẹp thì có đẹp nhưng trông nó không được tự nhiên, cũng như nhạt nhòa chẳng tạo được dấu ấn. 

Đặc biệt là Cảnh Điềm, hậu trường dù là hình ảnh mờ không được rõ nét nhưng ít ra trang phục và khí chất của nàng tiểu hoa vẫn khiến người xem ấn tượng. Còn màu sắc ở những hình ảnh này lại trông giả trân, mình nhìn Cảnh Điềm cứ như là hotgirl mạng vậy.

Trước đó, hình tượng mỹ nhân sườn xám trong Tư Đằng và nữ thần cổ trang ở Đại Đường Vinh Diệu là những tạo hình vô cùng xuất sắc và kinh điển của Cảnh Điềm, thế nên mình và nhiều khán giả cũng đặt nhiều kỳ vọng cho sự xuất hiện lần này của nữ diễn viên trong Lạc Du Nguyên. Vì rằng đây là dự án đầu tiên mà Cảnh Điềm nhận diễn sau sự thành công của Tư Đằng, nên sự trông chờ của mọi người dành cho vai diễn này của cô nàng càng được đẩy cao hơn.

Kỳ vọng càng cao thì dễ gặp phải thất vọng, dù trang phục, tạo hình lần này cũng chẳng đến nỗi nào nhưng lại không thỏa mãn được sự kỳ vọng của mình. Dù sao thì đây cũng chỉ mới là một tạo hình mở màn để ra mắt công chúng của hai diễn viên chính, mình tin rằng Cảnh Điềm và Hứa Khải sẽ còn nhiều tạo hình, trang phục khác nữa. Biết đâu được khi lên phim thì hình tượng của cặp đôi màn ảnh này sẽ khiến người xem sẽ trầm trọng khen ngợi thì sao!

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Tôn Lệ và dàn nghệ sĩ Cbiz trong tâm dịch ở Thượng Hải

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.