x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hồ Ca - Cảnh Điềm và những ông tơ bà nguyệt mát tay của Cbiz

Nam Phong 10:01 - 16/03/2022

Sau sự kiện hàng loạt bạn diễn từng hợp tác với Cảnh Điềm đều lần lượt tuyên bố kết hôn, khán giả phát hiện ra cô rất có hào quang của một Bà Nguyệt Cbiz thì Nam Phong cũng nhận thấy, trong giới giải trí có rất nhiều “ông tơ bà nguyệt” mát tay không kém như Hồ Ca; Triệu Lệ Dĩnh... Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua xem nhé!

Cảnh Điềm

Nhắc đến Cảnh Điềm thì phải nhắc đến những bạn diễn nam từng hợp tác với cô như Nhậm Gia Luân trong Đại Đường Vinh Diệu; Hứa Ngụy Châu trong Lưu Quang Chi Thành. Có một điểm rất trùng hợp là khi những bộ phim này vừa chiếu hết thì các nam chính đều tuyên bố kết hôn. Ngoài ra, Trương Bân Bân – bạn diễn nam hợp tác cùng cô trong Tư Đằng cũng từng dính tin đồn hẹn hò cách đây không lâu.

Chưa hết, khi làm khách mời trong chương trình hẹn hò Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc, cặp đôi được Cảnh Điềm ra sức "chèo thuyền" cuối cùng cũng "cập bến" bằng cái kết cực viên mãn. Nói chung, Cảnh Điềm đi đến đâu thì happy ending đến đấy, nhưng nhìn lại người vẫn ế chỉ còn lại mỗi cô nàng mà thôi! 

Hồ Ca

Hồ Ca nổi tiếng là thánh ế trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng những bạn diễn từng hợp tác với anh đều đã yên bề gia thất. Ví như Lâm Y Thần – nữ diễn viên kết đôi cùng Hồ Ca trong Thiên Ngoại Phi Thiên Anh Hùng Xạ Điêu đã lên xe hoa vào năm 2014.

Hết Lâm Y Thần lại đến Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên, cả ba lần về nhà chồng vào năm 2011, năm 2016 và năm 2018. Thậm chí, Dương Mịch kết hôn rồi lại ly hôn, nhưng Hồ Ca thì vẫn ế bền vững. Đến cả Hoắc Kiến Hoa – bạn diễn nam được khán giả chèo thuyền hết mình với Hồ Ca cũng đã rước Lâm Tâm Như về dinh... Cứ hễ bạn diễn nào kết hôn thì Hồ Ca lại được réo tên trên hotsearch.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng nổi danh là “bà mối mát tay” nhất nhì của giới giải trí Hoa ngữ, bởi vì hễ nữ diễn viên tham gia bộ phim nào thì bạn diễn của cô đều công khai hẹn hò hoặc thông báo kết hôn. Lâm Canh Tân – sao nam hợp tác cùng nàng tiểu hoa trong Sở Kiều Truyện từng dính tin đồn hẹn hò với Vương Lệ Khôn ngay khi phim kết thúc không lâu.

Hay như Trần Hiểu – người tình màn ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong Lục Trinh Truyền Kỳ, anh và nữ diễn viên Trần Nghiên Hi đã công khai tình cảm và kết hôn vào năm 2016. Về phần Trương Hàn, tuy hiện anh đang FA, nhưng vào thời điểm nên duyên màn ảnh cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Sam Sam Đến Rồi (2014), nam diễn viên có cuộc tình ngọt ngào, hạnh phúc bên mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát...

Châu Vũ Đồng

Về phần Châu Vũ Đồng, hễ cô hợp tác cùng ai là người đó đi đóng phim đam mỹ, bởi vậy danh xưng “Thánh bẻ cong” của cô nàng đúng là không đùa được đâu. Trong phim đam mỹ Thượng Ẩn, nhận vật Thạch Tuệ do cô đảm nhận vốn tưởng là nữ chính ngôn tình, nhưng ngờ đâu lại là nữ phụ đam mỹ khi vô tình đưa Cố Hải (Hoàng Cảnh Du diễn) đến bên Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu diễn), còn bản thân thì bị cho ra rìa.

Cô cũng từng là người tình màn ảnh của nam diễn viên Cung Tuấn trong Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu. Nhưng khi phim kết thúc thì anh lại đem lòng yêu chàng trai khác trong Sơn Hà Lệnh. Ngay cả Tống Uy Long – bạn diễn của Châu Vũ Đồng trong Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và EmTỉnh Bách Nhiên trong Tình Yêu Vượt Thời Gian cũng chẳng thể thoát khỏi số phận, hai anh đã tay trong tay đến với nhau trong phim đam mỹ Trương Công Án...

Trong số những ông tơ bà nguyệt trên đây thì Hồ Ca là người được réo tên nhiều nhất. Nam Phong thấy mỗi khi bạn diễn của Hồ Ca kết hôn là tên anh cứ lại được réo tên Weibo. Bao giờ thì anh mới chịu yên bề gia thất đây nhỉ?

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn sao thừa sức khoe thảm đỏ nhưng diễn xuất thiếu hụt!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.